Rising Star อะแด๊ปไอเทม แจกตั๋วหนัง Twilight Saga Breaking Dawn

813 views

Rising Star ขอเชิญชวนเหล่าคนดังทั้งหลายมาร่วมดูหนังเรื่อง Twilight Saga Breaking Dawn Part 2 ที่ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขาสุขุมวิท (BTS เอกมัย) ให้คุณได้ร่วมชมบทสรุปของสุดยอดภาพยนตร์ที่มีคนรอชมมากที่สุดในโลก พิเศษสุดๆ เพราะ Rising Star แจกตั๋วหนังแบบฟรีๆ ให้กับผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับเรา

แค่อะแด๊ปไอเทมตามที่เรากำหนด ลุ้นรับตั๋วหนัง Twilight ฟรี! รางวัลละ 2 ที่นั่ง จำนวน 5 รางวัล แถมยังได้ไอเทมในเกมเป็นรางวัล ตั๋วหนังใบนี้ รอบวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2555 รอบเวลา 13.00 น. ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขาสุขุมวิท (BTS เอกมัย)

เริ่มหาผู้โชคดี

  • 12 พฤศจิกายน 2555 (เวลา 13.00 น.) – 15 พฤศจิกายน 2555 (เวลา 09.00 น.)

รายละเอียดการร่วมสนุก

1. เพียงแค่ผู้เล่น ทำการ อะแด็ป ไอเทมเสื้อผ้าให้ได้ Dress Party Mark หรือหน้ากากแฟนซี ซึ่งหน้ากากนี้ได้จากการอะแด๊ปเท่านั้น และได้ไม่ยากเท่าไรนัก สามารถทำการอะแด็ปได้ที่เมนูเสื้อผ้า (อ่านรายละเอียด)

2. เมื่อได้หน้ากาก Dress Party Mark แล้วให้ทำการถ่ายรูปตัวละครพร้อมส่งไอดี เพื่อนๆ สามารถเช็คไอดีได้ทางหน้าเว็บคลิกที่นี่ ส่งรายละเอียดทั้งหมดมาที่อีเมล [email protected]

3. ขอสงวนสิทธิ์ 1 ไอดีรับรางวัลเพียง 1 ครั้งเท่านั้น โดยผู้ที่ได้รับรางวัลตั๋วหนังเรื่อง Twilight Saga Breaking Dawn Part 2 ทางทีมงานจะประกาศรายชื่อและติดต่อกลับไป

4. นอกจากรางวัลตั๋วหนังแล้ว ผู้เล่นที่สามารถอะแด๊ป Dress Party Mark ได้ จะได้รับไอเทมอย่างหน้ากากส่วนปาก Small O Mouthถาวร และ Status Remove Item 10 ชิ้น ทุกคนคนละ 1 ครั้ง โดยรางวัลนี้สามารถร่วมกิจกรรมได้วันที่ 12 – 21 พฤศจิกายน 2555

 

ไอเทมที่จะได้รับ

หมายเหตุ

1. รางวัลกิจกรรมตั๋วหนังหมดเขตและประกาศผลวันที่ 15 พฤศจิกายน 2555 ทางทีมงานจะทำการติดต่อผู้ที่ได้รับรางวัล (มารับตั๋วหนังกับทีมงานได้ที่เมเจอร์สุขุมวิทในวันที่ 17 พฤศจิกายน)

2. ขอสงวนสิทธิ์ให้กับผู้เข้าร่วมที่สามารถไปชมภาพยนต์ได้ในวันที่ 17 พฤศจิกายน รอบเวลา 13.00 น. เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขาสุขุมวิท (BTS เอกมัย) หากผู้ได้รางวัลไม่สามารถไปได้ ขอสุ่มหาผู้เล่นอื่นอีกครั้ง


         เรื่องราวเกิดขึ้นหลังจากเบลล่า (คริสเต็น สจ๊วต) ใช้เวลาปรับตัวกับชีวิตใหม่ในการเป็นแวมไพร์ กลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ก็แสดงความต้องการตัวเรเนสมีลูกสาวของเอ็ดเวิร์ด (โรเบิร์ต แพททินสัน) และเบลล่ามาครอบครอง ครอบครัวคัลเลน จึงขอความช่วยเหลือจากกลุ่มแวมไพร์พันธมิตรทั่วโลก รวมถึงเจคอบ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) ที่ผูกวิญญาณกับเรเนสมีแล้ว เพื่อร่วมต่อสู้ในสงครามครั้งสุดท้ายกับกลุ่มแวมไพร์โวลตูรี่ ที่จะเป็นบทสรุปของทุกสิ่ง

          สงครามแวมไพร์ที่จะเกิดขึ้นในช่วงไคลแมกซ์ ถือเป็นการแนะนำให้รู้จักกับกลุ่มแวมไพร์ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มแวมไพร์เดนาลี พันธมิตรของครอบครัวคัลเลน กลุ่มแวมไพร์จากอียิปต์ นำโดยเบนจามินที่มีความสามารถในการควบคุมธาตุทั้งสี่ ดิน, น้ำ, ลม, ไฟ รวมถึงแกเร็ธแวมไพร์เร่ร่อนเจ้าเสน่ห์ที่เป็นเพื่อนเก่าของเอ็ดเวิร์ด