Mstar Showtime CoverDance Contest เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

938 views

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดการแข่งขันการประกวด Cover Dance ที่มันส์ที่สุดแห่งปี! ชิงทุนการศึกษาและของรางวัลมากมาย

รายละเอียด และเงื่อนไขการประกวด Cover Dance
ระยะเวลาการเปิดรับสมัคร
ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 25 ธันวาคม 2555

ประกาศผล 6 ทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ
ในวันที่ 4 มกราคม 2556 ที่ www.facebook.com/mstarfan

วันเวลาและสถานที่แข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 
(สถานที่จัดงานทีมงานจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง)

รอบออดิชั่น
1. ลงทะเบียนทางโทรศัพท์ติดต่อ พี่บี 081-6182095, พี่วี 087-0332599
2. Post คลิปเต้นลงในเว็ปไซต์YouTube 1 เพลง โดยมีเครื่องดื่มสปอนเซอร์แบบกระป๋อง และ Logo Mstar ประกอบในคลิปด้วย
3. ส่ง Link คลิปเต้นที่ Email: [email protected] โดยตั้งชื่อคลิปว่า contest “Mstar Show Cover Dance Contest …..(ชื่อวง)……” ก่อนวันที่ 25 ธันวาคม 2555
4. ความยาวคลิปที่ส่งจะต้องไม่เกิน 2 นาที

เงื่อนไขในการส่งคลิป
ในคลิปเต้นต้องมี Logo Mstar และเครื่องดื่มเกลือแร่สปอนเซอร์แบบกระป๋องเท่านั้น ประกอบในคลิป รสใดก็ได้ โดยหนึ่งทีมสามารถส่งได้หนึ่งคลิปเท่านั้น
1. ประกาศทีมที่เข้ารอบ 6 ทีม เพื่อมาแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 4 มกราคม 2556 ติดตามได้ที่หน้า Fanpage www.facebook.com/mstarfan
2. ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในการสมัคร
3. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยน กำหนดการ/รูปแบบการแข่งขัน/กติกา/รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ ของกิจกรรมและการแข่งขันได้ตามความเหมาะสมผู้เข้าแข่งขันต้องอ่าน และ/หรือ ทำความเข้าใจกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ และรายละเอียดอันเกี่ยวข้องกับการแข่งขันทั้งหมดและตรวจสอบการเปลี่ยนแปลงโดยสม่ำเสมอทีมงานจะไม่รับฟังคำร้องเรียนใดๆ ว่าผู้เข้าแข่งขันไม่ทราบกฎระเบียบ, กติกา, ประกาศ หรือรายละเอียดใดๆ อันเกี่ยวข้องกับการแข่งขัน
5. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ ในการรับสมัคร, การขอเปลี่ยนตัวสมาชิก/นักแสดงในทีม, การเพิกถอนสิทธิ์,การตัดสินบทลงโทษ, การสงวนสิทธิ์,การขอสละสิทธิ์, การมอบสิทธิ์, สิทธิประโยชน์, การดำเนินการแข่งขัน,การตัดสินผลการแข่งขัน,การมอบรางวัล, การนำจ่ายรางวัล ตลอดจนข้อพิพาทต่าง ๆ และการดำเนินการอื่นใด ให้เป็นไปตามความเหมาะสมหรือเห็นสมควร ทั้งนี้การตัดสินของทีมงานตลอดจนการตัดสินผลการแข่งขันของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและสิ้นสุด
6. ผู้ที่ได้รับรางวัลทุนการศึกษาจะถูกหักภาษี ณ. ที่จ่าย 5%