Winner Online เปิดแข่งขัน Cosplay Got Talent

764 views

ข่าวดีสำหรับเหล่าคอสเพลผู้กล้าแสดงออก ขอเชิญมาร่วมงานการแข่งขันเกมออนไลน์ ในเครือ Winner สุดมันส์ พร้อมการประกวด Cosplay Got Talent เพียงแค่คุณกล้าก็ประกาศความเป็นตัวคุณในงาน Winner E-Sports ที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา ลานกิจกรรมชั้น G อาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2555 เพียงแค่คุณกล้า แสดงในสิ่งที่คุณถนัด ไม่ว่าจะเป็นร้องเล่นเต้น Cover ในชุดคอสเพล ลุ้นรับเงินรางวัล กว่า 30,000 บาท ไม่จำกัดจำนวนคน ไม่จำกัดการแต่งตัวของคอสเพล แค่กล้ามาร่วมงานกับเรา แล้วแสดงสามารถในตัวคุณ จัดหนัก! กันเลยจ้า

 

กติกาการประกวด

  1. แต่งชุดคอสเพล อะไรก็ได้ไม่จำกัด ไม่ว่าจะเป็นเกม, การ์ตูน, หรือหนังดัง
  2. ทำการขึ้นแสดงบนเวทีที่คุณถนัดอย่างน้อย 1 นาที ไม่ว่าจะเป็นร้อง เล่น เต้น Cover สร้างสีสัน เสียงหัวเราะ รอยยิ้มและความตื่นเต้นอะไรก็ได้บนเวที
  3. ไม่จำกัดเพศอายุ ไม่จำกัดเพศ
  4. จะมาเป็นทีมหรือลงเดี่ยวก็ได้

ของรางวัล

  • รางวัลที่ 1 เงินสด 5,000 บาท
  • รางวัลที่ 2 เงินสด 3,000 บาท
  • รางวัลปลอบใจ สำหรับผู้ที่มาร่วมการประกวด เงินสดคนละ 500 บาท พร้อมคู่มือเกม (ไม่รวมกับเงินรางวัลของผู้ชนะ)

พิเศษ!! สำหรับใครที่คอสเพลมาในชุดเกมในเครือของวินเนอร์ ไม่ว่าจะเป็น Tartaros, XShot หรือเกมอื่นๆ รวมถึงตัวละครจาก Bubble Ninja ของ OHLALA รับไปเลย หนังสือนิยาย Sword art Online คนละ 1 เล่ม (จำกัด 30 เล่มเท่านั้น)

เกณฑ์การตัดสิน

ความคิดสร้างสรรค์ของการแสดงล้วนๆ แล้วความมั่นใจในการแสดง พร้อมที่จะโชว์เสมอ อีกทั้งยังรวมไปถึงความตั้งใจแล้วความตรงต่อเวลาด้วย เริ่มรายงานตัว 12.00 เป็นต้นไป เริ่มการแข่งขันเวลา 14.00 น. ขอให้ทุกคนเตรียมความพร้อม

หมายเหตุ : เงินรางวัลของผู้เข้าประกวดทุกคงยังไม่ได้ทำการหักภาษีมูลค่าเพิ่ม 3% ณ ที่จ่าย

เพียงแค่แสดงในสิ่งที่คุณอยากแสดง ไม่ต้องเขินอาย เรามีรางวัลให้สำหรับทุกคน เปิดโอกาสให้คุณได้แสดงออกและโชว์ชุดคอสเพลที่หลุดมาจากการ์ตูนอย่างแท้จริง เริ่มทำการแข่งขันการแสดงประมาณ 13.30 น. เป็นต้นไป หากใครสนใจที่จะมาร่วมสนุกกับการแข่งขันชิงเงินรางวัลแบบนี้ สามารถติดต่อได้ที่

  • คุณ บีย์: 087-494-7794
  • คุณอาฟ : 085-222-3971

ที่สำคัญอย่าลืมเตรียมข้อมูลไฟล์เพลงที่จะทำการแสดงมาด้วย ที่ขาดไม่ได้เลยคือสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนให้นำมาเพื่อยืนยันการรับรางวัลกับเรา ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดอายุ ไม่จำกัดจำนวน จะแสดงเดี่ยว แสดงคู่ หรือแสดงหมู่ก็ได้ ใครที่สนใจสามารถมาสมัครและให้มารายงานตัว 12.00 น. เป็นต้นไป

 

สอบถามรายละเอียดและพูดคุยเรื่องการประกวดที่ “สึซึคุ つづく” www.facebook.com/ToBeContinuedClub

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.winner.co.th