GOD : ระบบ Bonus EXP เพิ่มประสบการณ์เทพแบบติดจรวดมาแล้ว!

863 views

 

 

ฉลองการรวมเซิร์ฟเวอร์เกม GOD of Emperor ทีมงานใจดี เปิดระบบใหม่ เอาใจผู้เล่นที่อยากเทพเร็ว ไม่ชอบคอยนาน กับระบบสะสมค่าประสบการณ์แบบใหม่ให้กับผู้เล่นทุกท่าน นั่นคือ ระบบสะสมค่าประสบการณ์แบบทวีคูณ ที่จะช่วยเสริมความสนุกในการเล่นเกม GOD of Emperor ให้มันส์ยิ่งขึ้นไป เพราะครั้งนี้ทุกคนสามารถเพิ่มประสบการณ์ให้กับตัวละครแสนรักของตนเองกันได้ง่ายๆ แต่จำกัดให้ทำได้เพียงวันละครั้ง

 


ระบบ Bonus Exp ทำงานอย่างไร ?
ระบบ Bonus Exp จะเพิ่มแถบ EXP ให้กับเพื่อนๆ ทุกคน โดยจะอยู่ใต้แถบค่าประสบการณ์ตามปกติอีกทีหนึ่ง แถบ Bonus Exp จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลและล่ามอนสเตอร์ในเกม โดยค่า EXP จะสะสมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนเต็มหลอด

หลายคนคงสังเกตเห็นปุ่มรูปตัว F ที่มุมล่างขวา ใต้แถบ Bonus EXP สิ่งนั้น คือ ปุ่มพิเศษที่เมื่อเรากด ระบบจะสอบถามว่าเราต้องการจะเพิ่ม Bonus EXP ให้เต็มหลอดทันทีเลยหรือไม่ โดยหากผู้เล่นกดตกลงก็จะสามารถเพิ่มค่าBonus EXPเต็มหลอดในทันที

เงื่อนไขการเปลี่ยน Bonus EXP ให้เป็น Exp ของผู้เล่น
1 – การใช้ปุ่ม F เพิ่มค่า Bonus Exp ให้เต็มหลอดนี้จะทำได้วันละหนึ่งครั้งเท่านั้น จะเป็นการใช้เงิน G. ในการเปลี่ยนค่า Bonus Exp ที่เต็มหลอดแล้วเป็น Exp ของตัวละครในแถบบน
2 – เพื่อนๆ สามารถใช้ไอเทม Go EXP เพื่อเปลี่ยนให้ EXP นั้นกลายมาเป็นค่า Exp ตัวละครในแถบบน โดยไอเทม Go Exp นี้สามารถหาซื้อได้จากเมืองวาณิช(ไอเทม มอลล์)

ไอเทม Go EXP เป็นไอเทมสำคัญ สำหรับการเปลี่ยน Bonus EXP เพื่อดูดมาเป็น Exp โดยตรงของผู้เล่น และไอเทมนี้ยังใช้เติมหลอด Bonus Exp ให้เต็มหลอดในครั้งเดียวอีกด้วย หาซื้อไอเทมนี้ในเมืองวาณิชกันได้แล้วนะ
โดยจะต้องมีไอเทมนี้อยู่ในกระเป๋า จึงจะสามารถกดใช้งานไอเทมได้โดยตรงจากในกระเป๋า หรือกดปุ่ม F ที่ขวาสุดของแถบ Bonus EXP ก็ได้เช่นกัน
สะดวกสบายกันขนาดนี้ ใครที่ไม่สะดวกจะจ่ายเงิน G. เพื่อเร่งให้ Bonus Exp เต็มหลอด ก็สามารถเลือกใช้วิธีตีมอนสเตอร์ตามปกติ ในทุกๆ แผนที่ ก็จะได้รับค่า Bonus Exp เช่นเดียวกันนะ

ดังนั้นใครที่ไม่ค่อยมีเวลาบอทเพื่อเก็บเลเวล เพราะต้องทำงานหรือเรียนหนังสือ ทีมงานเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าระบบนี้ จะช่วยเหลือทุกคนให้เลเวลขึ้นไวไม่แพ้คนที่ปล่อยบอทอย่างแน่นอน และในครั้งต่อไป จะมีอะไรระบบใหม่มานำเสนออีกนั้น เพื่อนๆ สามารถติดตามกันในตอนต่อไปที่หน้าเว็บไซต์เลย