DSO ขยับเลื่อนอัพเดท Patch Ver.75 ให้เร็วขึ้นกว่าเดิม

672 views

…..สาวก DSO เตรียมพบข่าวดี เมื่อ Drakensang Online ทำเซอร์ไพร์สุดๆ เลื่อนการ Update Patch Ver.75 ให้เร็วขึ้นกว่าเดิมจาก 29 พฤศจิกายน 2555 เป็นวันที่ 22 พฤศจิกายน 2555 ชาว DSO เตรียมตัวให้พร้อมเร็วขึ้นกว่าเดิม สัมผัสพร้อมกัน 22/11/2555 แน่นอน

[youtube j90lqCUADfc nolink]

  • รายละเอียด Patch V.75

  1. ดันเจี้ยนใหม่ ป่านิรันดร์ : ดันเจี้ยน ป่านิรันดร์ เป็นดันเจี้ยนที่เพิ่มเข้ามาใหม่ใน Patch Ver.75 โดยดันเจี้ยนนี้จะอยู่ที่แผนที่สลิฟมอร์ เป็นดันเจี้ยนที่เหมาะกับผู้เล่นเลเวล 22-25 <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
  2. บอสหมี Bearach :  บอสหมี Bearach จะใช้หอกรังผึ้งเป็นอาวุธ และที่สำคัญมันยังสามารถควบคุมฝูงผึ้ง เพื่อใช้ในการโจมตีทุกคนที่กล้าย่างกายเข้าไปในเขตกักขังเทพพฤกษาอีกด้วย <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
  3. เมนูแบบใหม่ ออกเกม, เลือกตัวละคร, ปรับแต่งเกม : เมนูแบบใหม่ เป็นการเพิ่มระบบช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้สะดวกกว่าเดิม โดยมีการเพิ่มเมนูแบบใหม่ที่มีคำสั่ง ออกจากเกม, ปรับแต่งเกม, ไปหน้าเลือกตัวละคร และกลับเล่นเกมอีกครั้ง <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
  4. แรร์ไอเทมใหม่ดรอปจากบอสคาร์ลิสโลกคู่ขนาน :  นักบวชหญิง คาร์ลิส เป็นบอสประจำคุกแห่งวิญญาณ โดยเธอจะอาศัยอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของคุกแห่งวิญญาณที่มีชื่อเรียกว่า “สวรรค์ของคาร์ลิส” <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
  5. ระบบ Chat แบบใหม่ : ระบบ Chat หรือ ช่องสนทนา แบบใหม่ที่มีการปรับปรุง เพื่อให้ผู้เล่นสามารถใช้งานได้ง่ายกว่าเดิม จะช่วยส่งเสริมให้การติดต่อสื่อสารของผู้เล่น สะดวกมากยิ่งขึ้น <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
  6. สัตว์เลี้ยงตัวใหม่ Cheeky Monkey : Cheeky Monkey นี้ จะออกมาในแนวเพิ่มความน่ารัก และสนุกสนานให้กับเจ้าของมากกว่า ซึ่งเจ้าลิงตัวนี้จะมีแอคชั่นที่บ่อยกว่าสัตว์เลี้ยงตัวอื่นๆ <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
  7. ไอเทมบัฟแบบใหม่ :  ไอเทมบัฟ เป็นไอเทมที่เคยถูกนำออกจากระบบเกมไปแล้ว แต่มาใน Patch Ver.75 ได้มีการนำไอเทมบัฟกลับมาใหม่ แต่คราวนี้ได้มีการออกแบบไอเทมชนิดนี้ใหม่ทั้งหมด ทั้งไอคอนของไอเทม และประสิทธิภาพของไอเทม <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่
  8. เควสต์ใหม่ดันเจี้ยนป่านิรันดร์ : เควสต์เหล่านี้จะทำให้เพื่อนๆ เข้าใจเนื้อเรื่องความเป็นไปของเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกของ Drakensang <<< ข้อมูลเพิ่มเติมคลิกอ่านที่นี่