สาวก “Blizzard” ชาวไทยปลื้ม… กระทบไหล่ ‘Mike Morhaime’

1,067 views

 

ภาพบรรยากาศการมาเยือนเมืองไทย ของผู้บริหาร บริษัทเกมระดับโลก Mr. Mike Morhaime : President, CEO and Co-Founder ของบริษัท Blizzard Entertainment และทีมงานที่ตั้งใจมาพบปะกับสาวกชาวไทย ในงาน “Blizzard Team” First Thailand Fan Meeting วันที่ 20 พฤศจิกายน  ที่ผ่านมา ที่ Hard Rock Cafe สยามสแควร์

 

โฉมหน้าผู้บริหารจาก Blizzard

– Mr. Mike Morhaime : President of Blizzard Entertainment, CEO and Co-Founder

– Mr. J. Allen Brack : Production Director for World of Warcraft

– Mr. Eric Matteson : Sr. Producer

                การมาเยือนในครั้งนี้ทางทีมงาน Blizzard ไม่ได้มามือเปล่า ทีมงานมาพร้อมของที่ระลึก ของ “Blizzard” ตรงจากอเมริกา อาทิ QUEEN OF BLADES Excusive Kerrigan sculpt , Blizzard’s Calendar ปี 2013 มาให้สาวกชาวไทยได้เป็นเจ้าของก่อนใครอีกด้วย  และภายในงานมีกิจกรรมมากมาย

 

 Mr. Mike Morhaime แจกลายเซ็นแบบตัวต่อตัว  และร่วมกับเกมเมอร์ชาวไทย

เริ่มต้นด้วย VDO presentation รวบรวมกิจกรรม และงานต่างๆของ Blizzard ที่จัดขึ้นในประเทศไทย พร้อมทั้งการสร้างความประทับใจให้กับทีมงาน Blizzard ด้วยการมอบเค้กฉลองล่วงหน้าการครบรอบ ปีของเกม World of Warcraft  ในวันที่ 23พฤศจิกายนนี้

 

 Surprise จากทีมงานและ เกมเมอร์ชาวไทย ฉลองครบรอบ 8 ปี World of WarCraft

 

การกล่าวขอบคุณสาวก Blizzard ชาวไทย ของ Mr. Mike Morhame, Mr. J. Allen Brack และ  Mr. Eric Matteson พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้สาวกถามคำถาม กันแบบจุใจ อีกทั้งยังได้มีการมอบรางวัล QUEEN of BLADES Exclusive Kerrigan Sculpt จำนวน 2รางวัลให้แก่ผู้โชคดี

กิจกรรมที่โดนเด่นในงานนี้ คือ Blizzard Boxes Battle ผู้ที่เป็นเจ้าของกล่องเกมจากค่าย Blizzard มากที่สุด ที่สะสมไว้ถึง 12ชิ้น คือ นายเจษฎา เหล่ารังษีรัตน์ ซึ่งได้รับรางวัลจาก Mr. Mike Morhame เป็น QUEEN of BLADES Exclusive Kerrigan Sculptจำนวน 1 รางวัล

และกิจกรรมอื่นๆที่ทำให้สาวกชาวไทย ได้สนุกสนาน และกระทบไหล่คนดังระดับโลก ด้วยการแจกลายเซ็นของ Mr. Mike Morhaime ทุกคนภายในงานแบบตัวต่อตัวอีกด้วย

 

              – สาวกชาวไทย นายเจษฎา เหล่ารังษีรัตน์  ผู้ชนะเลิศจากกิจกรรม Blizzard Boxes Battle เจ้าของกล่องเกมจากค่ายBlizzardมากที่สุด ที่สะสมไว้ถึง 12 ชิ้น รับ QUEEN OF BLADES Excusive Kerrigan sculpt จากมือ Mr. Mike Morhaime

       – โฉมหน้าผู้ที่ได้รับรางวัลในการถามคำถาม กับ ทีม Blizzard

    – Blizzard’s Calendar ปี 2013 ที่ทีม Blizzard เตรียมมามอบให้สาวกชาวไทยโดยเฉพาะ