Drakensang Online เผยข้อมูลอัพเดท Update Patch V.70

1,917 views

……อัพเดทกันอีกแล้วสำหรับ Drakensang Online ซึ่งคราวที่แล้วได้อัพเดท Patch  V.68 ส่งระบบพาหนะพร้อมเควสประจำวันสุดจี๊ดมันแบบไม่ซ้ำใครมาให้เพื่อนๆสาวก Dso ได้มันส์กันไปก่อนหน้านี้  มาดูรายละเอียดของ Patch V.70 กันดีกว่า

[youtube O8K2eqt4r1o nolink]

……DSO Patch Ver.70

  • พ่อค้ากิจกรรม ก็อบลิน : พ่อค้าก็อบลิน เป็น NPC พิเศษที่จะมาเฉพาะช่วงที่มีกิจกรรมเท่านั้น โดยเขาจะมาเปิดร้านขายของอยู่บริเวณใจกลางเมืองคิงส์ฮิล ติดกับรูปปั้นกษัตริย์แฮโรลด์ ซึ่งไอเทมที่ก็อบลินนำมาขายนั้นอยู่ในระดับแรร์ทั้งหมด ไม่สามารถหาซื้อที่ไหนได้ แต่หากต้องการซื้อไอเทมภายในร้านของก็อบลิน จำเป็นต้องใช้เงินสกุล Draken (ดราเคน) ในการแลกซื้อเท่านั้น (ที่มาของเงินสกุลนี้ ติดตามรายละเอียดได้เร็วๆ นี้)  <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
.
  • ชุด Dark Set :  ชุด Dark Set นั้น เป็นไอเทมที่จะมีขายเฉพาะในร้านพ่อค้ากิจกรรม ก็อบลิน เท่านั้น โดยการมาเปิดร้านของก็อบลินในแต่ละครั้ง จะนำ Dark Set มาขายไม่ครบทุกชิ้น โดยจะสุ่มขายไปเรื่อยๆ นั้นเอง <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
.
  • สามารถย้อมสีไอเทมระดับแรร์ได้แล้ว : Patch Ver.70 เราจะสามารถย้อมสีไอเทมระดับแรร์ได้แล้ว ไม่ว่าจะเป็นอาวุธ ชุดป้องกัน และเครื่องประดับ ที่ซื้อจากร้านด้วยเงินแอนเดอร์เม้น หรือ ไอเทมแรร์ที่ดรอปจากบอสต่างๆ ภายในเกม ซึ่งจะทำให้เกิดความหลากหลายมากยิ่งขึ้น สีย้อมก็สามารถซื้อได้จากไอเทมมอลล์นั้นเอง<<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่