Devil Online อัพเดท Patch ลอยกระทง 13 พฤศจิกายนนี้

906 views

สวัสดีครับเพื่อนๆ Devil Online ทุกท่าน วันนี้ทีมงานมีข่าวดีมาบอกอีกแล้วนั่นก็คือ Patch กิจกรรมที่ผู้เล่น หลายท่านกำลังรอคอย กับ “เทศกาลลอยกระทง” ในเดือนพฤศจิกายนนี้นั่นเอง ซึ่งกำหนดการของเทศกาลลอยกระทงและรายละเอียดของเทศกาลลอยกระทงจะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลย

 

กำหนดการเทศกาลลอยกระทง
13 – 27 พฤศจิกายน 2555

 

       เมื่อผู้เล่นเข้าเกมมาแล้วให้ออกไปจัดการกับมอนสเตอร์ เมื่อฆ่ามอนสเตอร์ได้แล้วจะมีโอกาสได้รับ กระทง ให้ผู้เล่นเก็บสะสมกระทงเอาไว้

         นี่ครับตัวอย่างกระทง ให้เราเก็บสะสมจากมอนสเตอร์นะครับ ดรอปจากมอนสเตอร์เกือบทุกตัวในเกม โดยจะต้องสะสมให้ได้กระทงขั้นต่ำ 300 กระทง

          หลังจากที่ผู้เล่นสะสมกระทงได้จำนวนหนึ่งแล้ว ให้ไปยังเมืองหวงโจว บริเวณกลางเมืองจะพบกับ NPC ทูตวันลอยกระทง ใส่ชุดไทยสวยงามรออยู่

 

          หลังจากนั้นให้คุยกับ NPC จะมีตัวเลือกให้เลือกว่าต้องการแลกชุดระยะเวลาการใช้งานเท่าใด หากเราเก็บกระทงได้เยอะก็ควรแลกแบบ 30 วันไปเลย เพราะหากเทียบเวลาแล้วคุ้มกว่าครับ ซึ่งในขั้นตอนนี้หากเราสะสมกระทงได้ตามเงื่อนไขของ NPC เราก็จะได้รับชุดกระทงมาตามระยะเวลาที่เราแลก โดยจะมีความพิเศษมากๆ คือ ต้านพลังโจมตีจากธาตุทั้ง 4 +100 และเพิ่มความเร็วในการเดิน +15

          หลังจากนั้นให้เราใส่ชุดแฟชั่นลงไป หากตัวละครยังไม่เปลี่ยนชุดก็ให้เรากดปุ่ม C แล้วคลิกลงที่ เปลี่ยนชุด ด้านซ้ายบน เพียงเท่านี้ตัวละครของท่านก็จะใส่ชุดไทยออกไปพร้อมรบแล้วครับ

ตัวอย่างชุดกระทงไทยชาย

ตัวอย่างชุดกระทงไทยหญิง

มาลอยกระทงกันในเกม Devil Online กันดีกว่า แล้วพบกัน 13 พฤศจิกายนนี้ กับเทศกาลลอยกระทงติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ได้ทางwww.dvo.in.th และทาง Facebook www.facebook.com/DevilOnlineFanclub