ทำความรู้จักตัวแทน 4 ภาคแรก เตรียมเข้าชิง DOTA 2 ACG Thailand 2012!!

852 views

 

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับทีมตัวแทนต่างๆ ที่จะต้องมาห้ำหั่นกันเพื่อชิงเอาตำแหน่งแชมป์ เงินรางวัล และสิทธิ์เป็นตัวแทนของประเทศไทยในการไปแข่งขันในระดับภูมิภาคต่อไป

 

ภาคกลาง

ตัวแทน : ทีมชนะเลิศ Glory.Doraemon, ทีมรองชนะเลิศ Back Again, ทีมอันดับ 3 ร่วม Hnungsue, NotlAvailable, ทีมอันดับ 5 ร่วม Dsport Reality.Galz, CMStorm.Accurate
การแข่งขันรายการ DOTA 2 The Region Championship : Bangkok & Central รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีม Back Again กับทีม Glory.Doraemon สำหรับการแข่งขันนัดยิ่งใหญ่นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมาในงาน Goldensoft Festival 2012 ภาคกลาง ณ ลานกิจกรรมชั้น 3 ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน ทาวเวอร์ รัชดาฯ กทม.

 

ต้นเกมของคู่นี้ทีม Glory.Doraemon ค่อนข้างเสียเปรียบจากการเลือก Hero ที่มีตัวหยุดเพียง Sand King ตัวเดียวเท่านั้นทำให้เพียง 15 นาทีแรกของเกม Glory.Doraemon มีสกอร์นำไปถึง 12 : 4 คะแนน ทำให้ทีม Back Again ต้องทิ้งความหวังหนึ่งเดียวด้วยการยื้อเกมรอ Phantom Assassin เกิดแต่ก็ทำไม่สำเร็จไม่สามารถสู้ Shadow Fiend ที่สามารถทำ God Like ได้อย่างต่อเนื่องและได้ Chaos Knight ช่วยเสริมอีกแรงถล่มทีม Back Again จนต้องยอมแพ้ไปในที่สุด ทำให้ทีมที่ชนะในการแข่งขันรายการ DOTA2 The Region Championship : BANGKOK BY NVIDIA ได้แก่ทีม Glory.Doraemon นั่นเอง

 

     

 

 

TGX 2012

 

ตัวแทน : ทีมชนะเลิศ MiTH.Trust, ทีมรองชนะเลิศ GIGABYTE-iDeal

ภาคกลางนี้ยังมีตัวแทนจากรายการ TGPL อีก 2 ทีมอีกด้วย การแข่งขันรายการ TGPL เกม DOTA 2 รอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งระหว่างทีม MiTH.Trust และ ทีม iDeal.GIGABYTE แข่งขันเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 15 กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมา ด้วยรูปแบบการตัดสินผลกันในเกมเดียว แมตช์นี้เป็นอะไรที่ต้องลุ้นกับสุดๆ ขับเคี่ยวสูสีกันมาตลอด ไม่มีใครยอมให้ใคร เพราะทาง iDeal.GIGABYTE มีฮีโร่ Morphling ส่วน MiTH.Trust ก็มี Void ซึ่งเป็นตัวเกิดทั้งคู่ แต่ผลปรากฎว่าท้ายเกม MiTH.Trust โจมตีตอบโต้ได้ดีในจังหวะเข้าบวก จนสามารถเอาชนะการแข่งขันรักษาชื่อไว้ได้ในที่สุด

 

 

ภาคตะวันออก

 

ตัวแทน : ทีมชนะเลิศ UNO who, ทีมรองชนะเลิศ GXGaming.BrutaL
การแข่งขันรายการ DOTA 2 The Region Championship : EAST รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีม UNO Who ทีมซึ่งเปิดตัวด้วยสมาชิกที่วงการ E-Sport ไทยน่าจะรู้จักกันดีกับ ทีม GXGaming.Brutal ที่สมาชิกในทีมก็เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาของชาว E-Sport ภาคตะวันออกเป็นอย่างดี สำหรับการแข่งขันนัดยิ่งใหญ่นี้ อุบัติขึ้นเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา ภายในงาน Goldensoft Festival 2012 ภาคตะวันออก ณ ตึกคอม จังหวัดชลบุรี ด้วยรูปแบบการตัดสินผลกันในเกมเดียว ซึ่งทั้งสองทีมงัดกลยุทธ์มาประชันกันชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร สมกับเป็นทีมดังทั้งคู่ แต่สุดท้าย UNO Who โจมตีตอบโต้ได้ดีในจังหวะเข้าบวกช่วงท้ายเกม คว้าตำแหน่งแชมป์รายการ DOTA 2 The Region Championship : EAST ไปได้ในที่สุด

 

     

 

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

 

ตัวแทน : ทีมชนะเลิศ Greennetplus, ทีมรองชนะเลิศ Keekai-Snarm
การแข่งขันรายการ DOTA 2 The Region Championship : NORTHEAST รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีม Greennetolus กับทีม Keekai-Snarm สำหรับการแข่งขันนัดยิ่งใหญ่นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา ภายในงาน Goldensoft Festival 2012 ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ณ Central Plaza จังหวัดอุดรธานี ด้วยรูปแบบการตัดสินผลกันในเกมเดียว ซึ่งทั้งสองทีมต่างก็ปล่อยฝีไม้ลายมือกันอย่างสุดฝีมือ แต่สุดท้าย Greennetolus โจมตีตอบโต้ได้ดีในจังหวะเข้าบวกช่วงท้ายเกม คว้าตำแหน่งแชมป์รายการ DOTA 2 The Region Championship : NORTHEAST ไปได้ในที่สุด

 

     

 

 

ภาคใต้

ตัวแทน : ทีมชนะเลิศ ChudLey, ทีมรองชนะเลิศ DiM
การแข่งขันรายการ DOTA 2 The Region Championship : SOUTH รอบชิงชนะเลิศระหว่างทีม ChudLey (ชัดเลย) กับทีม DiM สำหรับการแข่งขันนัดยิ่งใหญ่นี้ เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมา ภายในงาน Goldensoft Festival 2012 ภาคใต้ ณ ห้างลีการ์เด้น หาดใหญ่ จ.สงขลา ด้วยรูปแบบการตัดสินผลกันในเกมเดียว ซึ่งงานนี้ทีม ChudLey (ชัดเลย) อาศัยฝีไม้ลายมือที่เหนือกว่าทีม DiM คว้าตำแหน่งแชมป์รายการ DOTA 2 The Region Championship : NORTHEAST ไปได้ในที่สุด

 

     

 

ภาคเหนือ

สำหรับการคัดเลือกตัวแทนภาคเหนือนั้น กำลังจะอุบัติขึ้น ในงาน Goldensoft Festival 2012 : NORTH ณ อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว ในวันที่ 24 – 25 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพื่อนๆคนไหนสนใจ จะไปติดตามชมความมันส์ติดขอบสนามก็เคลียร์คิวตัวเองแต่เนิ่นๆกันได้แล้ว เพราะในงานยังมีความมันส์ต่างๆรออยู่อีกเพียบ รวมทั้งไอเทมเด็ดๆของเกมในเครือของบริษัท Goldensoft ในราคาพิเศษมาขายอีกด้วย
อย่าพลาด!! ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่ http://festival2012.goldensoft.co.th/Notice/Notice.aspx?NoticeIDX=112