เซียนรัก 9 ฟ้า ต้อนรับเทศกาลลอยกระทงสุดพิเศษกิจกรรมเพียบ

894 views

เซียนรัก 9 ฟ้าเตรียมกิจกรรมต้อนรับเทศกาลลอยกระทงสุดพิเศษ ลอยกระทงปีนี้มีแต่ได้กับได้  เข้าเดือนพฤศจิกายน เดือนแห่งเทศกาลลอยกระทงแบบนี้ เซียนรัก 9 ฟ้า (SIEN9) จะพลาดได้ยังไงกับกิจกรรมต้อนรับเทศกาลลอยกระทงแบบเบาๆ เอาใจเพื่อนๆ มาดูกันดีกว่าว่ามีกิจกรรมอะไรบ้าง ^0^

กิจกรรมถูหลังให้ดีๆ รับ EXP 2 เท่า

อุ้ย!! สบู่หล่น รีบเก็บเร็วเข้า! >0< แล้วเอาสบู่มาถูหลังรับ EXP กันให้เต็มที่ในบ่อน้ำพุร้อนเกมเซียนรัก 9 ฟ้า ยิ่งถูหลังให้เพื่อนบ่อยๆ ยิ่งได้รับ EXP เยอะนะจะบอกให้ แถมช่วงต้อนรับลอยกระทงปีนี้ รับ EXP คูณ 2 ไปเลยเมื่อแช่น้ำพุร้อนตั้งแต่ 26 – 30 พฤศจิกายนนี้ มามะ มาถูหลังกันดีกว่า 😀

 

 

กิจกรรมชวนเพื่อน Like ได้รางวัล

เทศกาลลอยกระทงจะลืมนึกถึงดอกไม้ไฟได้ยังไง แค่ถ่ายภาพขณะจุดดอกไม้ไฟฉลองเทศกาลลอยกระทงภายในเกม จากนั้นนำภาพมาโพสบน Fan Page เซียนรัก 9 ฟ้า แล้วชวนเพื่อนมากด Like ก็รับกันไปเลย“กล่องเก้าฟ้า•เจ็ดดาวร่วมจันทรา” ที่มีโอกาสสุ่มได้กระต่ายน้อยสุดแบ๊ว ยิ่งชวนเพื่อนมา Like มาก ยิ่งรับรางวัลมากขึ้นนะจ๊ะ กิจกรรมดีๆ ตั้งแต่ 26 พฤศจิกายน – 2 ธันวาคม จ้า

**ภายในกล่องเก้าฟ้า•เจ็ดดาวร่วมจันทราจะสุ่มได้รับไอเทมมากมาย อาทิ สัตว์เลี้ยงสุดแรร์ที่ยังไม่มีในเกม“กระต่ายเลทธีส” และ “กระต่ายทสึกิ” นอกจากนี้ยังมีไอเทมมูลค่าสูงต่างๆ เช่น บัตร VIP ทอง, หินวิเศษระดับหก, ยันต์เร่งความเร็วจิตขั้นสี่, ตะปูผานกู่, พาหนะแมงกระพรุนไฟฟ้า, ผลมหัศจรรย์ขั้นสาม, เหรียญทองแดง 10,000 เป็นต้น
 

กิจกรรม ยิ่งใช้ ยิ่งได้คืน

เพื่อนๆ ที่ใช้เงินตำลึงในเกมเซียนรัก 9 ฟ้ามีสิทธิ์รับรางวัลใหญ่ เพราะทุกๆ 1 ตำลึงมีค่า 1 แต้ม สามารถนำแต้มสะสมมาแลกรางวัลโดนใจได้ตั้งแต่ 14 – 18 พฤศจิกายน ของรางวัลมีดังนี้

 

ก่อกำเนิดเซียน” สัตว์เลี้ยงน้องหมาสุดน่ารัก
 

 

Loy Krathong Promotion

เพียงเติมเงินเพื่อแลกเปลี่ยนตำลึงภายใน 29 พฤศจิกายน 2555 – 2 ธันวาคม
มีสิทธิ์ได้รับรางวัลมากมายตามตารางด้านล่างจ้า

 

 

กิจกรรมพิเศษ Gamagic ใจดี สปอร์ต @Cash

Gamagic จัดกิจกรรมดีๆ ร่วมกับบัตร @Cash 189 เพียงเพื่อนๆ เติมบัตร @Cash มูลค่า 189 บาท
ตั้งแต่วันที่ 15 – 30 พฤศจิกายนก็มีสิทธิ์รับโชค 2 ต่อ

ต่อที่ 1 : รับไปเลย “ยันต์เพิ่มความเร็วจิตขั้นสาม” จำนวน 2 ชิ้น จากเกมเซียนรัก 9 ฟ้า
ต่อที่ 2 : ทุก Serial บัตรมีสิทธิ์ลุ้นรับ New

ถ้าลอยกระทงยังไม่มีนัดกับใคร ก็มาสนุกกับกิจกรรมต้อนรับเทศกาลลอยกระทงกันได้ในเซียนรัก 9 ฟ้านะจ๊ะ ฮิ้วววว

เว็บไซต์เซียนรัก 9 ฟ้า : http://www.sien9.in.th

Fan Page เซียนรัก 9 ฟ้า : https://www.facebook.com/sien9