8 เทพอสูรมังกรฟ้า 9 สำนักจากนวนิยายชื่อดังของประเทศจีน

9,738 views

8 เทพอสูรมังกรฟ้า (อ่านเพิ่มเติม) เกมที่อ้างอิงมาจากนวนิยายชื่อดังของประเทศจีน ซึ่งจุดเด่นของเกมนี้อีกหนึ่งจุดคืออาชีพที่จะแบ่งตามสำนักต่างๆ ที่มีให้เลือกถึง 9 สำนัก ที่มีทักษะและความสามารถแตกต่างกัน

[ประวัติสำนัก]
พวก เราแฝงตัวอยู่ตลอดทุกช่วงอายุของผู้คน โลกจะยังไปหมุนไปตามทางของมัน อย่าใส่ใจว่าเรามาจากไหน พวกเราเป็นหนึ่งเดียวกัน ตั้งแต่พวกเราผ่านอะไรกันมามาก ศิษย์ของพรรคกระยาจกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในแต่ละวัน และพรรคเราจะใหญ่ที่สุดในยุทธภพ ในบรรดาศิษย์ของเรามีวีรบุรุษมากมาย

[ลักษณะการต่อสู้]
ปรม จารย์ของสำนักเราแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เมื่อการต่อสู้อันยาวนานครั้งสุดท้าย ศิษย์สำนักเราเชี่ยวชาญในการต่อสู้ระยะประชิด บางครั้งสามารถโต้กลับการโจมตีของศัตรูอีกด้วย ยิ่งทำการโจมตีต่อเนื่องมากเท่าไร จะยิ่งรุนแรงขึ้นเท่านั้น และยังมีการโจมตีระยะไกลที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย พวกเราฝึกฝนการโจมตีทางกายภาพเป็นพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้น พวกเรายังเกี่ยวเนื่องกับ งู และแมลง ตลอด ทำให้การโจมตีของเราอาจทำให้ติดพิษได้ และสามารถใช้พิษจากแมลงโจมตีให้ศัตรูตาบอดได้ชั่วขณะหนึ่ง

[ลักษณะเฉพาะของสำนัก]
วิชาหมักเหล้า: ศิษย์ของพรรคกระยาจกมักจะดื่มสุราเป็นนิจ และศิษย์ส่วนใหญ่รู้วิธีเทคนิคการกลั่นเหล้า พวกเขามักจะกลั่นเหล้าด้วยงู และแมลง สุราบางชนิดมีผลกับร่างกาย และมีพิษรุนแรง
ดอกบัวโรย: แรกเริ่มมาจากศิษย์ของเราที่ออกไปขออาหาร หลังจากนั้น มันก็เป็นเฉพาะกลุ่มเล็กๆ
พาหนะ หมาป่า: พวกเราพรรคกระยาจกบ่อยครั้งที่ต้องพบกับสุนัข และหมาป่า ไม่มีใครรู้ว่าพรรคกระยาจกทำให้มันเชื่อง ได้อย่างไร มีแค่เพียงศิษย์พรรคกระยาจกเท่านั้นที่ขี่มันได้ ผู้คนมักเรียกว่า “ผู้ขี่หมาป่า”

[สำนักพรรคกระยาจก]
สำนัก พรรคกระยาจก อยู่บริเวณทางเหนือของ ไท่หู ที่เชื่อมไปยัง ลั่วหยาง มันเป็นบ้านที่ติดอาวุธไว้ ไม่ว่าจะเป็นสวน หรือบริเวณที่ฝึกฝน มันดูเหมือนป้อมปราการขนาดย่อมๆมากกว่ามีซากวัดอยู่ภายในสำนัก

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

[ประวัติสำนัก]
ทุกๆ ที่ใน ต้าหลี่ สวยงาม มันเป็นเมืองที่น่าอยู่ ราชวงค์ของต้าลี่ นั้นเติบโตขึ้นจากแผ่นดินชั้นใน พวกเขานับถือพระพุทธเจ้า มีพวกมังกรฟ้าอยู่มากในเอ่อไห่และวัดมังกรฟ้าปรมาจารย์ของสกุลต้วนซ่อนตัว อยู่ในวัดนานนับปี มันเป็นดินแดนที่แข็งแกร่งมาก ผู้คนเรียกว่า “มังกรฟ้า” เป็นหนึ่งใน 9 สำนักที่มีชื่อเสียงมาก

