Glory Destiny พาทัวร์แมพใหม่ Silver Blood Lake 28 พ.ย. นี้ ลุยพร้อมกัน

1,057 views

ต้อนรับการอัพเดทแพทช์ล่าสุดในเกม Glory Destiny ซึ่งจะมี 2 แผนที่ใหม่เข้ามาคือแผนที่ Silver Blood Lake และ Flame Peak ในแผนที่ของ Silver Blood Lake จะเป็นแผนที่ต่อมาจาก Moon Forest ซึ่งในแผนที่นี้จะมีมอนสเตอร์ระดับสูงและดันเจี้ยนโหดที่รอท้าทายผู้กล้าอยู่ ไปติดตามชมข้อมูลแมพ Silver Blood Lake กันเลยจ้า

แมพใหม่ Silver Blood Lake เหมาะสมสำหรับ Lv.51-53

Boss World ประจำแผนที่ของ Silver Blood Lake           

            สภาพแผนที่ใหม่เป็นดินแดนน้ำแข็งแห่งสุดท้าย โดยมีเหล่าปีศาจมากมายที่ออกไล่ล่าชาวเมือง และยึดครองดินแดนนี้ ซึ่งจะมีBoss World ประจำแผนที่ Silver Blood Lake ชื่อว่า Sky Beast Snow Dragon มอนสเตอร์เลเวล 55 จะอยู่ตรงซ้ายล่างของแผนที่พิกัด X : 60, Y : 165 รับประกันความโหดด้วยพลัง HP ที่มากมาย พร้อมสกิลโจมตีกลุ่มสุดแรง แต่ถ้ากำจัดได้ก็มีโอกาสได้รับคู่มือการคราฟท์อาวุธม่วง เลเวล 55

            Mini Boss ที่รองมาจาก Sky Beast Snow Dragon ของแผนที่นี้คือ Ghost force King เป็นมอนสเตอร์ที่เลเวลอยู่ที่ 53 อยู่ที่พิกัด X : 117, Y : 543

            นอกจากนี้ในแผนที่ยังมีจุดลงดันเจี้ยนลึกลับที่ชื่อว่า Cry Soul อีกด้วย โดยจะอยู่ทางด้านซ้ายบน พิกัด X : 150, Y : 520

ทางเข้าดันเจียนลึกลับแห่งใหม่

            แผนที่ Silver Blood Lake เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ระดับ 50 ขึ้นไปและสำหรับผู้เล่นที่ต้องการที่จะหาวัตถุดิบจากบอสดันเจี้ยนใหม่นี้เพื่อหาของไปขาย นับว่าเป็นแหล่งหาเงินได้ดีเลย แนะนำให้ไปเป็นปาร์ตี้รับรองสนุกจริงๆ สามารถติดตามข่าวสารของเกม Glory Destiny ได้ที่ www.gdo.in.th หรือทาง Facebook ได้ที่ www.facebook.com/GDOFanclub