เตรียมตัวกันให้ดีพรุ่งนี้เจอกัน TS3 SAGA เปิด Close Beta 14.00 น.

778 views

อิอิ พรุ่งนี้ ก็จะเข้าสู่ช่วง Close Beta ของเกม TS3 Saga กันแล้ว ชาวยุทธภพพร้อมแล้วรึยังเอ่ย ถ้ายัง เรามาเช็คพร้อมกันๆ ดีกว่าว่า จะต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง พรุ่งนี้ 14.00น. ถึงจะเข้า Close Beta ได้เลยไม่ต้องรอ ^^

Step 1 : เช็คเครื่องคอม โหลดเกม ลงไว้รอ

ไม่ต้องรอให้ถึงพรุ่งนี้ เพื่อนๆ เช็คกันก่อนให้พร้อม และ โหลดเกมไว้รอกันได้เลยจ้า สำหรับคอมพิวเตอร์ที่เล่น TS3 นั้น จะต้องมัสเป็คคอมพิวเตอร์ขั้นต่ำตามตารางด้านล่าง ถ้าเครื่องพร้อมแล้ว ก็สามารถโหลดเกมได้ที่หน้าดาวน์โหลดบนเว็บ www.ts3.in.th ได้เลยจ๊ะ และทำการลงให้เรียบร้อย! ส่วนใครไม่อยากโหลด “คอมพ์เกมเมอร์นิวส์” ฉบับที่ 446 ก็แจกอยู่นะจ๊ะ

Step 2 : สร้าง ID เอาไว้เลย!

จองก่อน ได้ ID เก๋ก่อน และง่ายต่อการ Log In เป็นที่สุด เพื่อนๆ สามารถสร้าง ID ได้แล้วโดยกดปุ่ม “สมัครเล่นเกม” ที่หน้าเว็บ www.ts3.in.th และหากมีข้อสงสัยว่าการสมัครมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง ก็สามารถดูได้ที่ วิธีการสมัคร ID เกม TS3 Saga ได้เลยจ้า

Step 3 : เลือกสายอาชีพ ล่ากิจกรรม CBT

หากเพื่อนๆ เตรียมตัวขั้นที่ 1 และ 2 กันแล้ว ต่อไปก็มาดูสายอาชีพกัน โดยในเกม TS3 Saga จะสามารถอัพเลเวลอาชีพ แยกกับเลเวลตัวละคร โดยเมื่อเพื่อนๆ เลเวล 15 จะสามารถเปลี่ยนอาชีพครั้งแรก และ 30 จะได้อีกครั้งนึง โดยเพื่อนๆ สามารถดูข้อมูลจากไกด์ได้เลยจ้า

อีกอย่างนึงที่สำคัญมากๆ คือการล่ากิจกรรม Close Beta เพราะเมื่อเพื่อนๆ ทำได้ตามเงื่อนไขของเรา ก็จะได้รางวัลตอน Open Beta ไปเลย ^^

Step 4 : Close Beta เล่นได้ถึงไหน?

สำหรับช่วง Close Beta นี้ มีเพื่อนๆ หลายคนถามว่า เปิดสุดถึงเลเวลเท่าไหร่ ยังไง? และเล่นได้ถึงเมื่อไหร่? วันนี้เรามีคำตอบมาให้เพื่อนๆ แล้วจ้า

ในการทดสอบ Close Beta จะมีปิดเซิร์ฟเวอร์ทุกวัน เพื่อปรับปรุงระบบและแก้บัคบางส่วน (หากพบ) โดยทีมงานจะปิดตั้งแต่เวลา 9.30 – 14.00 น. ของทุกวันตลอดช่วง Close Beta หาเพื่อนๆ พบปัญหาใดๆ สามารถสอบถาม Hero Rangers Call Center โทร 02-640-8225 ตลอด 24 ชั่วโมงครับ!เข้าเซิร์ฟเวอร์ไม่ได้อย่าตกใจ!?

         เกม TS3 Saga เป็นเกมแนว MMORPG Turn-based  สไตล์น่ารักที่เคยสร้างความสนุกในซีรีย์ TS Online ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่เกมเมอร์ชาวไทยเรารู้จักกันเป็นอย่างดี จุดเด่นของเกมอยู่ที่ระบบการต่อสู้แบบ Turn-Based พร้อมท่วงท่าการโจมตีที่น่ารัก แฝงความตลก สนุกสนาน จนได้รับความนิยมจากเหล่าเกมเมอร์ ที่ชื่นชอบระบบเกมแนวนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมเว็บไซต์หลักของ TS3 Saga ได้ที่ http://www.ts3.in.th/ และติดตามข่าวสาร และ กิจกรรมผ่าน Fanpage ได้ที่ http://www.facebook.com/TS3Saga