[ลักษณะการต่อสู้]
วิชา ของมังกรฟ้า เน้นการโจมตีทางกายภาพ โดยใช้ปลายนิ้ว แทนกระบี่ และมีความแม่นยำมากอีกด้วย ในระดับที่สูงขึ้น สามารถทนต่อการโจมตีด้วยธาตุพิษ ไฟ สายฟ้า และน้ำแข็งได้ และเคล็ดวิชา “กระบี่ 6 ชีพจร” สามารถทำให้ศัตรูมึนงง และลดพลังโจมตีจากเวทมนตร์อีกด้วย มังกรฟ้าเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวสำหรับสำนักที่โจมตีด้วยเวทมนตร์ทีเดียว

[ลักษณะเฉพาะของสำนัก]
สกิลปรสิต: เป็นสกิลที่ใช้แมลงตัวเล็กๆหยุดการทำงานของเส้นประสาท ทำให้ไม่สามารถติดตามได้ง่ายนัก
วิชาร้อยเส้นชีพจร: ไม่ใช่วิชาสกัดจุด หรือปรสิต แต่จำเป็นเพราะมีความสำคัญต่อทฤษฎีสูงสุด
พาหนะม้า: มีม้าจำนวนมากมายใน วัดมังกรฟ้า พวกเขามักพูดว่าใช้สำหรับการค้าขาย แต่จริงๆแล้วใช้เพื่อการรบ ดังนั้นผู้คนใช้ต้าลี่จึงมีความชำนาญในการขี่, ทำให้สะดวกต่อการท่องเที่ยว

[วัดมังกรฟ้า]
วัด มังกรฟ้า อยู่ท่ามกลางภูเขา และลำธาร เป็นสถานที่ที่สวยงาม เต็มไปด้วยดอกไม้และเจดีย์ศักดิ์สิทธิ์ แน่นอนมันมีอันตรายอยู่ด้านล่าง ตามตำนานของต้าหลี่ พวกเขาได้แบกรับภารกิจลี้ลับ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

[ประวัติสำนัก]
วัด ที่เลื่องชื่อที่สุดในแผ่นดิน ที่คอยเผยแพร่ศาสนาพุทธ  ตั้งแต่ราชวงศ์ถังและซ่ง มีผู้นับถือศาสนาพุทธเป็นจำนวนมาก ผู้คนมากมายมาที่นี่เพื่อออกบวชเป็นพระ เพราะวิทยายุทธทั้งหลายมาจากวัดเส้าหลิน   เมื่อใดที่เส้าหลินเป็นผู้นำก็จะมีผู้ติดตามพวกเขาเป็นพัน ๆ คน

[ลักษณะการต่อสู้]
วิทยา ยุทธของเส้าหลินนั้นมีรากฐานที่ลึกซึ้ง พูดได้ว่า พลังป้องกันศักดิ์สิทธิ์ ทำให้ศิษย์วัดเส้าหลินเป็นอันดับ 1 ในยุทธภพ เมื่อพวกเขาโจมตีู ก็มีโอกาสอย่างมากที่จะสร้างความเสียหายให้กับศัตรู ศิษย์วัดเส้าหลินมีความตั้งใจที่จะทำด้วยตัวของพวกเขาเอง พวกเขามีความถ่อมตัวเป็นอย่างมาก แต่คุณจะต้องระวังตัวให้มากเมื่อต่อสู้กับพวกเขา

