ฉีกแนวเกมเดินยิง Far Cry 3 พร้อมออกวางขายในไทยก่อนอเมริกา 29 พ.ย.

3,694 views

Sicom Amusement ผู้ให้บริการความบันเทิงหลากหลายรูปแบบ ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายเกมจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ของ ประกาศเตรียมวางจำหน่ายเกม Far Cry 3 สำหรับเครื่อง PS3 ที่ประเทศไทยก่อนอเมริกาในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2555 พร้อมของแถมเป็น DLC ฟรีจำนวน 5 ชุดสำหรับผู้ที่สั่งจองทุกคน และผู้ที่ซื้อภายในล็อตแรกของการวางจำหน่าย
.

Far Cry 3 เป็นเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ฉีกแนวออกมาจากเกมยิงทั่ว ๆ ไปด้วยโลกอิสระและภาพลักษณ์ที่โดดเด่น โดยตัวเกมกวาดคะแนนวิจารณ์ในแง่บวกมาจากสื่อต่างประเทศมากมาย เช่น 10/10 จาก Eurogamer, 9/10 จาก IGN, 9/10 จาก Game Informer, และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมีคะแนนวิจารณ์เฉลี่ยบน Metacritic สูงถึง 92/100 อยู่ในขณะนี้

ข้อมูลเกี่ยวกับ Far Cry 3

เหนือข้อจำกัดแห่งอารยธรรม ยังมีเกาะแห่งหนึ่งที่ไร้ซึ่งกฏหมาย รายล้อมไปด้วยการบุกปล้นสะดมและความทุกข์ยากของประชากร ทางที่จะหนีจากสิ่งเหล่านี้ได้มีเพียงยาเสพติดและลูกตะกั่วจากปากกระบอกปืน และคุณก็กำลังตกอยู่ในบริเวณของเกาะนรกแห่งนี้ ที่ซึ่งเต็มไปด้วยความอันตรายแบบสุดขั้ว

ใน Far Cry 3 ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Jason Brody ชายผู้หลงมาติดอยู่บนเกาะนรกแห่งนี้ คุณจะเป็นผู้กำหนดความเป็นไปของเรื่องราว นับตั้งแต่การเลือกจัดการกับศัตรูในรูปแบบต่าง ๆ ทั้งฟัน ลอบสังหาร ระเบิด และตะลุยยิงไปทั่วเกาะ เกาะที่คำว่าถูกหรือผิดก็ไม่มีผลอะไรทั้งนั้น จงอย่าวางใจในความสวยงามภายนอกของมัน เพราะบนเกาะแห่งนี้ แค่โชคช่วยก็ไม่พอที่จะให้คุณเอาชีวิตรอดออกมาได้

คุณสมบัติ

  • เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งในโลกอิสระ – สร้างการผจญภัยในแบบของคุณเอง ปรับแต่งอาวุธ พัฒนาทักษะ และเลือกการดำเนินภารกิจตามที่ตัวคุณถนัด ไม่ว่าคุณจะชอบความตื่นเต้นจากการเดินหน้าฆ่าลูกเดียว หรือลอบสังหารระยะประชิดและระยะไกลแบบศัตรูไม่ทันได้รู้ตัว ทางเลือกก็อยู่ที่ตัวคุณเอง
  • เกาะลึกลับที่เต็มไปด้วยอันตราย – สำรวจความหลากหลายทางสภาพแวดล้อม ทั้งแนวเทือกเขา บึงที่รายล้อมด้วยความเขียวขจี ไปจนถึงหากทาดทรายที่ขาวสะอาด ตามหาวัตถุโบราณ ล่าสัตว์ เล่นมินิเกม และเดินทางด้วยความรวดเร็วทั้งบนบก ทางน้ำ และทางอากาศ ตะลุยฝ่าเมือง วิหาร แม่น้ำ ท่าเรือ และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • เรื่องราวที่น่าจดจำและเหล่าตัวละครที่สุดเหวี่ยง – เตรียมพบกับบรรดาตัวละครต่าง ๆ ที่จะทำให้คุณหายใจไม่ทั่วท้องตลอดการเดินทางดำดิ่งสู่ด้านมืดของจิตใจมนุษย์ ผ่านเรื่องราวที่แต่งขึ้นโดยนักเขียนเจ้าของรางวัลชนะเลิศ Guild Award
  • เล่นกับเพื่อน ๆ ในโหมดแคมเปญแบบโคออปเต็มรูปแบบ – เล่นผ่านระบบออนไลน์หรือออฟไลน์แบบแบ่งหน้าจอไปพร้อมกับเพื่อน ๆ ในโหมดแคมเปญที่สามารถเล่นได้พร้อมกันสูงสุดถึงสี่คน ซึ่งมันจะเป็นตัวท้าทายความสามารถในการร่วมมือกันไปสู่ชัยชนะ
  • มัลติเพลเยอร์สายพันธุ์ใหม่ – สร้างนวัตกรรมให้กับการเล่นแบบมัลติเพลเยอร์ทั้งในด้านการมอบรางวัลทักษะและการเล่นเป็นทีม ในการที่จะเพิ่มเลเวล ผู้เล่นจะต้องคอยคอยสนับสนุนซึ่งกันและกันด้วยการตะโกนกู่ร้อง ชุบชีวิตเพื่อนร่วมทีม และเรียกกำลังเสริมทางอาวุธ หลังจากจบแต่ละแมตช์ ผู้เล่นจะได้เลือกว่าจะสำเร็จโทษหรือให้ความเมตตากับเหล่าศัตรูในรูปแบบที่สนุกและหลุดโลกตามใจชอบ
  • ใช้การปรับแต่งฉากเพื่อสร้างและเข้าถึงคอนเทนต์ใหม่ – การกลับมาอีกครั้งของ Far Cry Map Editor ที่ทั้งทรงพลังและใช้งานง่าย พร้อมกับความพัฒนาและคุณสมบัติใหม่ ๆ สังคมนักสร้างฉากจะทำให้คุณได้มั่นใจว่าจะมีคอนเทนต์ใหม่ ๆ ออกมาให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสและเพลิดเพลินกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ คุณจะสามารถสร้างสุดยอดฉากได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย
  • รูปแบบการเล่นและกราฟิกล้ำยุค – Far Cry 3 ได้รับการพัฒนาโดยทีมผู้สร้างเกมฟอร์มยักษ์ระดับโลกที่เคยมีผลงานมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Assassin’s Creed II, Assassin’s Creed Brotherhood, และ World in Conflict