Glory Destiny ระบบตกปลาแบบง่ายๆ พร้อมแลกไอเทมแรร์ฟรี 24 ชั่วโมง

1,184 views

ต้อนรับเปิดเทอมกับ Glory Destiny โดยคราวนี้อัพเดทระบบใหม่ล่าสุดอีกแล้ว กับอีกหนึ่งระบบเอาใจคนมีกิลด์ด้วย ระบบตกปลาในเกาะกิลด์ ซึ่งเพื่อนๆ จะได้ลุ้นรับไอเทมขณะที่ตกปลาด้วย การตกปลานั้นจะผู้เล่นจะต้องมีกิลด์เลเวล 2 ขึ้นไป เพื่อจะเข้าไปใน Tide Fishing โดยมีเงื่อนไขง่ายๆ ในการเข้าไปเล่นระบบตกปลาดังนี้

 

            1. ผู้เล่นจะต้องอยู่ในกิลด์เลเวล 2 ขึ้นไป และหัวหน้ากิลด์ซื้อเกาะกิลด์ส่วนตัวแล้ว หลังเข้าเกาะกิลด์ให้ไปที่สถานที่ที่กำหนดจึงจะสามารถตกปลาได้ จากนั้นให้ไปพบ NPC ที่ชื่อ Balo Fishing Master บนเกาะกิลด์

            2. ใช้ฟังก์ชั่นตกปลา โดยเพื่อนๆ สามารถตกปลาได้ตลอด 24 ชั่วโมง การตกปลานั้นมี 2 แบบ คือ แบบออโต้ตั้งคันเบ็ดไว้กับการตกด้วยมือของตัวเอง (กดลูกศรซ้ายขวาที่คีย์บอร์ดได้)

ตามหา NPC Fishing Master Balo เพื่อซื้อคันเบ็ดและรับภารกิจตกปลาล่าสมบัติ

สามารถหาซื้อเบ็ดตกปลาได้ที่ NPC Fishing Master Balo


NPC พิกัดบนเกาะที่สามารถตกปลาได้มี 2 บริเวณ คือ Blue Beach X:91, Y:63 และ Empty Waterfront X:125, Y:160

            เมื่อตั้งระบบตกปลาแบบ Auto ทิ้งไว้แล้ว ระบบจะตกปลาให้เองอย่างอัตโนมัติโดยไม่ต้องกดลูกศรซ้าย-ขวาเองอีกด้วย แต่ถ้าให้เซียนตกปลาแนะนำล่ะก็ขอบอกเลยว่าตกปลาด้วยมือตัวเองนั้นดีกว่าตั้งแบบออโต้นะจ๊ะ เพราะมีโอกาสได้ปลามากกว่า โดยเมื่อเราสะสมจำนวนปลา, กุ้งที่ NPC กำหนดไว้ได้เราก็มีโอกาสไปแลกกล่องสมบัติมาเปิดลุ้นรับแรร์ไอเทม เช่น หมวกแฟชั่นที่ไม่มีขายที่ไหน สุดท้ายนี้เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารของเกม Glory Destiny ได้ที่ www.gdo.in.th หรือทาง Facebook