ศึกบัลลังก์มังกรอัพเดทวันนี้!! แพทช์ใหม่ 1.1.9 แม่ทัพคลาสห้า

1,637 views

 

ในที่สุดศึกบัลลังก์มังกรก็มาถึงแพทซ์ที่ผู้เล่นหลายๆ คนรอคอย นั่นก็คือ แพทซ์ 1.1.9 แม่ทัพคลาสห้า ซึ่งแพทซ์นี้มีสิ่งต่างๆ เพิ่มเติม และเปลี่ยนแปลงมากมาย จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

01

ระบบช่วยเหลือแนะนำผู้เล่น

ระบบนี้จะช่วยแนะนำผู้เล่นว่าควรเป้าหมายต่อไปคืออะไร โดยจะแบ่งเป็น 3 ประเภท และเมื่อทำสำเร็จตามเป้าหมายก็จะได้รับรางวัล ซึ่งแต่ละประเภทก็จะได้รางวัลแตกต่างกันไปได้แก่ Silver BP RP ซาลาเปา เนื้อ เหล้า

02

สำหรับคำถามที่ผู้เล่นมันไปถามกันมามากก็คือ เมื่อไหร่จะมีทหารคลาส 5 ให้ได้ใช้ ซึ่งหลายคนได้ทราบถึงความแข็งแกร่งของทหารคลาส 5 จากด่านต่างๆ ในเกม ซึ่งหลายครั้งผู้เล่นมักเจอทหารคลาส 5 และไม่สามารถต่อกรกับกองทัพเหล่านั้นได้ บัดนี้ถึงเวลาแล้วฝ่ายผู้เล่นจะเอาคืนบ้าง ผู้เล่นสามารถอัพคลาสของทหารฝ่ายเราเองให้กลายเป็นทหารคลาส 5 ได้แล้ว โดยผู้เล่นต้องผ่านเงื่อนไขดังนี้

–           มีจิตแม่ทัพ 50,000 แต้ม

–           แม่ทัพมีการจุติครบ 20 ครั้ง

–           ต้องผ่านหอทดสอบชั้นที่ 140

–           เงินจำนวน 3,000,000 Silver

เงื่อนไขดังกล่าวเป็นเงื่อนไขในการจุติต่อแม่ทัพต่อ 1 คน

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มชั้นของหอทดสอบชั้นที่ 141-160 ผู้เล่นสามารถเข้าไปทดสอบความแข็งแกร่งของกองทัพได้

03

เปลี่ยนทักษะของแม่ทัพ อวี่ตู ที่ลิขิตฟ้าแล้วจาก “ล้อมเมือง” เป็น ”ทำลายล้าง” โดยทักษะนี้ เป็นการโจมตีแบบ [SKL] สร้างความเสียหายให้แก่ศัตรูทั้งหมด ขณะเดียวกันจะลดความเสียหายจากการโจมตีที่รับจากศัตรู

เพิ่มขีดสูงสุดของ Silver ในตอนแรก จาก 50,000 เป็น 500,000 (อัตราการเพิ่มต่อ 1 เลเวลคือ 10,000) โดยเมื่อเริ่มเล่นเกมในตอนแรก ขีดสูงสุด Silver จะเป็น 510,000

และยังมีแม่ทัพใหม่ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ คือ แม่ทัพ หยางกู่ โดยผู้เล่นจะต้องชนะ หยางกู่ ให้ได้เสียก่อน จากนั้นค่อยไปสนทนาที่โรงเตี้ยมก็จะมีโอกาสได้หยางกู่มาใช้

 

สำหรับผู้เล่นที่ไม่อยากชมการต่อสู้กับกองทัพที่เคยชนะมาแล้ว สามารถที่จะเลือกชมหรือไม่ชมการต่อสู้ได้

05

ในส่วนของการรบทางน้ำ กอง บ.ก.ทางน้ำ ได้มีการเพิ่มในส่วนของวิทยาการพันแผล ซึ่งจะส่งผลให้ลดความเสียหายของทหารจากศึกทางน้ำ ทำการรบทางน้ำทำได้ง่ายขึ้น

สำหรับจิตทหาร มีการเพิ่มฟังก์ชั่นจัดใหม่ด้วยค่า RP และ Gold

นอกจากนี้ยังมีการปรับตาราง VIP ใหม่ ดูรายละเอียดข้างล่างนี้เลย

06

แค่ทหารคลาสห้าอย่างเดียวก็สุดยอดแล้ว อย่าพลาดที่จะร่วมทำให้กองทัพแข็งแกร่งขึ้นกับศึกบัลลังก์มังกร แพทซ์ 1.1.9 ที่ http://www.gamagic.com/wdt/