Glory Destiny สัมผัสระบบ PK สุดมันส์แบบ 24 ชม.ได้แล้ววันนี้!

853 views

Glory Destiny จัดให้อีกแล้วกับระบบ PK แบบ Non Stop 24 ชม. อัพเดทใหญ่ครั้งนี้ต้อนรับเทศกาลวันพ่อ ให้คุณพ่อและคุณลูกได้ร่วมสนุกกับเกมไปด้วยกัน เชื่อแน่นอนว่าตั้งแต่อัพเดทแพทช์ Lv.55 มานี้เพื่อนๆ ชาว GDO ต้องชวนกันไปลงดัน จัดตี้ เก็บเลเวลแน่แท้ ส่วนถ้าใครที่สนุกกับการฝึกฝนตัวเองให้เก่งขึ้นก็อย่าลืมไปลองระบบใหม่นี้กันนะครับรับรองสนุกแน่นอน ไปติดตามรายละเอียดกันเลยอัพเดทแล้ววันนี้เป็นต้นไป

ระบบ Free PK สมรภูมิโหด : เพื่อนๆ ที่มี Lv.30 ขึ้นไปสามารถเลือกเข้าสู่สนามรบแบบใหม่ได้ โดยคราวนี้เหล่าผู้กล้าจะไปลุยกันในดินแดนลึกลับที่ไม่มีใครได้กลับออกมาก นอกจากผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับเพื่อนๆ ที่ไม่ใช่ปาร์ตี้เราแล้วในดินแดนแห่งนี้ยังมีเหล่ามอนสเตอร์ที่มาร่วมแจมด้วย แถมยังมี Boss สุดโฉดที่อยากกำจัดเหล่าผู้กล้าทุกคนด้วย แค่เพียงเหล่านักรบผู้กล้าเข้าไปที่ Sky Flame crater ไม่ว่าตัวเรานั้นจะเข้าร่วมต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเอง หรือว่าอยากจะได้สิทธิ์พิเศษที่มากยิ่งขึ้น เพราะจากตำนานเล่ากันว่า ที่นี้มีปีศาจร้ายกินคนที่ซ่อนสมบัติมากมายเอาไว้อาศัยอยู่ และกำลังรอคอยโอกาสลงมือฆ่าเหล่าผู้คนที่ผ่านมายังดินแดนนี้ หากคุณคือผู้กล้าเราขอท้าทายความกลัว ด้วยการเผชิญหน้ากับปีศาจร้าย พร้อมกับเอาตัวรอดชีวิตจากเหล่านักรบ ผู้เป็นผู้เล่นด้วยกันเอง ความมันส์ 2 ด้าน ศึก 2 มิตินี้จะหยุดลมหายใจเพื่อนๆ ได้หรือไม่ พิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้


เงื่อนไขการร่วมสงคราม PK Sky Flame crater : ผู้เล่น Lv.30  เผชิญหน้ากับปีศาจและคู่ต่อสู้ อยากจะจะอยู่รอดที่ Sky Flame crater ก็ต้องเปลี่ยนกลายเป็นคนแข็งแกร่งเราสามารถเข้าร่วมสงครามได้ตลอด 24 ชม. ซึ่งนอกจากจะได้รับความสนุกจากการต่อสู้กับเพื่อนๆ ในเกมแล้วยังมีโอกาสได้รับแรร์ไอเทมจากบอสประจำแผนที่นี้ด้วย

  • ผู้เล่นคลิกปุ่มสนามต่อสู้ (รูปขวานคู่)ทางขวาแผนที่เรดาร์เปิดหน้าต่างสนามต่อสู้ ตามภาพเลือกวาร์ปไปยังแผนที่ฟรี PK

  • เมื่อกำจัดบอสได้จะมีโอกาสได้รับแรร์ไอเทมอย่าง Star EXP แบบต่างๆ รวมไปถึงเหรียญ Star Coin และ ปีกแฟชั่น Green Evil Wingด้วย

สนาม PK แบบใหม่มีกฎ กติกา รูปแบบดังนี้

  • ทุกวันระบบจะรีเซ็ตจำนวนฆ่าและคะแนน ตอนเวลา 24.00 น. หรือ สะสมคะแนนได้ 24 ชม.
  • แต่ละวันจำนวนฆ่าไม่มีจำกัดสำหรับคะแนนสะสมสูงสุดเป็น 300 คะแนน ถ้าคะแนนถึง 300 จะไม่สามารถเพิ่มได้อีก
  • กำจัดผู้เล่นคนเดียวกันจะเพิ่มคะแนนสะสมแค่เพียง 1 ครั้ง แต่จำนวนฆ่าจะยังเพิ่มขึ้นอีก / ฆ่าผู้เล่นเดิมซ้ำกี่ครั้งคะแนนก็ได้ 1 คะแนน ซึ่งถ้าเพื่อนๆ ในเกมมีการเข้ามาสนาม PK มากๆ เมื่อเราฆ่าคนได้ที่ไม่ซ้ำหน้าได้เราก็ได้คะแนนมากขึ้น
  • ฆ่าผู้เล่นที่เลเวลต่ำกว่าตัวเองเกิน 10 เลเวล จะไม่เพิ่มคะแนนสะสม แต่จำนวนฆ่ายังคงเพิ่มขึ้น เช่น  LV.50 ฆ่าLV.40 จะได้รับคะแนนสะสม แต่ถ้าฆ่าผู้เล่น LV.39 จะไม่ได้รับคะแนนสะสม
  • หลังเข้าเขตสนาม PK นอกจากสมาชิกปาร์ตี้ผู้เล่นที่เหลือจะมีชื่อเป็นสีแดง เราสามารถโจมตีได้ทันที
  • หลังตายจะถูกวาร์ปไปที่เขตปลอดภัยและสามารถฟื้นคืนชีพกลับมา PK ผู้เล่นได้เรื่อยๆตลอด 24 ชม.