Glory Destiny อัพเดทใหม่ภารกิจโหดขั้นเทพตามล่ามังกรดำ

1,322 views

ตั้งแต่ Glory Destiny มีระบบเควสพิเศษให้เหล่าผู้กล้าได้ท้าทายความสามารถนั้นเชื่อแน่นอนว่ายังไม่มีเควสไหนที่เหล่าเกมเมอร์จะไม่ผ่านเพราะเกมเมอร์ไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก แต่คราวนี้เพื่อเป็นการต้อนรับแพทช์หมู่ในเทศกาลวันพ่อ ทีมงานจึงขอแนะนำระบบภารกิจใหม่ล่าสุดในตอนนี้ ชื่อว่า “ภารกิจ Black Dragon” รับประกันความโหด ความยากและสนุกที่สุดใน 3 โลกเพราะนี่คือเควสใหม่ที่จะทำให้เพื่อนๆ สนุกไปตลอดเดือน ธ.ค. นี้เลย ไปติดตามรายละเอียดพร้อมกันเลย

เงื่อนไขการทำภารกิจ  Black Dragon Plan จากตำนานที่สืบทอดกันมา เมื่อนักสู้ Kelly ที่อาศัยใน Frog Forest ได้รับไข่มังกรดำที่ควบคุมสายฟ้าและสามารถทะลุกาลเวลาได้ ถ้าสามารถเอาไข่นี้ฟักมังกรดำในตำนานออกมาได้สำเร็จ เจ้ามังกรดำตัวนี้จะเป็นเพื่อนแท้ของเหล่าผู้กล้านำพาไปได้ทุกที่แน่นอน ผู้กล้าโปรดอย่ารอช้ารีบเข้าร่วมภารกิจนี้ทันที

ผู้เล่นมี Lv.55 จึงจะสามารถทำภารกิจพิเศษนี้ได้

            ทุกคนที่เริ่มต้นเควสต้องไปพบ NPC Dragon Master Kelly แห่งแผนที่ Frog Forest พิกัด X: 234, Y : 504 เพื่อรับภารกิจนาการตามหาไอเทมในตำนาน 5 แบบ เมื่อได้ครบให้นำมามอบแก่ Master Kelly เราก็จะได้รับมังกรดำสัตว์ขี่แบบถาวรทันที

 

รายละเอียดการตามหาไอเทมในตำนาน

ผู้เล่น Lv.55 สามารถรับเควสได้ทันทีพร้อมตามหาไอเทมที่ระบุในเควสให้ครบก็จะจบเควสพิเศษ

 

ตามหาไอเทมทั้ง 5 แบบดังนี้

  • Forest Flower 2 ชิ้น
  • Sand Scorpion Heart 5 ชิ้น
  • Ridge Fountain 3 ชิ้น
  • Cold ice Stone 12 ชิ้น
  • Earth fire magma 20 ชิ้น

 1. ตามหา Forest Flower ที่แมพ Jade Tree Sea : เพื่อนๆ ต้องตามหา NPC Sita (คุณลุง) ตามคำใบ้ซึ่งจะอยู่บริเวณที่บอกในเควส เมื่อเราเห็นคุณลุงให้เรารีบไปช่วยกำจัดเหล่ามอนสเตอร์ที่จะทำร้ายคุณลุงเมื่อกำจัดเราจะได้รับ Dragon badge สะสมให้ครบ 30 อัน จะแลกForest Flower ได้ 1 อัน โดยเราต้องใช้ทั้งหมด Forest Flower 3 อัน

2. หาไอเทม Sand Scorpion Heart แมพ Ancient Sand Sea : เป้าหมายคือตามล่าไอเทม Sand Scorpion  Heart จาก mini boss ที่ชื่อว่า Scroption Evil Girl Lisy ซึ่งการที่จะเรียก mini boss ตัวนี้ออกนั้นเราต้องกำจัดแมงป่องทะเลทรายลูกน้องตามจุดต่างๆ ในแผนที่ก่อน นับว่าเป็นอีกขั้นตอนที่ใช้เวลาและความพยายามมาก

3. ตามหาไอเทม Ridge Fountain 3 ชิ้น :

  • (1) เริ่มแรกให้ผู้เล่นเดินทางไปแมพ Spring Valley ให้ตีดอกไม้ที่เกิดบริเวณนั้นและนำใบไม้ที่เป็นวัตถุดิบ
  • (2) เดินทางไปเมือง Bell Cliff เพื่อทำให้เป็นไอเทม Ridge Fountain ในบริเวณทั้ง 3 ที่ตามภาพ

4. ตามหาไอเทม Cold ice Stone 12 ชิ้น : ผู้เล่นเดินทางไปที่แมพ Ice Snowfield เพื่อตามล่าไอเทม Cold ice Stone 12 ชิ้นจาก mimi boss ที่ชื่อว่า Ice Demon

 
5. ตามล่าไอเทม Earth fire magma 20 ชิ้น : ภารกิจสุดท้ายผู้เล่นต้องเดินทางไปที่แมพ Flame Peak เพื่อทำลายไข่มังกรโดยจะมีโอกาสได้พบมังกรแดง หลังกำจัดได้ก็จะได้รับไอเทม Earth fire magma

            เมื่อเราได้ไอเทมที่ตามหาจนครบก็สามารถไปแลกมังกรได้ฟรี! ที่ NPC Dragon Master Kelly แห่งแผนที่ Frog Forest พิกัด X: 234, Y : 504

            หวังว่าเพื่อนๆ จะผ่านภารกิจที่โหดร้ายนี้ไปได้แบบราบรื่นนะครับเพราะตั้งแต่มีเควสมาเควสนี้ถือว่ายาก และใช้ความพยายามสูงแต่ถ้าทำได้จนจบก็รับมังกรบินไปเลย คุ้มค่าจริงๆ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.gdo.in.th หรือร่วมพูดคุยเกี่ยวกับได้ทางFacebook