[ลักษณะเฉพาะของสำนัก]
เปิดไฟ: พระพุทธเจ้าผู้สร้างสรรพสิ่งต่างๆ วัดเส้าหลินมีการแพทย์ที่ก้าวหน้าเป็นพิเศษเม็ดยาซึ่งสามารถรักษาอาการต่างๆ ถูกเตรียมพร้อมสำหรับการรักษาโรคภัยต่างๆ ศิษย์วัดเส้าหลินทุกคนจะมียานี้ติดตัววเสมอ มันไม่ได้มีเพื่อช่วยผู้คนอย่างเดียวเท่านั้น แต่สามารถป้องกันการโจมตีได้ด้วย เป็นเม็ดยาคริสตัลลักษณะเหมือนลูกปัด
หมัดสยบพยัคฆ์: 72 วิชาของเส้าหลินไม่เคยขาดพลังแห่งพุทธองค์ วิชาทั้งหมดต้องการความแข็งแกร่งและการตัดสินใจที่ดี
พาหนะ เสือ: มีเสือมากมายในภูเขาของดินแดน พระวัดเส้าหลินจะจับสัตว์ป่าเหล่านี้มาเพื่อใช้เป็นพาหนะ

[วัดเส้าหลิน]
เจดีย์ ต่าง ๆ ก็มีรูปแบบที่แตกต่างกันไปตามประวัติศาสตร์ของวัดเส้าหลิน เจดีย์เหล่านี้ใช้เพื่อเก็บลูกประคำเก่าแก่ ศิษย์วัดเส้าหลินมีหน้าที่ต้องปกป้องมันมีตำนานทางเดินที่มีตุ๊กตา ซึ่งมีตุ๊กตาไม้อยู่มากมาย เพื่อใช้ในการฝึก

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

[ประวัติสำนัก]
ภูเขา ศักดิ์สิทธิ์ที่น่าอัศจรรย์ใจ ขุนเขาศักสิทธิ์ที่รายล้อมด้วยทัศนียภาพที่น่าอัศจรรย์ เป็นสถานที่ที่มีอากาศดี ทั้ง 4 ฤดูกาล มีหลายราชวงศ์ทั้งเหนือและใต้ที่เดินทางมาจำศีลบำเพ็ญ ณ ที่แห่งนี้ แต่ในช่วงแรกเริ่มมีเพียงนักพรตบู๊ตึีงเท่านั้นที่อยู่ที่นี่ จากปรมาจารย์แรกเริ่มของลัทธิเต๋าก็กลายเป็นสำนักใหญ่ที่มีประสิทธิภาพมาก ขึ้น ในปีหลังๆนั้นถูกยกขึ้นเทียบชั้นวัดเส้าหลินเลยทีเดียว

[ลักษณะการต่อสู้]
ศิลปะ การต่อสู้ของลัทธิเต๋านั้นงดงามและลึกซึ้งและโจมตีทางกำลังภายในเป็นหลัก แนวทางการต่อสู่ของบู๊ตึ๊งนั้นจะโจมตีศัตรูด้วยสายฟ้าซึ่งทำให้เพิ่มพลังโจม ตีได้เป็นอย่างมาก การต่อสู่ตามวิถีการต่อสู้แห่งบู๊ตึ๊งนั้น งดงามยิ่ง ทำให้ปราศจากร่องรอยแม้กระทั่งหยดเลือดให้เห็น เมื่อถึงเวลาที่ต้องเผชิญหน้ากับศัตรู พวกเขามีโอกาสปราชัยน้อยมากเมื่อต่อสู้กันด้วยกำลังภายใน เมื่อต้องเผชิญศัตรูหลายรูปแบบพวกเข้ามักจะได้เป็นผู้นำของเหล่าชาวยุทธ

[ลักษณะเฉพาะของสำนัก]

