Bubble Ninja อัพเดทวิชาเนตรใหม่ ”เนตรสังสาระ” 15 พฤศจิกายนนี้

3,853 views

       เนตรสังสาระสุดยอดวิชาเนตรของเซียน 6 วิถีที่ว่ากันว่า เนตรสังสาระ เป็นวิชาเนตรต้นแบบของวิชาเนตรทั้งหมด เนตรสังสาระเป็น1 ใน 6 วิถีเซียนเป็นวิชาพิเศษที่ถูกแยกออกจากทัณฑ์สรรค์ สามารถเปลี่ยนรูปแบบจากเนตรกระจกหมื่นนิรันดรด้วยเงื่อนไขพิเศษ เปลี่ยนเป็นเนตรกระจกสังสาระหมื่นบุปผา ปัจจุบันผู้ครอบครองคืออุจิวะ มาดาระ และโอบิโตะ

       เนตรสังสาระใน Bubble Ninja ก็จะคล้ายๆ กับเนตรวงแหวนแต่การที่ผู้เล่นจะอัพขั้นของเนตรสังสาระได้นั้น ผู้เล่นจะต้องสะสมแต้มจากการล่าบอสหรือสังหารผู้เล่น เพื่อรับแต้มไปอัพขั้นวิชาเนตรสังสาระ ขั้นของเนตรสังสาระจะมีทั้งหมด 8 ขั้น และในแต่ละขั้นผู้เล่นจะได้รับStatus พิเศษและสามารถเรียนสกิลพิเศษได้อีกด้วย

 เนตรสังสาระมีทั้งหมด 8 ขั้น

ในขั้นสุดท้ายของเนตรสังสาระ พลังชีวิตอีก 30,000 และโจมตี +6,000 เทพมาก!!

เงื่อนไขการรับแต้มเพื่ออัพเนตรสังสาระ

      การอัพขั้นของเนตรสังสาระ ผู้เล่นจะต้องทำการล่าบอสหรือล่าผู้เล่น เพื่อให้แต้มของเนตรสังสาระ เพิ่มขึ้น และเมื่อสะสมจนเต็ม ปุ่มอัพขั้นเนตรสังสาระจะขึ้นมาให้ผู้เล่นกดเพื่ออัพขั้น

รายละเอียดการสะสมแต้มของเนตรสังสาระ

ฆ่าผู้เล่นจะได้รับแต้มสังสาระ 5 แต้ม

 

ล่าบอสในแผนที่จะได้รับ 15 แต้ม

 

เมื่อได้แต้มเนตรสังสาระครบ ปุ่มอัพขั้นจะโผล่ขึ้นมา

ดูสเตตัสต่างๆ ก่อนการอัพขั้นเนตรสังสาระ

ใช้ Cycle Charm ในการอัพขั้นเนตรสังสาระ โดยการอัพขั้นจะคล้ายๆกับการอัพเนตรวงแหวน

สกิลพิเศษของเนตรสังสาระ

       วิชาเนตรสังสาระ เมื่อเราอัพขั้นขึ้นไปเรื่อยๆ เราจะสามารถเปิดใช้สกิลพิเศษของเนตรสังสาระได้ แต่ผู้เล่นจำเป็นจะต้องหาคัมภีร์ของวิชาเนตรสังสาระด้วย โดยคัมภีร์เหล่านี้จะหาได้จากการตีบอส

       วิชาเนตรสังสาระเป็นอีก 1 วิชาที่ขาดไม่ได้จริงๆ นอกจาก Status ที่เพิ่มขึ้นแล้วสกิลที่ได้รับมายังโหดอีกด้วย ทั้งฟื้นพลังตัวเองลดการโจมตีคนอื่น ห้ามพลาดเด็ดขาด 15 พฤศจิกายนนี้