Bubble Farm (Harvest Moon) เสน่ห์ที่น่าติดตามกับระบบเควส

846 views

ระบบเควสของเกม Bubble Farm นั้นเป็นอีกระบบหนึ่งที่มีเสน่ห์ดึงดูดให้ตัวเกมน่าเล่นมากขึ้น และยังเพิ่มสีสันให้เกมมีความน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นได้ปลดล็อกสัตว์เลี้ยงหรือเมล็ดพืชต่างๆ ในการทำฟาร์มและให้ผลตอบแทนในการสำเร็จเควสต่างๆ ซึ่งถ้าหากผู้เล่นไม่ทำเควสเหล่านี้ก็จะไม่สามารถขยายฟาร์มหรือปลดล็อกของหรือไอเทมต่างๆ ในระดับสูงได้

ระบบเควสของเกม Bubble Farm นั้นจะอยู่ด้านซ้ายมือของจอ ซึ่งผู้เล่นสามารถรับเควสจากรายการเควสมาทำพร้อมกันได้สูงสุด 3 เควสเท่านั้น และเมื่อกดเข้าไปที่ (รูปเควส) จะขึ้นหน้าต่างรายการของเควสขึ้นมาและเมื่อนำเมาส์ไปชี้จะขึ้นรายละเอียดของเควสนั้นๆ

การดูรายละเอียดของเควสที่ผู้เล่นรับมาว่ามีเงื่อนไขอะไรบ้าง และดำเนินการไปถึงไหนแล้วนั้น สามารถดูได้โดยคลิกที่ไอคอนของเควสจะปรากฏหน้าต่างของเควสที่รับเอาไว้ ซึ่งบางเควสผู้เล่นสามารถที่จะผ่านเควสแบบลัดได้โดยการใช้แต้ม SP (Star Point) ทำให้เราสำเร็จเควสได้เร็วยิ่งขึ้น

หมายเหตุ : การทำเควสไหน เควสนั้นจะต้องอยู่ตรงหน้าจอด้านซ้ายเท่านั้น จะต้องนำเควสนั้นออกมาจากรายการเควสเสียก่อนเควสจึงได้แสดงผล ถ้าอยู่ในรายการเควสเควสจะไม่มีผลใดๆ ทั้งสิ้น ดังนั้นจะต้องสลับเควสในรายการเควสให้อยู่ด้านซ้ายของจอ

Bubble Farm “ตามล่าหาหญ้าอ่อน” เกมปลูกผักบน Facebook ที่นี่ หรือสามารถติดตามข่าวสารและพูดคุยกับทีมงานผ่านทางนี้