หลอมยาเม็ด: มันเป็นขนบธรรมเนียมอันยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของลัทธิเต๋า ที่ซึ่งเป็นศูนย์รวมของฝึกฝนทั้งกายและจิต เพื่อพัฒนาไปสู่ความเข้าใจเกี่ยวกับยาจีนและสรีระ ขนบธรรมเนียมจีนที่พัฒนาไปสู่การปฏิบัติอย่างเป็นระบบสืบเนื่องกันมา
วิชาแห่งบู๊ตึ๊ง: ศาสตร์ แห่งจีนนั้นเป้าหมายหลักๆจะมุ่งเน้นไปที่การชำระล้างจิตใจให้บริสุทธิ์ ด้วยความหวังสู่ความเป็นอมตะ ผ่านทางการบริโภค ความรู้ทางศาสตร์การทำอาหารที่แตกต่าง ไม่ว่าจะเป็นยาหรือยาอายุวัฒนะแตกต่างกันตามวัตถุประสงค์
พาหนะ กระเรียน: พาหนะที่ใช้เปรียบเสมือนตัวแทนของผู้ใช้งาน

[หุบเขาบู๊ตึ๊ง]
ที่ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นแห่งลำนำ ประเทศที่ต้องเผชิญกับภัยพิบัติร้ายแรง ผู้บุกเบิกชาง ผู้ซึ่งได้รับการเคารพนับถือเกี่ยวกับความสามารถของในการรักษา

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

[ประวัติสำนัก]
เขา ง๊อไบ๊ เต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับที่ซ่อนเร้นอยู่มากมาย เป็นหนึ่งใน 2 เขาที่มีชื่อเสียงระหว่าง พุทธ และ เต๋า มีผู้คนฝึกวิทยายุทธมาตั้งแต่สมัยราชวงศ์ถัง อย่างไรก็ตาม สำนักง๊อไบ๊ยังไม่เป็นที่รู้จักในขณะนั้น หลายปีผ่านไป ทหารเรือของซ่งเดินทางไปตามแม่น้ำเพื่อถล่มเมือง มีปรมาจารย์มากมายในเมือง ซ่อนตัวอยู่ในเขาง๊อไบ๊ จากนั้นสำนักง๊อไบ๊ก็ได้โผล่ออกมาสู่ยุทธภพ

[ลักษณะการต่อสูู้้]
ผู้ ที่ติดตามสำนักง๊อไบ๊มีคุณลักษณะทั้งอ่อนและแข็ง ด้านหนึ่ง พวกเขามีพลังโจมตีที่แฝงด้วยความเย็นที่รุนแรง แต่ในขณะเดียวกัน มันก็สามารถปกป้องเป้าหมายจากรอบด้านได้ด้วย เมื่อมันมาสู่จุดสำคัญ พวกเขาสามารถหายตัวได้ในระยะหนึ่ง ในด้านอื่น ผู้ติดตามแห่งสำนักง๊อไบ๊สามารถรักษาพรรคพวกและตนเอง ทำให้คืนชีพ พวกเขามีความสำคัญอย่างมากในการต่อสู้

[ลักษณะเฉพาะของสำนัก]
ทำยันต์: ผู้คนในเขาง๊อไบ๊นับถือในศาสนาพุทธและลัทธิเต๋า สำนักง๊อไบ๊มีความสามารถพิเศษที่จารึกเอาไว้ ศิษย์สำนักง๊อไบ๊ใช้สิ่งนี้ในการต่อสู้จริง
วิชาวิญญาณู: ทำให้จิตใจลุ่มหลงหรือเปล่งแสงสว่าง และเป็นสกิลที่มีความสำคัญในจารึก ศิษย์สำนักง๊อไบ๊แทบจะไม่กล่าวถึงการฝึกวิชานี้
การขี่หงส์: เขาง๊อไบ๊มีนกสีฟ้าขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถเรียกได้โดยศิษย์สำนักง๊อไบ๊ พวกเขาขี่พวกมันเหล่านั้นเพื่อเดินทาง ในหลายปี มีคนพบเห็นศิษย์ขี่นกฟีนิกส์ไฟระดับสูงอยู่ในท้องฟ้า

