SuperStar อัพเดทโหมดและเพลงใหม่ชวนคนมีคู่มาเปิด “ซิง” รับลมหนาว

2,398 views

อัพเดทโหมดใหม่

หนาวนี้จะดีแค่ไหน ถ้าคุณจะไม่ต้อง “ซิง” เดี่ยวกันอีกต่อไป เมื่อ SuperStar คาราโอเกะออนไลน์ครั้งแรกของเมืองไทย เตรียมอัพเดทโหมดใหม่ Duet Karaoke คว้าไมค์กันมาเป็นคู่ร้องเพลงท้าลมหนาว และอีก 2 โหมดเอาใจขาแดนซ์ที่มันส์ไม่แพ้กัน Battle Dance 6 Key และ Club Dance 4 Key Expert พร้อมอัพเดทเพลงฮิตให้ได้ “ซิง” กันแบบจุใจกว่า 200 เพลง แล้วเจอกัน 7 พฤศจิกายนนี้ แน่นอนนน!!!

[“ซิง เป็น คู่” กับโหมดร้อง Duet Karaoke]

  • โหมดร้องคู่ต้อนรับลมหนาว สนุกกับการร้องแบบเป็นทีม โดย Duet Karaoke 1 ห้องจะร้องกันได้ 3 คู่ การร้องแบบ Duet จะประกอบไปด้วย LEAD [นักร้องนำ] ASSIST [คู่ร้อง] เมื่อคู่ร้องคนใดคนหนึ่งได้คะแนนร้องในระดับ WOW คู่ร้องจะได้รับคะแนนเพิ่มไปด้วย

[“มันส์ กว่า เก่า” กับโหมดเต้น Battle Dance 6 Key]

  • เสริมความร้อนแรงท้าลมหนาวกับโหมด Battle Dance 6 Key ที่เพิ่มดรีกรีความมันส์กับการเล่นที่ต้องใช้ถึง 6 ปุ่ม

[“โหด กว่า เดิม” กับโหมดเต้น Club Dance 4 Key Expert]

  • เพิ่มอุณหภูมิความร้อนแรงขึ้นอีกขั้น กับโหมด Club Dance 4 Key Expert ที่ขอรับรองว่าโหดกว่าเดิมเป็น 2 เท่า ด้วยการกดแบบไม่มีหยุดพัก แดนซ์กันแบบ Non-Stop ตลอดทั้งเพลง

 อัพเดทเพลงใหม่

รายชื่อเพลงใหม่!! อัพเดทเพลงในโหมดคาราโอเกะให้ร้องแบบจุใจ เพิ่มขึ้นอีกกว่า 200 เพลง
(คลิกที่รูปเพื่อดูรายชื่อเพลงทั้งหมด และสามารถใช้ Code ในการค้นหาเพลงในเกมได้เล้ย)

ความสนุกสุดมันส์ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมต้อนรับวันลอยกระทงมาฝากสาวกน้องรัก นักร้อง เพียงแค่ Log in เข้าเกม อย่างติดติดต่อกัน ภายในวันที่ 7 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2555 ก็ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับไอเทมสุดแรร์เพียบ!! โดยเมื่อ Log in ถึงวันที่ 6 และ 7 ระบบจะสุ่มไอเทมแรร์ให้ทันที แอบบอกว่าหนึ่งในนั้นมีไอเทมกระทงด้วยน้า… แต่ถ้าใครสุ่มไม่ได้กระทงก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะสามารถกลับมาสะสมต่อได้เรื่อยๆ จนจบกิจกรรมกันไปเลยจ้า…