Glory Destiny ชวนลุยดันเจี้ยนใหม่ Hero’s Past แมพ Flame Peak

1,059 views

Glory Destiny เผยวิธีการลงดันอย่างมืออาชีพของดันเจี้ยน Hero’s Past ที่เป็นดันเจี้ยนของแผนที่ Flame Peak ที่มีความยากอยู่ เนื่องจากเป็นดันเจี้ยนแห่งใหม่ สำหรับดันแห่งนี้จะมีวิธีการเข้าดันที่ไม่เหมือนดันอื่นๆผู้เล่นจะต้องใช้ไอเทมพิเศษเปิดประตูเข้าลงดันเจี้ยน โดยดันแห่งนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะเก็บเงินและไอเทมเอาไว้ทำ อาวุธระดับม่วง Lv.55 ไปชมข้อมูลกันเลยครับ

 แผนที่จุดที่ผู้เล่นจะลงดันเจี้ยน Hero’s Past ภายในแผนที่ Flame Peak

ในการลงดันเจี้ยน ต้องใช้ไอเทม Offerings ในการเปิดดันเจี้ยนโดยการคลิกขวาที่ไอเทมแล้วประตูจะเปิด ไอเทมชิ้นนี้สามารถหาซื้อได้จาก NPC ที่ขายยาภายในแผนที่

ในการซื้อ Offerings สามารถซื้อได้ไม่จำกัดจำนวน และต้องกดเปิด Offerings ที่พิกัด X: 70 Y:200


ในการเข้าดันเจี้ยนจะมีทั้งการเข้าแบบเดี่ยว และแบบทีม โดยในการกดเปิดประตู ถ้าไม่มีผู้เล่นเข้าไปข้างในเกิน 2 นาทีประตูจะปิดเองโดยอัตโนมัติ

ในแผนที่ของการลงดันเจี้ยน ตั้งแต่จุดเริ่มต้นในดันเจี้ยน จะมีมอนสเตอร์มากมายและมี Boss 2ตัวที่ดรอปของทำอาวุธม่วงเลเวล55

มอนสเตอร์ตัวแรก Faceless Jasper ที่ดรอปของทำอาวุธสีม่วงคือ Sibai’s face เป็น 1 ในชิ้นส่วนที่นำไว้ใช้ทำอาวุธระดับม่วง เลเวล 55 นับว่าต้องใช้ดวงและความสามารถจริงๆ ถึงจะได้ไอเทมชิ้นนี้มา

และมอนสเตอร์ตัวสุดท้าย Flame Dragon ที่จะดรอป Dragon’s Wing อีก 1 ชิ้นส่วนที่ใช้ในสำหรับการทำอาวุธสีม่วง เลเวล 55และฆ่า Flame Dragon สำเร็จประตูทางออกถึงจะเปิดขึ้นเพียงเท่านี้ก็จะสิ้นเสร็จภารกิจในการลงดันเจี้ยน Hero’s Past  มังกรไฟตัวนี้โจมตีด้วยพลังไฟแบบกลุ่ม แนะนำให้หาเครื่องประดับธาตุไฟใส่ไปด้วยครับจะช่วยได้เยอะเลย