[เขาง๊อไบ๊]
มี ลิงเป็นจำนวนมากอยู่ในเขาง๊อไบ๊ บางตัวที่ฉลาดมากจะมีเสน่ห์ดึงดูด เป็น 1 ใน 10 สิ่งรบกวนและก่อปัญหาให้แก่ผู้คนในพื้นที่มากมาย สำนักง๊อไบ๊ตั้งอยู่ระหว่างแม่น้ำ 2 สาย มีบรรยากาศและวิวทิวทัศน์ที่สวยงามอย่างมาก เจ้าสำนักง๊อไบ๊คือหญิงสาว และสำนักจะมีแต่สตรีมากมาย สำนักง๊อไบ๊ไม่ได้รับเฉพาะศิษย์สตรีเท่านั้น เป็นสถานที่สำหรับการฝึกตนของนิกายเซ็น

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

[ประวัติสำนัก]
ประกาย ไฟอันน่าตื่นเต้นที่พระราชวังแห่งแสง สมัยราชวงศ์ถัง พรรคเม้งก่ามีอยู่กระจายไปทั่วประเทศจีน โดยเฉพาะทางตอนใต้ หลังจากเมืองซ่งได้ยอมรับ กลุ่มศิษย์พรรคเม้งก่าเข้าเป็นทหาร ก็มีปัญหากับทางราชสำนักอยู่บ่อย ๆ ทำให้พวกเขามีพลังที่มากมายในโลกแห่งการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม บรรดาคนจากพระราชแห่งแสงและศิษย์แห่งเม้งก่า พวกเขาถูกขับไล่ ผู้ติดตามของเราแทบจะไม่ย่างก้าวเข้าสู้ยุทธภพอีกเลย แต่สำนักอื่น ๆ ที่ไม่เ็ห็นด้วยกับความเชื่อในลัทธิของเราก็คอยตรวจสอบเราอยู่เสมอ ดังนั้นจึงมีปัญหาระหว่างพวกเราไปอีกเนิ่นนาน


[ลักษณะการต่อสู้]

พรรค เม้งก่าต่อสู้ในระยะประชิดได้ดี และมีความเสียหายจากการระเบิดด้วย พลังการโจมตีปกติอยู่ในระดับสูงสุดใน 9 สำนัก วิชาของพรรคเม้งก่ามีลักษณะพิเศษในการโจมตีล่วงหน้า จะไม่มีการป้องกันในระยะใกล้ ศัตรูที่มีพลังป้องกันต่ำย่อมพ่ายแพ้ให้กับพวกเขา พรรคเม้งก่าจะต่อสู้จนกว่าตัวตาย พวกเขาเชื่อในไฟศักดิ์สิทธิ์จะช่วยให้พวกเขาเกิดใหม่อีกครั้ง ดังนั้นแม้พวกเขาจะอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบ เราชอบที่จะชนะคู่แข่งในตอบสุดท้าย

[ลักษณะเฉพาะของสำนัก]
พิธีไฟศักดิ์สิทธิ์์: ไม่มีใครรู้เรื่องไฟดีเท่ากับศิษย์เม้งก่า ไฟจะถูกแบ่งใช้ในรูปแบบต่าง ๆ นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมคนนอกไม่เข้าใจการใช้ทักษะไฟ การใช้ไฟจะเหมือนกับทักษะการควบคุมไฟ ซึ่งเป็นเกณฑ์ในการตัดสินพรสวรรค์ของผู้ใช้
วิชาเก็บไฟ: ศิษย์เม้งก่ารู้ถึงการใช้ไฟพิเศษนี้ มันต้องการการเข้าใจในไฟอย่างเต็มที่
พาหนะ สิงโต: มีสิงโตอยู่ทั่วไปในดินแดนตะวันตกเฉียงเหนือ ถ้าเห็นนักดาบขี่อยู่บนหลังสิงโตละก็ เขาไปศิษย์พรรคเม้งก่าอย่างแน่นอน สิงโตไม่ค่อยเหมาะกับการต่อสู้ในระยะไกล แต่เหมาะกับการต่อสู้ในระยะประชิด

