C9 : อาชีพใหม่ WitchBlade อัพเดทพร้อมท่าไม้ตาย 21 พย.นี้เจอกัน

7,981 views

 

 

วันนี้ (15 พฤศจิกายน 2555) ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ของเราได้ไปทดสอบอาชีพใหม่ของสุดยอดเกมออนไลน์ Continent of the NINTH หรือ C9 กันถึงบริษัท Ini3 เลยทีเดียว โดยอาชีพใหม่ที่ว่านี้ก็คือ WitchBlade อาชีพที่เน้นความรวดเร็ว และสามารถใช้เวทย์มนต์ได้ด้วยในคราวเดียวกัน โดย WitchBlade สามารถแยก Class ได้เป็น 2 สายอันได้แก่

– Warder อาชีพที่ถือดาบเวทย์สองมือมีความคล่องตัวสูง และสามารถโจมตีด้วยเวทย์ธาตุน้ำ สามารถบุกตะลุยเดี่ยวหรือจะยืนแนวหลังในทีมได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะหากได้ยืนเป็นแนวหลังแล้วเป็นตัวืทำดาเมจได้ดีเลยทีเดียว ด้วยเวทย์โจมตีแบบหมู่ที่รุนแรงและทรงพลัง

 

– Slayer อาชีพนี้จะเน้นไปการโจมตีระยะประชิดเป็นหลักรวดเร็ว รุนแรงทั้งท่าจับทุ่มปกติหรือกลางอากาศ การฟันด้วยดาบสองมือแบบสุดยอดคอมโบก็ทำได้ หรือจะชาร์ทยิงระยะไกลก็มีครบเครื่อง สร้างความเสียหายให้กับศัตรูได้รุนแรงมาก


นอกจากอาชีพใหม่ที่เตรียมมาอัพเดทแล้ว C9 ยังเตรียม อัพระบบ Ultimate Fury สุดยอดท่าไม้ตายที่ตัดเข้าฉากคัทซีนที่สวยงามแต่แฝงด้วย Damage ที่รุนแรงมาก เรียกได้ว่าทั้งอลังการณ์ทั้งโหด ซึ่งทั้งหมดนี้จะอัพเดทมาในวันที่ 21 พ.ย.นี้ สาวกตัวจริงสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.c9.in.th