BF ส่ง Special Mission ภารกิจลับปลดล็อกซื้อชุดแฟชั่นที่ไม่เคยมีในเกมมาก่อน

906 views

 Special Mission อีกหนึ่งช่องทางในการเลือกซื้อไอเทมของเกม Black Fire ในราคาพิเศษ โดยผู้เล่นจะต้องปฏิบัติภารกิจตามเงื่อนไขการซื้อไอเทมชิ้นนั้นให้สำเร็จ หรือจบภารกิจทันทีเพื่อปลดล็อครหัสลับในการซื้อไอเทมดังกล่าวต่อไป ซึ่งในช่วงแรกจะเปิดให้ผู้เล่นได้ทำภารกิจชุดแฟชั่นกันก่อน สำหรับภารกิจอาวุธนั้นอดใจรอกันอีกสักนิดนึง เอาล่ะอย่ารอช้ามาเริ่มทำภารกิจกันเลยดีกว่า

ขั้นตอนที่ 1 : ผูกไอดี Facebook กับไอดีเกม (ทำครั้งแรกครั้งเดียว)

  • ผู้เล่นจะต้องล็อคอินด้วยไอดี Facebook แล้วทำการผูกไอดีเกม Black Fire เข้าไป โดยในระหว่างขั้นตอนดังกล่าวจะมีการให้กรอกรหัสลับ G-Money (เปรียบเสมือนรหัสตู้เซฟก็ว่าได้) ซึ่ง 1 ID Facebook สามารถเพิ่ม ID Black Fire ได้สุงสุด 10 ID ด้วยกัน

ขั้นตอนที่ 2 : เลือกรับภารกิจ

  • หลังจากทำการผูกไอดีเกมกับไอดี Facebook แล้ว ก็จะสามารถเลือกรับภารกิจได้ที่เมนูทางด้านซ้ายมือ โดยเลือกไอเทมที่ต้องการจะซื้อ จากนั้นเลือกตัวละครที่ต้องการทำภารกิจ (ต้องเลือกไอเทมให้ตรงกับเพศของตัวละครที่เล่น) ซึ่งในหน้านี้คุณจะสังเกตเห็นตัวเลขที่กำกับอยู่คือราคาของไอเทมชิ้นนั้นเพื่อเลือกซื้อเมื่อทำภารกิจเสร็จสิ้น (หน่วยเป็น G-Money อัตราส่วน 1 บาท : 100 G-Money)

เมื่อรับภารกิจมาแล้วผู้เล่นจะต้องไปปฎิบัติภารกิจตามเงื่อนไขของไอเทมชิ้นนั้นๆ 1 ตัวละครสามารถรับภารกิจได้เพียง 1 ภารกิจเท่านั้น โดยจะมีระยะเวลาในการทำภารกิจให้สำเร็จลุล่วงทั้งสิ้น 3 วัน (นับตั้งแต่กดรับภารกิจ) ซึ่งเงื่อนไขของภารกิจในไอเทมแต่ละชนิดก็จะแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ผู้เล่นสามารถเลือก จบภารกิจทันที หรือหนีภารกิจ ได้โดยการใช้ G-Money สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หัวข้อ (วิธียกเลิกภารกิจ/ เสร็จภารกิจทันที)

เมื่อปฏิบัติภารกิจได้เสร็จสิ้นไม่ว่าจะใช้วิธีการเล่นตามปกติ หรือใช้วิธีจบภารกิจทันที คุณจะได้รับหมายเลขรหัสผ่านซื้อไอเทมชิ้นนั้นๆ เพื่อนำไปปลดล็อคการซื้อไอเทมดังกล่าวต่อไป (อะไรคือ บัตรผ่านซื้อไอเทม?)

ขั้นตอนที่ 3 : เติมเงินเข้าสู่ระบบ G-Money

  • G-Money คือหน่วยเงินกลาง สำหรับใช้ซื้อไอเทมและบริการจากเกมต่างๆ ในเครือ Goldensoft ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ โดยสามารถเติมได้จากบัตร G-Cash และบัตรเงินสดทรูมันนี่ และสามารถเก็บเอาไว้ได้ โดยเก็บไว้เพื่อซื้อไอเทมในครั้งถัดไป หรือจะนำไปใช้กับบริการอื่นๆ ที่จะมีเพิ่มเข้ามาในอนาคต

– วิธีการเติมเงินด้วยบัตร True Money 
– วิธีการเติมเงินด้วยบัตร G-Cash

ขั้นตอนที่ 4 : ใช้บัตรผ่านซื้อไอเทม

  • บัตรผ่านซื้อไอเทม คือ รหัสสำหรับปลดล็อคเพื่อเลือกซื้อไอเทมภายในร้าน Special Mission เท่านั้น โดยผู้เล่นจะได้รับโค้ดดังกล่าวนี้ก็ต่อเมื่อปฏิบัติภารกิจสำเร็จครบถ้วนตามเงื่อนไขของภารกิจไอเทมชิ้นนั้นๆ ซึ่งคุณสามารถรับภารกิจมาทำได้ฟรี! โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น วิธีการใช้เพียงแค่ไปที่หน้าภารกิจไอเทมที่ต้องการซื้อ แล้วกรอกบัตรผ่านซื้อไอเทม ระบบจะทำการหักเงิน G-Money ตามราคาของไอเทม ซึ่งเมื่อเสร็จสิ้นกระบวนการเลือกซื้อไอเทม ไอเทมจะถูกส่งเข้าไปยังระบบจดหมายภายในเกม ของตัวละครนั้นๆ ทันที

ทั้งนี้รหัสบัตรผ่านนั้นไม่จำเป็นต้องใช้งานกับไอดีตัวละครที่ทำภารกิจเท่านั้น คุณสามารถนำไปให้ไอดีอื่นใช้งานแทน หรือสามารถที่จะส่งต่อให้เพื่อนได้โดยไม่ผิดกฎใดๆ และรวมไปถึงการนำไปซื้อขายระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองอีกด้วย

อ่านรายละเอียดคู่มือการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่