MU อัพเดทฟังก์ชั่นสุดสะดวกกับระบบ HP Monster

962 views

 

 

      พบกันแน่นอนกับ MU eX702 ที่จะถูกอัพเดทให้ทุกๆ ท่านได้เล่นกันในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ และวันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับระบบใหม่ นั่นก็คือ แถบ HP Bar Monster ไปดูกันดีกว่าค่ะว่าระบบฟังก์ชั่นใหม่หรือ HP Bar Monster นั้นจะมีประโยชน์ยังไงและดียังไงค่ะ

 

12 ธันวาคมนี้ เพื่อนๆ จะได้พบกับการอัพเดทครั้งใหม่แน่นอนค่ะ

ฟังก์ชั่น HP Bar Monster

 

            สำหรับฟังก์ชั่นนี้จะเป็นระบบที่เพิ่มเติมขึ้นมาในแพทช์อัพเดท MU eX702 ซึ่งฟังก์ชั่น HP Bar Monster นี้จะทำให้ตัวละครของเราเห็นหลอดเลือดของมอนสเตอร์ ซึ่งจะทำให้เราทราบได้ว่ามอนสเตอร์ตัวนั้นใกล้ตายหรือยังนั่นเอง

 

            ในส่วนของฟังก์ชั่น HP Bar Monster จะช่วยให้เพื่อนๆ สะดวกในการฆ่ามอนสเตอร์ต่างๆ รวมถึงการฆ่า Boss เพราะเราสามารถดูเลือดของมอนสเตอร์หรือ Boss ได้จากแถบ HP Bar Monster นั่นเอง นับได้ว่าเป็นฟังก์ชั่นที่เพื่อนๆ ต้องชอบกันอย่างแน่นอน

 

            ฟังก์ชั่น HP Bar Monster นี้จะทำให้เพื่อนๆ สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เพราะเพื่อนๆ สามารถที่จะเห็นหลอด HP ของมอนสเตอร์บริเวณรอบๆ สถานที่เก็บเลเวลได้ด้วย ค่อนข้างสะดวกมากขึ้นจริงๆ

 

 

            นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มการตั้งค่าออพชั่นในการแสดงหลอดเลือดของ Monster ได้ เพียงติ๊กเครื่องหมายถูกที่ช่อง แสดงข้อมูล Monster” แล้ว เราก็จะสามารถเห็นหลอดเลือดของ Monster ได้แล้ว (ในส่วนของ HP Monster หากไม่เลือกออพชั่นนี้ เราจะเห็น HP Monster เฉพาะ Monster ตัวที่เรากำลังต่อสู้หรือนำเมาส์ไปวางไว้บนตัวมันเท่านั้น)

 

            หวังว่าการฆ่ามอนสเตอร์รวมถึงการล่า Boss ของเพื่อนๆ คงจะสะดวกสบายขึ้นอีกเยอะเลยนะคะ และสำหรับคราวหน้านั้นทีมงานจะนำข่าวสารอะไรมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้รับทราบกันอีก ก็อย่าลืมติดตามกันนะเจ้าคะ ติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทางFacebook