GDO อัพเดทไอเทมใหม่ฉลองครบรอบ 2 เดือน วันที่ 5-6 พ.ย. นี้

944 views

Glory Destiny จัดไอเทมพิเศษฉลองครบรอบ 2 เดือนกับระบบ Star Turn Egg ที่คราวนี้มี Legend Night Light Lizard Mount สัตว์ขี่ระดับแรร์ และ Ferris Wheel วงล้อสวรรค์ติดหลังที่จะหมุนพร้อม Effect ตลอดเวลา ปิดท้ายด้วย Beauty Bubble Gumหมากฝรั่งสุดแนว ที่เป่าขยายใหญ่ได้น่ารักมากๆ สัมผัสพร้อมกันแบบ Limited วันที่ 5-6 พ.ย. นี้เท่านั้น!

 

ตาราง Star Turn Egg แบบพิเศษ เฉพาะวันที่ 5-6 พ.ย. นี้เท่านั้น!

            Legend Night Light Lizard Mount สัตว์ขี่ระดับสีฟ้าที่จะเพิ่ม Run Speed +45% ส่วน Rare Night Light Lizard Mount ระดับสีเขียวจะเพิ่มค่า Run Speed +30%

            ไอเทมหมากฝรั่งหรือ Beauty Bubble Gum ที่จะได้จากการสุ่ม Star Turn Egg เท่านั้น และไอเทมจะมีทั้งสีขาว, สีฟ้าและสีเขียว ซึ่งไอเทม Beauty Bubble Gum ระดับสีฟ้านั้นจะบวกค่า All Resistance +3% เลยทีเดียว

            ไอเทมต่อมาเป็นประเภทแฟชั่นประดับหลัง Ferris Wheel วงล้อสวรรค์ ที่พกพาเจ้าสัตว์น้อยน่ารักมาพร้อมกับ Effect ตระการตา เรียกว่าเป็นไอเทมแฟชั่นแรร์ที่หลายๆ คนควรจะมีไว้ครอบครอง

 

ทั้งหมดนี้คือเหล่าไอเทมพิเศษ ที่จะมีจำหน่ายเฉพาะวันที่ 5-6 พ.ย. นี้เท่านั้น! งานนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ

            ทีมงานขอเชิญชวนน้องๆ ที่สนใจไปร่วมชมเกมโชว์ครั้งสำคัญในงาน Winner E-Sport 2012 ในวันที่ 10-11 พ.ย. นี้ ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ห้างเอสพลานาด รัชดาภิเษก อ่านรายละเอียดการแข่งขันของเกม Glory Destiny รายการ 3 Musketeers Tournament 11 พ.ย. นี้ ได้ ที่นี่

Gview ผู้สนับสนุนอุปกรณ์การแข่งขันในงาน Winner E-Sport 2012 

แผนที่การเดินทางมาที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาภิเษก
– การเดินทาง: สาย 63ก, 73ก, 136, 137, 172, 185, 206, 514 และ 529

– รถไฟฟ้าใต้ดิน : สถานีศูนย์วัฒนธรรม
– อื่นๆ : รถตู้โดยสารสายรังสิต – อ.ส.ม.ท