Rising Star เปลี่ยนเส้นทางอาชีพในวงการ

665 views

สนุกสนานกับวงการ Rising Star กันอยู่หรือเปล่า ตอนนี้คงเป็นคนดังแถวแนวหน้าในวงการกันแล้วแน่ๆ เลย เอ๊ะ!! เพื่อนๆ เคยสงสัยกันมั๊ยคะว่าถ้ารู้สึกว่าอาชีพที่ตัวเองเลือกไปตอนแรกนั้น มันไม่ใช่ตัวคนของคุณและต้องการเปลี่ยน อย่างเช่นเป็นนางแบบชั้นแนวหน้าอยู่ แต่รู้สึกว่าตัวเองเสียงดีและมีความสามารถในการร้องเพลง เราสามารถเปลี่ยนอาชีพของคุณได้ แต่การเปลี่ยนอาชีพนั้น คุณจะต้องเสียเงิน Star Token ด้วยนะจ๊ะ

จากซุปเปอร์โมเดล สุดยอดนางแบบ แต่รู้สึกว่า อยากจะเป็นนักร้องมากกว่าค่ะ >,< ทำไงดีๆ

            เมื่อเราเกิดไม่พอใจในอาชีพที่กำลังเป็นอยู่เราสามารถเปลี่ยนอาชีพอื่นของวงการได้ แต่ฉายาของอาชีพเดิมเรายังอยู่ที่เดิมไม่ได้มาด้วย เราต้องเริ่มฉายาใหม่ตามสายอาชีพของเราและต้องเริ่มเก็บฉายาและเผชิญหน้ากับนักข่าวใหม่อีกครั้ง

            วิธีเปลี่ยนอาชีพไม่ยากแต่การเปลี่ยนอาชีพจะต้องใช้ Star Token จำนวนหนึ่งให้มองไปที่มุมซ้ายมือ ใกล้ๆ กับรายชื่อสถานะอาชีพของเรากดที่รูปกระเป๋าจะมีหน้าต่างสำหรับเปลี่ยนอาชีพเด้งขึ้นมา

เสียเงินในการเปลี่ยนอาชีพด้วยนะคะ พร้อมแล้วก็เลือกอาชีพใหม่ในวงการที่คุณต้องการได้เลย

เมื่อกดตกลงเรียบร้อย ระบบจะแจ้งว่า คุณทำการเปลี่ยนอาชีพสำเร็จแล้ว

เริ่มเก็บฉายาของอาชีพใหม่ ในวงการที่คุณใฝ่ฝันได้เลยจ้า

            และอีกกรณีหนึ่งเป็นการเปลี่ยนอาชีพ เมื่อคุณสามารถเก็บแต้มฉายาได้จนครบแล้ว คุณจะสามารถเปลี่ยนอาชีพได้ โดยจะมีหน้าจอให้เลือกเปลี่ยนอาชีพซึ่งการเลือกอาชีพใหม่ต้องเสีย Star token

แต่หากคุณจะไม่อยากเปลี่ยนอาชีพอื่น ยืนยันว่าจะเล่นอาชีพเดิมก็ได้ โดยไม่เสียเงินในการเลือกอาชีพเดิมแต่ว่าฉายาที่เคยสะสมมาจะหายไปและคุณอาจจะได้ฉายาใหม่ๆ ที่คุณยังไม่เคยได้ก็ได้นะคะเพราะฉายาประจำอาชีพมีมากกว่าที่คุณคิดบางทีอาจได้ฉายาแปลกๆ ที่คุณยังไม่เคยได้มาก่อน

ฉายาสูงสุดของอาชีพนักร้อง

ได้รับเงินและไอเทมเครื่องแต่งกายต่างๆ เป็นรางวัลความตั้งใจในการฝึกฝนด้วยนะจ๊ะ

            คุณสามารถทำการ “เลือกอาชีพใหม่” เพื่อลองเป็นคนดังในอาชีพอื่นหรือจะ “เลือกเล่นอาชีพเดิมอีกครั้ง” เพื่อสะสมฉายาใหม่ๆ ที่ยังไม่เคยได้ก็ได้จ้า

ถ้าเลือกอาชีพใหม่ หน้าจอจะเปลี่ยน จะขึ้นอาชีพใหม่ให้คุณเลือก

พร้อมแล้วก็ ขอต้อนรับสู่วงการบันเทิงอีกครั้งจ้า