โค้งสุดท้าย!! โอกาสที่คุณจะได้ทำงานกับเกมระดับโลก Playinter Job Day

1,246 views

 

     เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับ Playinter Job Day ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2555 ที่จะถึงนี้ กับโอกาสการเข้าร่วมงานกับทีมงานระดับโลกอย่าง Garena Thailand ซึ่งเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถเข้ามากรอกเอกสารสมัครงานพร้อมสัมภาษณ์ในวันนั้นๆ ทันที

วันเวลาและสถานที่
เสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2555
9.00 น. – 18.00 น. 
Cyber World Tower A ชั้น 12 ห้อง Venus 2

เอกสารสมัครงาน
1. จดหมายสมัครงาน (Resume)
2. รูปถ่าย 1 นิ้ว
3. สำเนาบัตรประชาชน
4. สำเนาทะเบียนบ้าน
5. สำเนาวุฒิการศึกษา

ภาพในบรรทัด 3

Leadership opportunities
โอกาศของผู้นำ เราเชื่อว่าผู้นำไม่ได้ขึ้นอยู่กับอายุ ตราบเท่าที่มีความปราถนาอันแรงกล้า สามารถผลักดันผู้อื่นได้ เหล่าผู้จัดการของเรามีอายุเพียง 30 ต้นๆ และพนักงานของเราก็มีอายุเฉลี่ยอยู่ที่ 25 ปี

Inspiring & Challenging Work Environment
แรงจูงใจ และสภาพแวดล้อมในการทำงานที่ท้าทาย เราพยายามค้นหาผู้คนที่เหมาะสมในด้านต่างๆ เพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานที่ท้าทาย รวมถึงสิ่งแวดล้อมในการสร้างแรงจูงใจของการทำงาน สำนักงานของ Playinter ในทุกพื้นที่ต่างก็มีรูปแบบเฉพาะของตนเอง เพื่อให้การทำงานของเราเข้ากับในทุกพื้นที่ ทั้งในด้านธุรกิจ และการตลาด

ภาพในบรรทัด 4

Positive Organization Culture
วัฒนธรรมขององค์กรในแง่บวก ก็คือแนวทางไปสู่ความสำเร็จ กิจกรรมส่งเสริมกำลังใจ และสนับสนุนทีมเวิร์ค เราตั้งเป้าที่จะสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเพื่อนร่วมงานเพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพ

People are Our Greatest Asset
คนของเราคือสิ่งที่สำคัญที่สุด เราเห็นคุณค่าของคน เราเชื่อในการพัฒนาบุคคล เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดของเราก็คือ คนที่ทำงานให้เรา เราเชื่อว่าการจะสร้างสิ่งที่ยอดเยี่ยม ต้องเริ่มต้นด้วยการสร้างคนในองค์กร

ภาพในบรรทัด 5

Work Hard,Play Harder
ทำงานหนัก เล่นให้เต็มที่ ชีวิตที่เอาแต่ทำงานไม่มีเรื่องสนุกสนาน จะทำให้บริษัท Playinter เป็นที่ๆ น่าเบื่อ ใน Playinter เราทำงานกันเต็มที่ แต่เราก็เล่นกันเต็มที่เช่นกัน เราจะเป็นบริษัทเกมได้ยังไง หากเราไม่รู้จักความสนุก จริงมั๊ย?

Professtional Development
การพัฒนาอาชีพ เราให้ความสนใจในการพัฒนาอาชีพ เพราะเราต้องการให้พนักงานของเราเติบโตไปกับบริษัท นี่คือสิ่งที่เป็นไปได้ผ่านแผนกพัฒนาบุคคล และโปรแกรมการฝึกฝนของเรา
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : http://job.playinter.com/Overview/