POP : ออกเรือล่าโมเดลสุดเจ๋ง กับแอพสุดกวน POP Most Wanted

3,411 views

 

Prince of Pirate (www.pop.in.th) เกม Action turn-based สุดมันส์จากการ์ตูนโจรสลัดสุดฮิต เปิด Facebook App สุดกวน “POP Most Wanted” ให้เพื่อนได้สวมบทกัปตันเรือโจรสลัด เลือกพวกพองมาเป็นลูกเรือของตัวเองได้แล้ว ที่ https://apps.facebook.com/popmostwanted

 


ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงเลือกเรือโจรสลัดในดวงใจ และเลือกเพื่อน 5 คนมาเป็นลูกเรือของคุณ เพื่อแข่งขันกันทำคะแนนค่าหัวสูงสุดในแต่ละสัปดาห์ ถ้าใน 7 วันนั้นใครทำคะแนนได้สูงสุดรับรางวัลโมเดลแท้กับไปเลย 

สัปดาห์ที่ 1 – วันที่ 8 – 14 พ.ย. 55 รับรางวัล Real Destop Mccoy One Piece 03 จำนวน 1 รางวัล

สัปดาห์ที่ 2 – วันที่ 15 – 21 พ.ย. 55 รับรางวัล P.O.P. Sailing Again Princess Shirahoshi จำนวน 1 รางวัล

สัปดาห์ที่ 3 – วันที่ 22 – 28 พ.ย. 55 รับรางวัล Chogokin Going Merry จำนวน 1 รางวัล


บอกไว้ก่อนนะแอพนี้ไม่ใช่สุ่มนะ เป็นการคำนวณจากระบบของแท้แน่นอน ส่วนจะคำนวณจากอะไรนั้นให้เพื่อนไปหากันเอาเอง บอกไปก็หมดสนุกกันพอดีน่ะสิ 


ดูรายละเอียดวิธีการร่วมสนุกได้ที่ http://www.pop.in.th/newsupdate/news.aspx?f=2&tID=111

และดูของรางวัลที่ http://www.pop.in.th/newsupdate/news.aspx?f=2&tID=113 



แล้วอย่าลืมไปร่วมสนุกที่ 
https://apps.facebook.com/popmostwanted ค่ะ

 

ติดตามข่าวสารอัพเดทจากเกม Prince of Pirate กันได้ที่ www.pop.in.th หรือทาง Facebookhttp://www.facebook.com/princeofpirate 

 

Prince of Pirate เป็นเกม RPG แนว Turn-based ที่ผู้เล่นสามารถโลดแล่นในโลกแห่งท้องทะเลผ่านตัวละครจาก การ์ตูนชื่อดังจุดเด่นอยู่ที่ระบบการเล่นแบบใหม่ๆ ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทในการการรวบรวมลูกเรือเพื่อจัดตั้งกองโจรสลัด รวบรวมกลุ่มโจรสลัดเข้ากิลด์ ต่อสู้แย่งชิงสมบัติ และ เร้าใจกับการค้นหาเรื่องราวที่มาจากโลกของการ์ตูน!