Square Enix จับมือ Namco Bandai จัด Tomb Raider Press Event @HK

921 views

 

เปิดตัวอย่างอลังไปแล้วที่งาน E3 ที่อเมริกา ทำเอาเกมเมอร์ให้ความสนใจอยากจะเล่นกันเพียบ โดยทางทีมผู้พัฒนา Crystal Dynamics ร่วมกับ Square Enix และ Namco Bandai Partners ได้เคยประกาศมาแล้วว่าในต้นปีหน้าจะได้พบกับเกม Tomb Raider เวอร์ชั่นใหม่อย่างแน่นอน และเพื่อเป็นการต้อนรับการมาของ Tomb Raider ภาคใหม่ ทางทีมงานจึงได้เชิญจากสื่อทั่วเอเชีย มาร่วมงาน Press Event กันถึงฮ่องกง และทีมงานคอมพ์เกมเมอร์เองก็ได้มีโอกาสเป็นหนึ่งในสื่อที่ได้รับเชิญในครั้งนี้ด้วย

 

Tomb Raider Press Event ได้จัดขึ้นที่ Eaton Smart Hotel Hong Kong ในวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายในงานได้รับเกียรติจาก Mr.Brian Horton , Art Director ของเกม Tomb Raider มาอธิบายเกี่ยวกับตัวเกมอย่างละเอียด พร้อมกับให้ช่วงเวลา Q&A ให้กับสื่อมวลชนอย่างเต็มที่

Tomb Raider ในชื่อภาค A Survivor is Born ที่มีกำหนดวางจำหน่ายใน 5 มีนาคม ปี 2013 นั้น จะมาในแพลตฟอร์ม Xbox 360 กับเรื่องราวผจญภัยของตัวละครหลักอย่าง Lara Croft ที่มีความดุดัน ท้าทายมากกว่าเดิม โดยกราฟิกนั้นทาง Mr.Brian ได้กล่าวเลยว่ามีความพิถีพิถันในการสร้างเป็นอย่างมาก เพื่อความสมจริง ทั้งรูปร่าง การเคลื่อนไหว ที่เป็นไปอย่างตามธรรมชาติ เสียงของตัวละครที่ไปพร้อมกับการเล่นตลอดเวลา ให้ได้อารมณ์ว่าเป็น Lara Croft ที่มีชีวิตจริงๆ ที่มีกับตื่นเต้นในการทำภารกิจเพื่อหาทางเอาชีวิตรอดจากในป่า พร้อมใส่รายละเอียดที่เพิ่มเข้าไป ทั้ง ไฟ,การยิงธนู,ขวานฯลฯ ก็ยังสร้างความสนุกให้ผู้เล่นได้มากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

[youtube N0qqPm9nInY nolink]

งานนี้นอกจากจะมีการพรีเซ็นต์ตัวเกมแล้ว ยังมีการจัดสถานที่ให้สื่อมวลชนที่เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นกันก่อนใครอีกด้วย งานนี้อดเก็บภาพ Screenshot มาฝากเพราะทางทีมงานขอปิดไว้เป็นความลับก่อน (เศร้าเล็กๆ) แต่ขอบอกเลยว่า พอได้สัมผัสแล้วสนุกจริงอะไรจริง ทั้งการเคลื่อนไหวหรือภารกิจต่างๆ ตามเรื่องราวทำให้ Lara มีความเท่ขึ้นอย่างมาก และตื่นเต้นไปทุกภารกิจเลยทีเดียว ใครที่ไม่อยากพลาดความมันส์ครั้งใหม่ของ Tomb Raider วันที่ 5 มีนาคมปีหน้าก็เก็บตังค์ไปสอยกันได้เลย

 

 สื่อมวลชนให้การตอบรับและเข้าร่วมทดสอบอย่างสนุกสนาน

  Mr.Brian Horton , Art Director ของเกม Tomb Raider

ขอขอบพระคุณ Square Enix , Namco Bandai และ CD Gamer สำหรับการเชิญเข้าร่วม Tomb Raider ในครั้งนี้ด้วยนะคะ ^_^

Tomb Raider © Square Enix Ltd. Square Enix and the Square Enix logo are registered trademarks of Square Enix Holdings Co., Ltd. Lara Croft, Tomb Raider, Crystal Dynamics, the Crystal Dynamics logo, Eidos, and the Eidos logo are trademarks of Square Enix Ltd. Microsoft, Xbox, Xbox 360, Xbox LIVE, and the Xbox logos are trademarks of The Microsoft Group of companies and are used under license from Microsoft. All other trademarks are the property of their respective owners. All rights reserved.