[ยอดเจิดจรัส]
พรรค เม้งก่าเคยเป็นสถานที่ที่สวยงามเมื่อนานมาแล้ว มีปรมาจารย์มากมายอาศัยอยู่ที่นี่ เมื่อราชสำนักเริ่มต้นไล่ล่าพรรคเม้งก่า พวกเขาผ่านการต่อสู้มาหลายครั้ง หลังจากเจ้าสำนักย้อนกลับสู่หอหมิงจุน จึงได้กลายเป็นพระราชวังแห่งแสงที่ใหม่ ในพรรคเม้งก่า มีการจัดลำดับขั้นของหัวหน้าและศิษย์ ถ้าเลือกเป็นผู้ตามพรรคเม้งก่า ทุกคนจะมีหน้าที่ของตนเอง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

[ประวัติสำนัก]
วัง คฤธรศักดิ์สิทธิ์ อยู่ไกลเข้าไปใน ยอดเขาเทียนซาน หลังจากผ่านการเติบโตมาหลายทศวรรษ พรรคส่วนมากในแผ่นดินและพื้นที่ชายฝั่งทางใต้ก็อยู่ในมือของพวกเขาแล้ว ผลลัพท์ก็คือ เมื่อพวกเขาลงมือ ผู้คนก็จะพูดถึง วังคฤธรศักดิ์สิทธิ์ แทน ความเป็นจริง วังคฤธรศักดิ์สิทธิ์ ไม่ได้อยู่บนยอดเขาหิมะ แต่อยู่ในสถานที่ที่อบอุ่น มีผู้คนจำนวนมากติดตาม พูดได้ว่า วังคฤธรศักดิ์สิทธิ์ เป็นชุมชนหรือป้อมปราการแห่งสันติสุข มีสตรีที่สูงส่งเพียงผู้เดียวเท่านั้นที่เป็นที่นับถือ ไม่มีใครเคยเห็นใบหน้าที่แท้จริงของนาง แต่จะได้ยินแต่เรื่องเล่าอันน่ากลัวเท่านั้น

[ลักษณะการต่อสู้]
วิทยา ยุทธแห่ง วังคฤธรศักดิ์สิทธิ์ ค่อนข้างแปลก ผู้คนทั่วไปจะเปรียบศิษย์แห่งสำนักเทียนซานเป็นเหมือนภูตผีปีศาจ ความเป็นจริง พวกเขามีความสามารถในการโจมตีโดยตรงที่ดีเช่นกัน แต่เหล่าศัตรูจะรู้สึกถึงพลังน้ำแข็งที่พวกเขาสร้างความเสียหายให้เท่านั้น และการโจมตีของพวกเข้าจะเล็งเข้าสู่จุดตาย ดังนั้นศัตรูที่โดยพวกเขาจู่โจมจึงไม่เหลือลมหายใจอยู่ สิ่งที่ทำให้ผู้คนหวาดกลัวก็คือพวกเขามีความสามารถในการหายตัว ทำให้พวกเขาสามารถฆ่าศัตรูได้อย่างเงียบเชียบ พวกเขาสามารถทำให้สมาชิกในทีมหายตัวได้เช่นกัน ศิษย์เทียนซานมีพรสวรรค์ในการเป็นนักฆ่า

[ลักษณะเฉพาะของสำนัก]
พิธีน้ำแข็งสายฟ้าิ์์: วิทยายุทธของเขาเทียนซานจะมีธาตุน้ำแข็งอยู่ในการโจมตีด้วย Blue Ice แห่งเขาเทียนซานนั้นไม่ใช่น้ำแข็งจากน้ำธรรมดา มันสามารถทนไฟได้ มีพลังรุนแรงเพื่อให้ศิษย์เทียนซานเอาชนะศัตรูได้ เหมือนกับพิษของดาวดึงส์และเวทย์มนต์ของง๊อไบ๊
วิชาเก็บน้ำแข็ง: วิชา เก็บน้ำแข็ง เป็นวิชาเฉพาะของเขาเทียนซาน นี่เป็นวิชาที่ฝึกยากที่สุดของเขาเทียนซาน
พาหนะ เหยี่ยว: มีเหยี่ยวมากมายอยู่บนเขาเทียนซาน พวกมันมีปีกที่สั้นซึ่งดีต่อการวิ่่ง แต่พวกมันบินไม่ได้

