Rising Star วิธีจัดของและเพิ่มห้องนอนดารา

935 views

…..วันนี้ทางทีมงานมีเคล็ดไม่ลับเพื่อคนดังมาเสิร์ฟถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์อีกแล้วจ้า Rising Star เสนอวิธีการจัดการกับข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ให้เป็นระเบียบและสวยงาม แหม!! บ้านและห้องนอนถือเป็นหน้าเป็นตาของเราอีกอย่างหนึ่งนะคะถึงจะโด่งดังคับวงการ แต่ห้องรกก็คงจะไม่ไหวว่ามั๊ย ^0^

 

คลิกตัวเลือกด้านขวา รูปป้ายก่อสร้าง “เปลี่ยนแปลง My Room”

ครั้งแรกที่เราเข้าบ้านมาเราจะได้บ้านโล่ง ซึ่งเราต้องทำการเก็บกวาดตกแต่งบ้านตัวเองเสียใหม่ ซื้อข้าวของ เฟอร์นิเจอร์เยอะแยะมากมายมาประดับประดาห้องของเราให้สวยหรู เลิศ ไม่น้อยหน้าใครซึ่งเพื่อนๆ สามารถดูวิธีการซื้อของตกแต่งบ้านได้ที่นี่

แต่!!!..เพื่อนๆ สามารถตกแต่งห้องได้ตามใจชอบ และสามารถซื้อของเพื่อมาตกแต่งห้องเพิ่มเติมได้ ให้สมกับฐานะในวงการของเรา จะได้ไม่น้อยหน้าเวลามีนักข่าวหรือแฟนคลับมาเยี่ยม พอซื้อของมากไป กดคลิกเอาลงพื้นที่ไปหมดมันชักเยอะ!!! อยากเก็บของในห้องเหล่านี้เขาคลังเหลือเกิน…ไม่ยากเลย แค่ดับเบิ้ลคลิกเฟอร์นิเจอร์ที่ต้องการเก็บแค่นี้ ไอเทมก็เก็บลงคลังเราแล้วห้องไม่รกละ

 

เมื่อตกแต่งห้องเสร็จเรียบร้อยตามความต้องการแล้ว ให้คลิกที่ตัวเลือก “บันทึกการจัดวาง”

นอกจากนั้น ถ้าเพื่อนๆ อยากมีห้องหลายๆ แบบแต่ไม่อยากเปลี่ยนการตกแต่งห้องบ่อยเพื่อนๆ สามารถทำการเพิ่มจำนวนห้องได้ แต่ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระดับเลเวลด้วยค่ะ ถ้ามีระดับเลเวล 50 จะได้เพิ่มห้องอัตโนมัติ 1 ห้อง สามารถเพิ่มเป็น 2 ห้อง เมื่อระดับเลเวล 100 และเมื่อระดับเลเวล 200 จะได้เพิ่มห้องนอนถึง 3 ห้อง

เพิ่มจำนวนห้องนอนคนดัง เมื่อเลเวล 50 สามารถเพิ่มได้อีก 1 ห้อง

แต่หากใครใจร้อนอยากได้ห้องเพิ่ม อยากทำเป็นห้องรับแขกแยกกับห้องนอนหรือทำห้องนั่งเล่นเพิ่มเติมทันทีทันใด ทันใจ ก็ต้องยินยอมเสียเงิน Star token กันหน่อย เราก็จะได้ห้องเพิ่มไว้สำหรับตกแต่งเป็นห้องรับแขกแยกกับห้องนอนของเรา

 

แต่ถ้าใจร้อนไม่อยากรอนาน ก็สามารถเพิ่มห้องนอนได้ด้วยวิธีลัด ด้วยการใช้ 7 Star Token