TY Online Thailand เตรียมความพร้อมขีดสุด พร้อมเปิดบริการ เร็วๆ นี้

2,321 views

…..หลังจาก TY Online เซิฟเวอร์ภาษาไทย โดยค่าย ทรู ดิจิตัล พลัส จำกัด ทยอยปล่อยข่าวระบบแด่น จุดขาย ความน่าเล่นต่างๆ เพื่อเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งทีมงานไทย และผู้พัฒนาจีน (Chang You) ระดมสรรพกำลังเพื่อเตรียมความสมบูรณ์ของเซิฟเวอร์ไทย ทั้งเรื่องภาษาในเกม เพื่ออธิบายระบบเควสต่างๆ ให้ผู้เล่นไทยเข้าใจได้ง่ายขึ้น รวมถึงระบบที่มีความซับซ้อน เช่น ระบบค่ายกล การรวมกลุ่มเพื่อสร้าง Community ไม่ว่าจะเป็น Party หรือ Guild เพื่อให้ผู้เล่นรวมตี้ออกล่ามอนสเตอร์ และที่สำคัญของมูลของอาชีพต่างๆ เพื่อการตัดสินใจเลือกเล่นของผู้เล่นไทย และกิจกรรมพิเศษสุดเพื่อต้อนรับผู้เล่นใหม่ทุกท่าน

Interface: สร้างตัวละคร


Interface: ในเกม/ช่อง Inventory

Interface: สัตว์เลี้ยง (Pet) 

ระบบการ์ด ขุนพล (SUMMON)


ระบบเควสในเกม TY Online


ก่อนเข้าดันเจี้ยน เพื่อไปพิชิตบอส

ขณะปาร์ตี้เพื่อปราบบอส และระบบค่ายกลตอนปาร์ตี้ 

Interface ตอนสู้กับมอนสเตอร์ในแผนที่

เกม TY Online ได้รับการตอบรับด้วยดีจากผู้เล่นชาวจีน โดยมียอดผู้เล่นร่วมหลักแสนคน ซึ่งคงการันตีความสนุกและความสุดยอดของเกม TY Online ได้จากภาพการตอบรับที่ล้นหลามด้านล่าง ตามคอนเซป “เกมฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกรอคอย” ซึ่งความสนุกแบบเดียวกันจะพร้อมเปิดให้บริการกับผู้เล่นไทย เร็วๆ นี้ แน่นอน

โดยในวันอังคารที่ 4 ธันวาคม 2555 นี้ TY Online จะเปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ www.TY.in.th  ผู้เล่นที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษาข้อมูล และร่วมพูดคุยในเว็บบอร์ด รวมถึงติดตามข่าวสารทางหน้าเว็บได้ตลอดเวลา นอกจากนั้นยังมีช่องทางการติดต่อจากหน้า Facebook TY Online และ Youtube Channel : TY Online Thailand ให้เพื่อนชม และแชร์

Special Clip TY Online

[youtube nX7rwU3ZywE nolink]