[หุบเขาหมอก]
ความ สูงของหุบเขาหมอกนั้นไม่สูงมาก ไม่มีหิมะ แต่จะมีทัศนะวิสัยที่ไม่ชัดเจนเสมอ เขาเทียนซานจะมีบัวหิมะมากมาย แต่ถ้าคุณเริ่มต้นออกจากหุบเขาหมอกก็จะมีหนทางที่ยาวไกลและยากลำบากบนภูเขา เพื่อที่จะไปเก็บบัวหิมะเหล่านั้น ใน หุบเขาหมอก ผู้คนส่วนใหญ่เป็นชาวฮั่นและชนชาติอื่น ๆ มีน้ำพุธรรมชาติมากมาย น้ำพุที่เย็นเยียบ พวกเขาใช้น้ำพุเหล่านั้นให้เป็นประโยชน์ 1 ในนั้นสามารถเปลี่ยนให้เป็นอาวุธทรงอานุภาพให้กับศิษย์เขาเทียนซาน อีกแห่งหนึ่งดีต่อการปลูกกองุ่น ทำให้พวกมันมีรสหวานและผลใหญ่ นี่เป็นเหตุผลว่าทำให้องุ่นจากหุบเขาหมอกถึงได้มีรสชาติดีมาก

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

[ประวัติสำนัก]
เรือ บนแม่น้ำยามอาทิตย์อัสดง ถ้ำแห่งหนึ่งที่มีชื่อว่าถ้ำหลิงป๋อ มีเหล่าศิษย์สราญรมย์ไม่มากนัก พวกเขาชอบที่จะอยู่อย่างโดดเดียวไม่เข้าสังกัดใด ๆ พูดได้ว่านี่คือสำนักของคนเพียงคนเดียวเท่านั้น ที่นี่คือที่ไหน พรรคสราญรมย์ตั้งอยู่ที่ใด ถ้ำสราญรมย์นั้นเรียบง่ายและสะอาดมากกว่าสิ่งใดเป็นพิเศษเพื่อลูกศิษย์

[ลักษณะการต่อสูู้้]
ถึงแม้ว่าวิทยายุทธของสราญรมย์นั้นจะงดงามและลึกซึ้ง แต่ลูกศิษย์ของพรรคสราญรมย์ก็ไม่มีใครที่จะเรียนรู้ได้ทั้งหมด ศัตรูของพวกเขามักจะบุกจู่โจมโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้าเสมอ เมื่อมีศัตรูมากกว่า 1 พวกเขาสามารถทำให้ศัตรูเป็นใบ้ได้

[ลักษณะเฉพาะของสำนัก]
ฉีเหมินตุ้นเจี่ย: สราญรมย์ไม่ใช่สำนักเดียวที่ไม่หวังพึ่งการโจมตีทางกายภาพ ผลลัพท์ทำให้ให้มีผลงานที่น่าหลงไหลมากมายอยู่ในผลของวิชาของพวกเขา ซึ่งช่วยให้พวกเขาชนะได้
ลิ่วอี้ฟงกู่: เป็น พื้นฐานในการสร้าง เหมือนที่ผู้คนเป็นพื้นฐานของวัฒนธรรมต่าง ๆ พวกเขาทำให้เกิดค่ายกลที่สมบูรณ์ หรือก็คือผู้ที่ก้าวสู่จุดสูงสุดแห่งวิชานี้
พาหนะ กวาง: ทั่วไปแล้ว กวางจะไม่สามารถนำมาขี่ได้ เนื่่องจากพวกมันจะกลัว แต่ศิษย์สราญรมย์สามารถขี่พวกมันได้เป็นกรณีพิเศษ พวกมันจะวิ่งได้เหมือนม้าเพื่อเดินทาง แน่นอนว่าการขี่พวกมันจะต้องมีวิชา ตัวเบาของสราญรมย์ ติดตัวด้วย มิฉะนั้นแล้วกวางจะไม่สามารถแบกรับน้ำหนักได้ พวกมันสามารถวิ่งได้อย่างรวดเร็วมาก

