Devil online ขยายเวลาแจกไอเทมฟรีต้อนรับไอดีใหม่

706 views

…..ขยายเวลาตามคำเรียกร้อง แจกฟรีไอเทมมากมายให้ผู้เล่นที่สมัครไอดีใหม่ ให้ผู้เล่นใหม่ทุกท่าน ได้ผจญภัยในโลกสงครามเทพมารได้สนุกยิ่งขึ้น โดยสามารถรับไอเทมพิเศษนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2555 – 4 ธันวาคมนี้เท่านั้น ห้ามพลาดเพราะไอเทมเหล่านี้จะทำให้ ผู้เล่นใหม่ทุกคน เลเวลอัพไวชนิดก้าวกระโดด

ระยะเวลาสมัครไอดีใหม่แจกไอเทมฟรี

  • 27 พฤศจิกายน 2555 (เวลา 12.00 น.) – 4 ธันวาคม 2555 (เวลา 23.59 น.)
 

หมายเหตุ ของขวัญชิ้นใหญ่สิทธิพิเศษหลังคลิกขวาจะได้รับไอเทมอาวุธและชุดเกราะตามอาชีพที่ตนเองเล่น พร้อมไอเทมอื่นๆ มากมาย อาทิเช่น สัตว์สวรรค์ปลาหมึกน้อย ยันธรณี, หินตีบวกระดับ1-6, เม็ดรวมวิญญาณและ คำสั่งเทพหลวง

เงื่อนไขการรับไอเทม

  1. ต้องเป็น Winner VIP ที่สมัครใหม่หรือกด ยืนยันการเล่นเกม Devil online ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. 55 เป็นต้นไปเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์กดรับของรางวัลได้
  2. 1 Winner VIP สามารถกดรับ Item กิจกรรมได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นภายในระยะเวลากิจกรรม
  3. เมื่อผู้เล่นทำการรับไอเทมไปแล้วทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับผิดชอบต่อไอเทมนั้นๆ ถ้ามีการสูญหาย แลกเปลี่ยน ฯลฯ (ยกเว้นหายโดยระบบ)
  4. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงแก้ไขกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ขั้นตอนการรับไอเทม หลังจากสมัครไอดีใหม่แล้ว

Login ที่เว็บไซด์ www.dvo.in.th ตรงช่อง MEMBER LOGIN บริเวณด้านซ้ายบน

            หลังจากนั้นคลิกไปที่ปุ่ม รับไอเทมกิจกรรมฟรี จากนั้นทำการเลือก Server ที่ตนเองเล่นอยู่แล้วทำตามขั้นตอน จากนั้นระบบจะแจ้งว่า ได้รับไอเทมเรียบร้อยแล้วให้เข้าเกม Devil Online

            เมื่อเข้าเกมแล้วให้ไปพบ NPC ชื่อว่า ทูตกิจกรรม (อยู่ในเมือง) จากนั้นกดที่ปุ่ม รับรางวัลยอดฮิต เพียงเท่านี้ตัวละครของท่านก็จะได้รับไอเทมต้อนรับผู้เล่นใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

            สำหรับไอเทมของขวัญชิ้นใหญ่สิทธิพิเศษ (ที่เป็นไอเทมรูปถุงสีม่วง) ผู้เล่นต้องคลิกขวาบนไอเทมอีกครั้ง หลังจากนั้นจะได้รับไอเทมตามอาชีพที่ตนเองเล่นมากมาย พร้อมสัตว์สวรรค์ปลาหมึก 1 ตัว