LoL : รวมพลังชาวลีคไทย ส่ง BLACKBEAN บินไปแข่งขันที่ลาสเวกัส

978 views

 

 

อีกไม่กี่วันก็จะถึงงานแข่งขัน IPL 5 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว โดยงานนี้จะเริ่มการแข่งขันตั้งแต่ 29 พ.ย. – 2 ธ.ค. 55 ซึ่งในครั้งนี้ เราก็มีทีมซึ่งเป็นตัวแทนประเทศไทยได้ร่วมสิทธิ์ลงแข่งขันด้วย นั่นก็คือทีม Blackbean นั่นเอง

โดยการเดินทางไปแข่งขันในครั้งนี้ Blackbean และทีมงาน League of Legends ประเทศไทย จะออกเดินทางในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2555 ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมส่งแรงใจร่วมเชียร์ Blackbean ไปแสดงฝีมือถึงประเทศต้นกำเนิดของเกม League of Legends โดยในทัวร์ IPL 5 จะมีทีมลงแข่งทั้งหมด 16 ทีม ซึ่งประกอบด้วยทีมระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Taipei Assassins ทีมแชมป์โลก หรือทีมดังจากยุโรปอย่าง Moscow5, Team SoloMid, CLG.EU รวมไปถึงทีมจากเอเชียอย่าง Azubu Blaze, World Elite และ Singapore Sentinels เรียกได้ว่า Blackbean จะต้องเจอกับศึกหนักอย่างแน่นอน

เพื่อเป็นการรวมพลังชาวไทย ทีมงาน League of Legends จึงขอเรียนเชิญทุกท่าน ไปร่วมกิจกรรมส่งทีม Blackbean ไปแข่งขันที่ลาสเวกัส โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ บริเวณด้านหน้าเคาท์เตอร์เช็คอินระหว่างแถว Row Q กับ Row R และเพื่อตอบแทนทุกท่าน ทางทีมงานก็ได้จัดกิจกรรมเพื่อให้ทุกท่านได้มาร่วมสนุกกัน โดยมีกำหนดการดังนี้

สนามบินสุววรณภูมิ ชั้น 4 บริเวณด้านหน้าเคาท์เตอร์เช็คอินระหว่างแถว Row Q กับ Row R
14.30 น. เปิดให้ลงทะเบียน
15.00 น. กิจกรรมเขียนแผ่นป้ายร่วมเชียร์ทีม Blackbean
15.30 น. ร่วมถ่ายวีดีโอส่งแรงใจเชียร์ Blackbean
16.00 น. ส่ง Blackbean บินข้ามทวีปไปแข่งขันที่สหรัฐอเมริกา

โดยผู้มาลงทะเบียนร่วมส่งทีม Blackbean ทุกท่านจะได้รับ IP Boost 50 Wins พิเศษกว่านั้น ผู้ที่มาลงทะเบียน 5 คนแรก จะได้รับ หมวก League of Legends คนละ 1 ใบ และ 20 คนถัดมาจะได้รับ เสื้อลายจอมเวทย์ Ryze และที่พิเศษสุดๆ ผู้ที่เขียนแผ่นป้ายแฟนไซน์เชียร์ Blackbean ได้ถูกใจทีมแชมป์ประเทศไทยมากที่สุด รับไปเลย ตุ๊กตา League of Legends จำนวน 5 รางวัล

 

 

เสื้อลายจอมเวทย์ Ryze หมวกแชมเปี้ยน Udyr และตุ๊กตา พร้อมแจกให้ทุกท่านแล้ว

 

 
อย่าลืมไปเจอกันที่สนามบินสุวรรณภูมินะครับ ^^