[ถ้ำหลิงป๋อ]
ถ้ำสราญรมย์นั้นเต็มไปด้วยหินงอกหินย้อยที่อุดมไปด้วยแร่ต่าง ๆ บนกำแพงและผนังสำหรับผู้คนในยุทธภพ ที่นี่เป็นเหมือนถ้ำสมบัติมากกว่าที่จะเป็นที่อยู่อาศัย ดอกไม้ต่าง ๆจะอยู่ตามธรรมชาติของมัน พรรคสราญรมย์อยู่ห่างไกลความเจริญมากนัก แต่พวกเขาก็มีงานฝีมือที่ยอดเยี่ยม

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon

[ประวัติสำนัก]
ทะเลดาวตั้งอยู่ในส่วนที่ลึกของโอเอซิสซึ่งเป็นที่ที่มีฝน ตกตลอดเวลา สำนักดาวดึงส์อาศัยจิตวิญญาณอันดื้อรั้นอาศัยอยู่ในทางตอนเหนือของกำแพง ซึ่งมันจะถูกพัฒนาไปเป็นพรรคที่ทรงอานุภาพโดย ติงชุนชิว ผู้ซึ่งมีแต่ผู้คนคอยติดตาม

[ลักษณะการต่อสูู้้]
รูปแบบการต่อสู้ของสำนักดาวดึงส์จะถูกเน้นไปที่สถานะของการทำให้ ติดพิษ . ก่อนการต่อสู้จะเริ่มต้นขึ้น, ศัตรูของพวกเขาก็มักจะได้รับพิษก่อนเสมอผู้ติดตามของสำนักดาวดึงส์อาจจะไม่ ใช่คนที่แข็งแกร่งในการต่อสู้, แต่ก็เป็นผู้ที่น่ากลัวที่สุดในการต่อสู้เช่นกัน ท่านสามารถจินตนาการถึงผลลัพธ์ของการต่อสู้ได้เลยดูเหมือนว่าพวกเขาจะเป็น ศัตรูต่อธรรมชาติ, ความสามารถในการป้องกันก็ยอดเยี่ยม ดังนั้นศิษย์ของสำนักดาวดึงส์ย่อมเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวเสมอ

[ลักษณะเฉพาะของสำนัก]
ยาพิษ: เป็นนักฆ่า ที่มีชื่อเสียงในการใช้พิษ.ซึ่งจะมีวิธีที่ไม่ซ้ำและซับซ้อนในการใช้พิษ.ผู้ ติดตามสำนักดาวดึงส์จะใช้พิษเสมอในการโจมตีศัตรูและปกป้องตนเอง ยาพิษจะเป็นวิธีหลักในการไปสู่จุดมุ่งหมายสำหรับผู้ติดตามสำนักดาวดึงส์
แมลง: เช่น เดียวกับพรรคกระยาจก, ยาพิษที่ทำด้วยสารพิษจากแมลง การพัฒนายาพิษของนักฆ่าจะมีช่วงหนึ่งที่ไม่สามารถทำได้ สิ่งที่จำเป็นในการทำยาพิษก็คือการจับแมลงพิษและงูได้เพียงพอ, ผสานกับทักษะด้านแมลงของนักฆ่าเพื่อผลลัพท์ที่แน่นอน
พาหนะ จามรี์: สำหรับผู้ติดตามสำนักดาวดึงส์ผู้ซึ่งอาศัยอยู่ในสถานที่อับชื้น, จามรีเป็นพาหนะที่ดีที่สุด แต่ในสายตาของบุคคลภายนอก, จามรีก็เป็นสัตว์ที่ยากมากที่จะทำให้เชื่อง

[ทะเลดาว]
ทะเลดาวเป็นสถานที่อับชื้น และในทะเลดาวจะมี, งู, แมงป่อง, หอย, ตะขาบ และตุ๊กแก ซึ่งถือเป็นแมลงศักดิ์สิทธ์ทั้ง5ไม่มีใครรู้ว่าแมลงเหล่านี้จะหมายถึงพวกเขา

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : comeing soon