Grand Chase : สุ่มเสี่ยงวัดใจกาชาปองภาค 5 มาส่งท้ายปี

5,630 views

เพิ่มสมรรถภาพทางร่างกายของชาว GC ส่งท้ายปีขาล กับชุดกาชาปองภาค 5 ที่มีแนวคิดสุดเก๋ สุดล้ำเหนือจินตนาการในเรื่องสาวน้อยอลิซท่องแดนมหัศจรรย์ กลั่นมาเป็นเสื้อผ้าสุดแนว “Gambler Set” ชุดคนตัดเซียนการ์ดทุกระดับเลเวล 20 40 และ 60 พร้อมกับเครื่องประดับฟันเฟืองนาฬิกาและสัตว์เลี้ยงแสนซนมีเวทมนตร์บินได้ กับแมวเหมียวสีม่วง ชอบยิ้มแฉ่ง “Cheshire” เริ่ม 23 ธ.ค. ปีนี้ ฤกษ์ดีมีเฮง

Spell book หลากหลายราคา ใช้ Cash Point ซื้อใน Shop GC เหมือนเดิม

Sealed Bead 1 ลูก ต่อ1 ครั้ง ในการเปิดกาชา เลเวล 20 ใช้ GP ซื้อใน Shop GC

Ancient Sealed Bead 1 ลูก ต่อ1 ครั้ง ในการเปิดกาชา เลเวล 40 ใช้ GP ซื้อใน Shop GC

Epic Sealed Bead 1 ลูก ต่อ1 ครั้ง ในการเปิดกาชา เลเวล 60 ใช้ GP ซื้อใน Shop GC

คำว่ากาชาปองนั้นคืออะไร? สำหรับบางคนเพิ่งมาเยือนเกมแกรนด์เชสอาจจะยังไม่เข้าใจ เราจะมาทบทวนความจำกันอีกครั้ง กาชาปองคือการเปิดสุ่มไข่หรือลูกแก้ว (แล้วแต่จะเรียก) ดังภาพที่เห็นด้านบน เมื่อกดเข้าไปแล้วจะเห็นชุดเกราะอาวุธและเครื่องประดับให้เราใช้ใบเปิด นั่นก็คือ “Spell Book” เพื่อสุ่มออกมาว่าเราจะได้อะไร โดยใบนั้นใช้ตามระดับเลเวล เช่นชุด 20 ใช้ 1 ใบ ชุด 40 ใช้ 2 ใบเป็นต้น

ชุด Set รวม Clover Gambler ระดับเลเวล 20 (ใช้ Spell Book 1 ใบ)

ชุด Set รวม Heart Gambler ระดับเลเวล 40 (ใช้ Spell Book 2 ใบ)

รูปภาพ 3D ทุกชุดทุก Set เมื่อสวมใส่ครบตัว มองแล้วเหมือนเซียนการ์ดจริงๆ

เห็นหน้าตาของชุดไปแล้วได้เวลามาลองเปิดไข่กันบ้าง เมื่อเข้าไปแล้วจะเห็นหน้าต่างในการเปิดสุ่ม โดยเราสามารถเลือกเปิดแบบ Auto เพื่อดำเนินการเปิดไปเรื่อยๆ แบบอัตโนมัติ จนกว่าใบเปิดจะหมดหรือเราจะสั่งหยุด หรือเลือกคลิกเองลุ้นเองก็ได้ไม่ว่ากัน โดยไอเทมแต่ละ Set จะมีทั้งหมด 12 ชิ้น หากเราสามารถเปิดครบชุดใดชุดหนึ่งครบก็จะได้รับไอเทมสุดพิเศษที่เป็นสัตว์ เลี้ยง “Francoise” และเครื่องประดับ “Naiad Shield”

เห็นหน้าตาของแต่ละชุดไปแล้ว อย่างที่กล่าวไปว่าไข่จะมีระดับเลเวล 3 ระดับ ซึ่งหากเราสามารถเปิดได้ครบทุกชิ้น (มีระดับละ 12 ชิ้น) ก็จะได้รับของรางวัลพิเศษไปเลยฟรีๆ 2 ชนิด โดยสิ่งที่ทุกคนรอคอยกันนั่นก็คือสัตว์เลี้ยงเจ้าแมวเหมียว “Pet Card Cheshire” ส่วนอีกรางวัลจะเป็น หน้ากากตัวตลก “Joker Gambler Mask”

Joker Gambler Mask เครื่องประดับบริเวณหน้า ชนิดพิเศษจะได้รับเมื่อเปิดครบแต่ละชุด (เพิ่มพลังตามเลเวล)

สัตว์เลี้ยงแมวเซียนการ์ดจอมเวทมนตร์ตัวป่วน “Cheshire” ที่มีวิชาเขวี้ยงการ์ดช่วยคุณอยู่เบื้องหลัง

วิชาปาการ์ดตัดเซียนของเจ้าแมวเหมียวยิ้มแฉ่ง “Cheshire” จะเป็นแบบไหน ทีมงานขอนำเสนอให้ชาว GC เห็นเพื่อประกอบการตัดสินใจในการซื้อใบเปิดสุ่มกาชาภาค 5 นี้ ขอรับรองด้วยความสัตย์จริงๆ ว่า น่าใช้น่าลองมากๆ กับสกิลของมัน แถมยังน่ารักกวนๆ ป่วนผู้เล่นคนอื่นได้ แบบนี้จะเซียนเทพแค่ไหนเจอตัดเซียนไปไม่รอดแน่ๆ

เล่นมายากลเสกไพ่ให้กลายเป็นเหล่าทหารตัวแสบวิ่งออกมาทำร้ายศัตรูที่อยู่ข้างหน้า

เมื่อโดนพลังนี้ประกายไฟจะสว่างไสวฟุ้งทั่วฉากสร้างความมึนงงให้กับผู้เล่น ^^

**คำเตือน**

การเปิดกาชาปองเป็นการสุ่มใช้ความเสี่ยงสูง!! ใช้ค่าใช้จ่ายแพง!!!เพราะฉะนั้นคิดให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ หากอายุต่ำกว่า 15 ปี ควรมีผู้ปกครองให้คำแนะนำ

ความสามารถและค่าพลังของชุดเซียนการ์ดนี้ จะทำให้ทุกคนกลายเป็นเทพ กลายเป็นคนตัดเซียนได้อย่างไม่ยากเย็น อึด ทึก บึกบึน มีพลังพิเศษเพียบพร้อมและติดตั้งใส่การ์ดได้หลายใบอีกด้วย ถึงเวลารวมพลคนเมืองมหัศจรรย์กับกาชาปองภาค 5 มีระยะเวลาในการขาย ตั้งแต่ 23 ธ.ค. ปีนี้ – 6 ม.ค. ปีหน้า โอวเชสสสสสส