เปิดตัว Star Project กับหนุ่มเนื้อหอมสุดฮอต “ธามม์” วง VAMP

4,765 views

 

 

 

PlayPark ค่ายเกมสุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย ชวนสาวๆ มาออกแบบความรักครั้งใหม่ให้สวีทหวานยิ่งกว่ารักครั้งไหนๆ กับเกมออนไลน์สุดโรแมนติกอย่าง “Star Project ปั้นรักนายซุป’ตาร์” ที่การันตีความหวานเว่อร์จากสาวเกาหลีและญี่ปุ่นมาแล้ว โดยในครั้งนี้ “Star Project ปั้นรักนายซุป’ตาร์” ได้เปิดตัวให้สาวๆ ชาวไทยหัวใจละลายขึ้นไปอีกเพราะได้ควงเอาหนุ่มเนื้อหอมสุดฮอตขวัญใจสาวๆ ระดับซุป’ตาร์ “ธามม์” จากวง “VAMP” มารับบทเป็น “ยุน” ตัวละครตัวแรกจากเกม Star Project ซึ่งมีนิสัยกระตือรือร้น ชอบพูดตรงๆ และรักความยุติธรรม เป็นลูกชายคนที่ 2 ของวงศ์ตระกูลที่มีชื่อเสียงโด่งดังในวงการนักกฏหมาย และเมื่อรู้ว่าตัวเองไม่ได้เป็นลูกแท้ๆของบ้านหลังนี้ จึงออกจากบ้านมาเพื่อตามหาพ่อแม่ที่แท้จริง และเป็นเหตุให้ต้องจับพลัดจับผลูมาอยู่ในโมเดลลิ่งสังกัดของนางเอก และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของความรักครั้งแรกของยุน รักของเค้าและเธอจะสมหวังหรือไม่นั้น เพื่อนๆต้องเข้ามาช่วยกันออกแบบความรักครั้งนี้กันให้ได้นะ เตรียมสัมผัสกับความพิเศษ และร่วมลุ้นไปกับภารกิจสุดโรแมนติกได้พฤศจิกายนนี้ แน่นอน

และในช่วง OBT ก็มีกิจกรรมสุดพิเศษ อย่าง”ซุป’ตาร์แพ็คเกจ .. พิเศษก่อนใคร”เพื่อต้อนรับว่าที่ผู้จัดการดาราสาวในช่วงเวลาเปิดทดลองเล่น ไม่ว่าจะเป็น
– พิเศษแรก! รับไอเทมภายในเกมแบบง่ายๆ เพียงแค่ทำการ Login เข้าเกมต่อเนื่อง 7 วัน ก็มารับของรางวัลฟรีๆไปเลยจ้า โดยแต่ละวันสาวๆ จะได้รับไอเทมโดนๆ แตกต่างกันไปในแต่ละวัน เช่น วันแรกหากเข้ามา รับไปเลยยาเพิ่มพลังงาน 3,000 แต้ม และหาก Login เข้าเกมอย่างต่อเนื่องทุกวันจะได้รับ เงิน, ยาเพิ่มสกิล, แคช, EXP, และเสื้อเชิ้ตสุดเก๋ ไปฟรีๆ
– พิเศษสอง! แจก Cash กระจายวันละ 2,500 Cash ให้ผู้จัดการสาวไปจัดการพ่อหนุ่มตัวดีให้กลายเป็นซุป’ตาร์ น่าเลิฟ
– พิเศษสุดท้าย! OBT นี้ไม่มี Reset* ดังนั้นไม่ว่าผู้จัดการสาวอย่างคุณจะทุ่มเทปลุกปั้นอะไรลงไปให้กับพ่อหนุ่ม สาวๆก็จะไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน รวมทั้งของจาก ”ซุป’ตาร์แพ็คเกจ” ด้วยยย (*ไม่ reset ทุกอย่าง ยกเว้น Cash ที่เหลือจากการเล่นวันสุดท้าย)
สาวๆสามารถติดตามเรื่องราวสุดแสนโรแมนติก และรายละเอียดเพิ่มเติมทั้งเรื่องเกมและกิจกรรมดีๆ ที่มีให้ได้ร่วมสนุกกันอีกเพียบ ได้ที่ STARPROJECT.PLAYPARK.COM หรือทาง www.facebook.com/StarProjectTH แล้วพบกัน

 

“ยุน” หนุ่มเนื้อหอมสุดฮอตที่สาวๆเห็นแล้วต้องกรี๊ด

“ธามม์” จากวง “VAMP”

 

ของรางวัลกิจกรรม “7วัน 7อย่าง”