มาแล้วจ้า Online Reward ยิ่งออนไลน์นานยิ่งคุ้ม GOD จัดให้

778 views
.
          หลังจากอัพเดทกิจกรรมลอยกระทงกันมาไม่นาน ทีมงาน GOD of Emperor ก็มีระบบดีๆ มาเผยรายละเอียดต้อนรับเดือนธันวาคมกันด้วยระบบเด็ด “Online Reward” ที่ยิ่งออนไลน์ในเกมนาน ก็กดรับรางวัลกันได้ทุกชั่วโมงกันเลยทีเดียว ว่าแล้วมา เราดูรายละเอียดของระบบที่ว่านี้กันเลย
กิจกรรม: Online Reward ยิ่งออนไลน์นานยิ่งคุ้ม
ระยะเวลากิจกรรม
  • ตั้งแต่วันที่ 28 พย.2555 – 2 มค. 2556  โดยเริ่มวันแรกตั้งแต่ 11.00 ของวันที่ 28 พย.
รายละเอียดกิจกรรม
  • เมื่อผู้เล่นออนไลน์อยู่ในเกม  จะปรากฎหน้าต่างแสดงรางวัลจากการออนไลน์ครบทุกๆ 1 ชั่วโมง บริเวณกลางหน้าจอของผู้เล่น  เมื่อครบกำหนด 1 ชั่วโมงจนหลอดสีเขียวเต็มหลอด  ผู้เล่นสามารถกดรับรางวัลได้ทันที  ยิ่งออนไลน์นานและกดรับรางวัลทุกครั้งที่หลอดสีเขียวเต็ม  ก็จะยิ่งลุ้นรับไอเทมรางวัลจากการออนไลน์ที่แรงยิ่งขึ้นไปด้วย โดยสามารถรับรางวัลได้ถึงชั่วโมงที่ 10 ต่อวันเลยทีเดียว
          ผู้เล่นสามารถย่อหน้าต่างรับรางวัลได้ตลอดเวลา  และยังใช้วิธีในการย้ายตำแหน่งของแถบรางวัลออนไลน์ต่อเนื่องนี้ ไปยังจุดอื่นบนหน้าจอได้อย่างอิสระ หากวางแถบนี้ไว้ที่ใด เมื่อกดปุ่ม X ที่มุมของแถบจะย่อเหลือเพียงสัญลักษณ์  กล่องของขวัญ ตรงจุดสุดท้ายที่แถบรางวัลออนไลน์ต่อเนื่องวางอยู่
          กล่องของขวัญจะมีแสงสว่างออกมารอบกล่อง เป็นสัญญาณบอกว่า รับไอเทมรางวัลได้แล้ว  ซึ่งถ้าผู้เล่นยังไม่ได้กดรับไอเทม  เวลาจะไม่เดินต่อ และจะหยุดนิ่งที่ไอเทมชิ้นนั้น  จนกว่าผู้เล่นจะกดรับของรางวัล จึงขอให้กลับมาเช็คและกดรับรางวัลกันด้วยนะจ้า
ของรางวัลระบบ Online Reward
.
.
          นี่คือหน้าตาของรางวัลทั้ง 10 ชั่วโมงและทั้งหมดนี้ ผู้เล่นทุกคนจะได้รับกันไปแบบฟรีๆ เพียงแค่ทำการ Online ตัวละครอยู่ในเกมครบ 10 ชั่วโมง และกดรับไอเทมของรางวัลทุกๆ ชั่วโมง ของฟรีแบบนี้ไม่ควรพลาด รีบชวนเพื่อนๆ มา Online เพื่อรับของรางวัลกันนะจ๊ะ