MU : ทราบผลแล้วสำหรับแชมป์ MU Guardian of Tiger

1,104 views

ผ่านกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ การแข่งขัน MU Guardian of Tiger ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 11 พ.ย.55 ที่เอสพลานาด รัชดาภิเษก และก็ได้ทราบผลการแข่งขัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ แชมป์และรองแชมป์ MU Guardian of Tiger ซึ่งงานนี้นอกจากจะมีการแข่งขัน ของ MU แล้ว ภายในงานก็ยังมีกิจกรรมดีๆจากทาง  Red Bull รวมถึง การประกวด Winner Cosplay Got Talent ซึ่งก็ได้เก็บภาพมาฟากเพื่อนๆ กันด้วย

 

รายชื่อ 5 ทีม สุดท้าย ในการแข่งขัน MU Guardian of Tiger

1.Dogticks-W

2.Dogticks

3.Dogteam

4.Maximum

5.Triple-X

 

Dogticks และ Triple-X ในรอบ Play Off  ซึ่งจะเป็นกานคัดทีมให้เหลือเพียง 4 ทีม สำหรับการแข่งขัน MU Guardian of Tiger ในระยะเวลา 5 นาทีนั้น ทั้ง 2 ทีม ทำ Score ไว้ที่ 0 ต่อ 0 จึงทำให้ต้องตัดสินกันด้วย Battle Soccer ซึ่ง Dogticks เอาชนะ Triple-X ไปด้วยคะแนน 100 ต่อ 91 คะแนน

 

บรรยากาศการแข่งขันและการเตรียมพร้อมของทีมต่างๆ ที่ร่วมแข่งขัน MU Guardian of Tiger

 

และผลในรอบ 4 ทีมสุดท้ายจนรวมถึงผลการแข่งขัน จนได้แชมป์ MU Guardian of Tiger  ผลออกมาเป็นดังนี้คะ

       Maximum แพ้ให้กับ Dogteam ในการแข่งขัน ด้วย Score 100 ต่อ 91 คะแนน ตัดสินกันด้วยการแข่งขัน Battle Soccer เนื่องจากในการแข่งขันเตะบอลนั้นจะแบ่งออกเป็น 2 ครึ่ง ครึ่งละ 5นาที ซึ่งทั้ง 2 ทีม ทำ Score ไว้ที่ 0 ต่อ 0 จึงต้องทำการตัดสินด้วยโหมด Battle Soccer เมื่อใครทำแต้มได้ถึง 100 คะแนนก่อนก็จะเป็นผู้ชนะนั่นเอง

 

       Dogticks แพ้ให้กับ Dogticks-W ด้วย Score 100 ต่อ 54 คะแนน ซึ่งในครี่งแรกนั้น ทั้ง2ทีมScore เสมอกันอยู่ที่ 0 ต่อ 0 แต่ในครึ่งหลัง Dogticks-W ก็พลิกสถานการ์ณ กลับมาเตะบอลเข้าประตูของทาง Dogticks ได้ จึงทำให้ Scoer ขึ้นเป็น 0 ต่อ 1 ทำให้ Dogticks-W เอาชนะDogticks ไปด้วย Scoer 0 ต่อ 1 นั้นเอง

 

และสำหรับ คู่แข่งขัน รอบ ชิงชนะเลิศ คือทีม  Dogteam พบกับ Dogticks-W   ซึ่งในการแข่งขันครึ่งแรกนั้น  ทั้ง 2 ทีม ยังคงไม่มีใครทำประตูให้กับทีมตัวเองได้ จึงเสมอกันที่ 0ต่อ0 แต่ในครึ่งหลัง Dogteam เตะลูกบอลเข้าประตูไปได้ จึงทำให้ Dogteam เอาชนะ Dogticks-W ไปด้วย 1 ต่อ 0 นั่นเอง จึงทำให้Dogteam เป็นแชมป์ MU Guardian of Tiger ไปนั่นเอง

 

Dogticks-W รองแชมป์ MU Guardian of Tiger

Dogteam แชมป์ MU Guardian of Tiger

 

อ๊า…! สาวก MU ก็มากันเยอะน๊า ขนาดน้องๆ Cosplay ยังแอบนั่งเชียร์กันเลย ^^”

 

            เพื่อนๆชาว MU Online น่ารักอิหลีเด้ออออออออ >_<”

 

นอกจากสาวๆ MU Online จะน่าร๊ากกกกก แล้ว หนุ่มๆ MU Online ก็หล่อไม่แพ้กันนะค่ะ o_O

 

และส่งท้ายกันกับ ภาพพริตตี้น่ารักๆจากทาง Red Bull ซึ่งมาร่วมสร้างความสนุกสนานในงาน

Winner E-Sport ครั้งนี้ด้วยเจ้าค่ะ

 

ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ที่มาร่วมงาน Winner E-Sport ในครั้งนี้กันนะ และเพื่อนๆก็อย่าลืมติดตามข่าวสารในงานต่างๆของทาง Winner Online กันด้วย  สามารถติดตามอัพเดทข้อมูลเกมส์ MU Online ได้ทาง Facebook http://facebook.com/MuOnlineFanclub และติดตามข่าวสารเกมออนไลน์ใหม่ๆได้ทาง Facebook http://facebook.com/MuOnlineFanclub แล้วพบกัน