ชวนเพื่อนๆ ชาว GOD มาลอยกระทงคืนเดือนหงาย

716 views
.
          ใกล้จะถึงวันพิเศษๆ อย่าง วันลอยกระทงกันแล้ว ซึ่งเป็นหนึ่งในวันสำคัญทางประเพณีของไทยเรากันอีกแล้ว เพื่อนๆ หลายคน คงกำลังวางแผนที่จะไปเที่ยวหรือฉลองกับเพื่อนและญาติกันอยู่  แต่สำหรับคนที่ไม่ได้ไปที่ไหน ก็ไม่ต้องเสียดาย เพราะแค่เพียงล็อกอินเข้ามาเล่นเกม GOD of Emperor เพียงเท่านี้!!! ก็เหมือนได้ไปลอยกระทงกับเพื่อนฝูงนอกเกมเหมือนกันเลยนะ
          เพราะทีมงานได้จัดกิจกรรมภายในเกม ให้เข้ากับช่วงเทศกาลบรรยากาศภายในเกม ที่จะได้พบกับเมืองหยางโจว ในคืนอันมืดสนิท แต่ประดับประดาไปด้วยโคมไฟแบบจีนที่สวยงามน่าดู  และนอกจากเพื่อนๆ ทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับบรรยากาศของเมืองแล้ว ยังจะได้ตื่นเต้นกับของรางวัลที่แลกกับ NPC กันอีกด้วย มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!
.
กิจกรรม วันลอยกระทง
  • ระยะเวลากิจกรรม: 20 พฤศจิกายน – 4 ธันวาคม 2555
.
รายละเอียดของกิจกรรม 
  •           เมื่อเข้ามาในเมืองโบราณหยางโจว ให้เพื่อนๆ วิ่งมาที่บริเวณซ้ายบนของเมืองหยางโจว ใกล้ๆ พลนำสาร เพื่อจะได้พบกับ NPC คนใหม่ของกิจกรรมวันลอยกระทงนี้ นั่นคือ “ทูตวันลอยกระทง – ป้ามาลี”
          โดยเพื่อนๆ ชาว GOD of Emperor สามารถรับ 2 เควสท์กิจกรรมวันลอยกระทง ได้จากป้ามาลี ซึ่งให้รับเรียงลำดับ เริ่มจาก
.
เควสท์ที่ 1
  • (ทุกวัน) ขอพรจากพระแม่คงคา ให้คุยกับ NPC ป้ามาลีเพื่อรับไอเทมพิเศษ กระทงฉลองเทศกาล
.
.
          ซึ่งต้องกดใช้กระทงนี้ เพื่อรับบัฟเพื่อออนไลน์ในเกมแล้วทุกๆ 10 นาที จะได้รับ ดวงวิญญาณพระแม่คงคา มาสะสมเพื่อแลกของรางวัลกับป้ามาลีคนเดิม
.
เควสท์ที่ 2
  • (ทุกวัน) รวบรวมดอกไม้ทำกระทง ที่หาได้จากมอนสเตอร์ภายในเกม ซึ่งเพื่อนๆ จะต้องรวบรวมดอกไม้ 5 ชนิดๆ ละ 10 ดอก ดังนี้
          • ดอกกล้วยไม้ 10 ดอก
          • ดอกบัวขาว 10 ดอก
          • ดอกบานไม่รู้โรย 10 ดอก
          • ดอกพุด 10 ดอก
          • ดอกดาวเรือง 10 ดอก
          เมื่อสะสมครบทั้งหมด ให้นำมาแลก กล่องของขวัญลอยกระทง
.
.
มีโอกาสสุ่มได้รับ ห่วงยางเป็ด สุดน่ารักกันด้วยล่ะ!
.
.
การแลกรางวัลจากป้ามาลี
  •           เมื่อคลิกที่คำว่า “แลกรางวัล” กับ NPC ป้ามาลี ทุกคนก็จะได้เห็นไอเทมแฟชั่นสุดแจ่มในชั่วโมงนี้ ของเกม GOD of Emperor อาทิเช่น บิกีนี ที่ตัวละครหญิงต้องร้องกรี๊ดเพราะความอยากได้แน่ๆ สำหรับตัวละครชาย ป้ามาลีก็จะมอบ กางเกงชายหาด เอาไปใส่กันเท่ๆ ให้ทั่วเมืองกันเลย นอกจากนั้น ยังมียาวิเศษถาวร เช่น ยาวิเศษเอาชีวิต ยาวิเศษแม่นยำ และอีกมาก ที่จะช่วยให้ทุกคนเพิ่มดีกรีความเทพให้มากขึ้นไปอีก
.
          ตรงส่วนนี้ทุกคนสามารถนำ ดวงวิญญาณพระแม่คงคา ที่สะสมเอาไว้ทุกวันมาแลกไอเทมและชุดแฟชั่นได้ที่นี่เลยนะจ๊ะ
.
          ลอยกระทงกันทั้งในเกมและนอกเกมกันเสร็จแล้ว  เพื่อนๆ ชาว GOD ก็อย่าลืมแชะภาพตัวละครที่ใส่ชุดแฟชั่นสวยๆ พร้อมกับไอเทมของรางวัลจากเควสท์กิจกรรมนี้ มาโชว์เพื่อนๆ ที่หน้า Facebook ของเกม GOD of Emperor กันด้วยนะจ๊ะ