Rising Star พาแฟนคลับแอบส่องห้องนอนคนดัง

764 views

……แหม! เป็นคนดังในวงการ Rising Star แฟนคลับก็ต้องอยากจะรู้จัก และธรรมเนียมของคนในวงการ ก็คือการโชว์ที่อยู่อาศัย วันนี้ทางทีมงานจึงพาแฟนคลับเหล่าคนดังมาเปิดห้องนอนของบรรดาดารา ว่าแต่ว่า ตอนนี้ ห้องนอนคนดังทั้งหลายเนี่ย เป็นยังไงกันบ้างคะ บางคนอาจจะยังไม่รู้ว่า เราจะมีห้องนอนส่วนตัวคนละ 1 ห้อง เพื่อตกแต่งไว้เชิดหน้าชูตา เวลาแฟนคลับ นักข่าว หรือแม้กระทั่งเพื่อนคนดังด้วยกันแวะมาเยี่ยม ส่วนวิธีการไปยังห้องนอน ดูตามด้านล่างได้เลย

คลิกเลือกด้านซ้าย คำว่า ห้องส่วนตัว เพื่อไปยังห้องนอนคนดังของเรา

 

            เมื่อเข้าห้องมาที่ห้องส่วนตัวครั้งแรก เราจะมีเพียงห้องเปล่าๆ เท่านั้น จะต้องทำการฝึกฝนรับงาน เพื่อนำเงินมาตกแต่งห้องให้ดูหรูหรา สวยงาม เราสามารถตกแต่งห้องนอนของเราได้ตามต้องการ โดยคลิกเลือกที่ เปลี่ยนแปลง My Room เพื่อเข้าซื้อของตกแต่งประดับห้อง และเรายังสามารถซื้อห้องเพิ่มได้มากถึง 4 ห้องด้วยนะเนี่ย

คลิกเลือกที่ เปลี่ยนแปลง My Room เพื่อทำการจัดของและตกแต่งห้องนอนคนดัง

            เมื่อพร้อมทำการเปลี่ยนแปลงการจัดห้องแล้ว หน้าจอจะเปลี่ยนเป็นโชว์หน้าไอเทมของตกแต่งห้องที่เรามีอยู่ในขณะนี้ ที่ช่อง ไอเทมของฉัน และหน้าจอซื้อของตกแต่งบ้าน ซึ่งเราสามารถหาซื้อของตกแต่งห้องได้จากช่อง ซื้อของ

 

ตัวอย่างเฟอร์นิเจอร์ในช่อง ซื้อของ ในไอเทมมอล

ตัวอย่างของตกแต่งประดับห้องต่างๆ ในไอเทมมอล

เอาล่ะ! เมื่อพร้อมแล้วเรามาตกแต่งห้องนอนไว้ต้อนรับบรรดาแฟนคลับของเรากันเลยดีกว่าค่ะ

            ขั้นตอนแรก เริ่มจากการเลือกตกแต่ง พื้น และ วอลลเปเปอร์ ก่อนเลย

 

 

            จากนั้นตามด้วยเฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ทั้งนี้การเลือกซื้อของจะบ่งบอกถึงฐานะทางการเงินของคุณด้วยนะคะ ถ้าอยากจะยกระดับความหรูหรา และดูดีมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงล่ะก็ ต้องลงทุนกันหน่อยล่ะ

            เมื่อตกแต่งเรียบร้อย ได้ห้องนอนในฝันแบบที่ต้องการแล้ว ให้คลิกด้านขวาอีกครั้งที่ บันทึกการจัดวาง เท่านี้ก็สามารถโชว์ห้องให้บรรดานักข่าวและแฟนคลับได้แล้ว

 

ห้องนอนนางแบบสาว ชื่อย่อ P.

ห้องนอนนักร้องชื่อดัง ชื่อย่อ W.

            นี่เป็นเพียงตัวอย่างการตกแต่งห้องนอนสวยๆ ของคนดังที่เราไปแอบส่องมาเท่านั้นเองนะคะ เพื่อนๆ ต้องรีบไปจัดการห้องนอนของตัวเองกันหน่อยล่ะ เผื่อวันดีคืนดี จู่ๆ นักข่าวโผล่มา คุณอาจจะดังและดับในเวลาเดียวกันก็ได้ ถ้าห้องนอนคุณว่างเปล่าและรกรุงรัง สามารถติดตามข่าวสารแบบนี้ได้ตลอดเวลาที่ www.facebook.com/OHLALAGAME และทาง www.rstar.in.th