Digital Legend บริษัทเกมน้องใหม่ เปิดรับสมัครผู้ร่วมงานรุ่นใหม่ไฟแรง!

1,248 views

 

Digital Legend เป็นบริษัทอินเตอร์เน็ทซึ่งมาจากการลงทุนในไทยของบริษัทอินเตอร์เน็ทซานตงเชียนเป้ยของประเทศจีน บริษัทดำเนินกิจการในด้านการคิดค้นพัฒนาเกม เปิดให้บริการเกมออนไลน์ทางอินเตอร์เน็ท โดยมีเงินลงทุนในไทยที่ 12 ล้านบาท พร้อมด้วยประสบการณ์ในการดำเนินการด้านเทคนิคและเทคโนโลยีในเชิงอินเตอร์เน็ทอย่างครบถ้วน ภายใต้บริษัทในตอนนี้มีสิทธิบัตรเกมออนไลน์ 2D และ 3D อยู่ในครอบครอง ในขณะเดียวกัน บริษัทได้ต้องการบุกเบิกตลาดในประเทศไทย พร้อมทั้งคิดค้นและผลักดันเกมออนไลน์ที่สอดคล้องกับตลาดไทยและในเอเซียขึ้นมา เพื่อให้เป็นบริษัทธุรกิจชั้นแนวหน้าในด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ทของประเทศไทย

 

บริษัท ดิจิตอล เลเจนด์ ( Digital Legend ) เป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการในด้านเกมออนไลน์ทั้งแบบ On Web และ Client โดยในปัจจุบันมีสองเกมที่เป็นที่นิยมอยู่ในตลาดจีน คือเกมแนว Shooting ยิงปลา และแนว MMORPG ที่เป็นที่ชื่นชอบในหมู่นักเล่นเกม และเกมแรกที่ทางบริษัทจะนำออกสู่ตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทยนั้น เป็นเกมแนว Shooting โดยใช้ชื่อว่า Wild Fishing  เกมนี้เป็นเกมสำหรับผ่อนคลาย หรือเล่นยามว่าง โดยเนื้อหาเกมคือการใช้ปืนใหญ่ที่มีกำหนดไว้ให้ยิงปลาที่ว่ายไปมา เมื่อยิงถูกตำแหน่งที่เกมกำหนดจะทำให้ปลาเปลี่ยนเป็นเหรียญทอง ( Gold ) ซึ่งเมื่อผู้เล่นยิงปลาในจำนวนที่มากขึ้น โอกาสที่จะได้รับ Gold ก็จะยิ่งมากขึ้นตาม เกมนี้เหมาะกับเด็ก วัยรุ่น และผู้ใหญ่ที่ต้องการเล่นเกมเพื่อผ่อนคลาย หรือเล่นในยามว่าง ทั้งนี้เนื้อหาเกมจะมีการเปลี่ยนผันตามความสามารถของผู้เล่น เมื่อเล่นถึงระดับหนึ่งจะสามารถอัพ Lv. และเปลี่ยนฉากไปยังแผนที่ต่อไปได้

 

 

 

ผู้จัดการฝ่ายการตลาดเกมออนไลน์
 

 

รายละเอียดงาน

 

– กำหนดกลยุทธ์ทิศทางของผลิตภัณฑ์และวางแผนผลิตภัณฑ์ในด้านเกมของบริษัท 
– กำหนดวางแผนการโฆษณาและเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในเชิงธุรกิจ 
– ทำการวิจัยตลาดและจัดการผลิตภัณฑ์ของบริษัท วิเคราะห์ติดตามบริษัทคู่แข่ง รวบรวมและวิเคราะห์ข้อมูลตามความต้องการ วิเคราะห์ในตัวผลิตภัณฑ์ และวางแผนจัดการตามความต้องการของตลาด
– เขียนแผนความร่วมมือทางการตลาด ร่วมถึงการเจรจาธุรกิจ เพื่อสนับสนุนกลยุทธ์ในการขาย
– ร่วมเสนอการปรับปรุงผลิตภัณฑ์ของเราตามความเหมาะสม และรวบรวมความคิดเห็นข้อมูลการตลาด วิเคราะห์ความต้องการของตลาดที่มีต่อตัวผลิตภัณฑ์ เสนอคำแนะนำในการปรับเปลี่ยนตัวผลิตภัณฑ์เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์จะสามารถนำออกสู่ตลาดได้อย่างราบรื่น 
– วิเคราะห์ถึงตัวผลิตภัณฑ์ที่มีความต้องการอยู่ในตลาดทั้งหมด ร่วมพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และรวมถึงปรับปรุงผลิตภัณฑ์ให้ได้ผลชัดเจนและเหมาะสมกับตลาดมากยิ่งขึ้น
– ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทเกมออนไลน์เพื่อการผ่อนคลาย โดยในผลิตภัณฑ์แรกนั้นจะเป็นเกมประเภท Shooting/Fishing เหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ที่ต้องการผ่อนคลายจากการทำกิจกรรมหนักๆมา

 

คุณสมบัติของตำแหน่ง

 

– มีประสบการณ์ในด้านการวางแผนการขายผลิตภัณฑ์หรือดำเนินการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ด้านอินเทอร์เน็ทออนไลน์ เข้าใจและคุ้นเคยในธุรกิจประเภทอินเทอร์เน็ทออนไลน์ 1-3 ปีขึ้นไป 
– มีประสบการณ์ในการเจรจาสร้างความร่วมมือด้านอินเทอร์เน็ตออนไลน์ สามารถเจรจาโฆษณาในด้านโปรเจ็คของผลิตภัณฑ์
– มีไหวพริบเฉียบแหลมในการตลาดท้องถิ่น และมีความรู้ประสบการณ์ในเชิงการตลาดอย่างเยี่ยมยอด 
– มีความสามารถในการสื่อสารที่ดีเยี่ยม มีทักษะในการนำเสนอ มีความสามารถในการเจรจาต่อรองและตัดสินใจ
– มีทักษะในด้านการเขียนโฆษณาและมีการวางแผนที่ดี, สามารถเขียนแบบแผนความร่วมมือได้
– มีความเชี่ยวชาญในการใช้โปรแกรมประเภท Office โดยเฉพาะ PPT 
– การศึกษาปริญญาตรีขึ้นไป
– สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้

 

สนใจติดต่อ  คุณชลิตา ชิตตนันท์

ผู้ประสานงาน บริษัท ดิจอตอล เลเจนด์ จำกัด

ติดต่อ โทร.089-1205335

E-mail : [email protected]