Ragnarok Online 2 เตรียมพร้อมเปิด OBT 27 ธันวาคมนี้

4,265 views

 

การกลับมาอีกครั้งตามคำสัญญาของทาง Gravity ได้สร้างกระแสคนรัก RO ให้กลับมาอีกครั้งกับ RO2 ซึ่งได้เปิด Close Beta ในรูปแบบภาษาอังกฤษโดยผู้ให้บริการจากเอเชียซอฟท์ เมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา และงานนี้เตรียมตัวกันไว้เลย เพราะเขาประกาศมาแล้วว่า 27 ธันวาคมนี้ส่งสุขท้ายปี เปิด Open Beta อย่างเต็มรูปแบบแน่นอน

ภาพบรรยากาศ CBT เกม Ragnarok 2

 

 

นอกเหนือจากการปรับปรุงคุณสมบัติของเกมแบบดั้งเดิมครั้งใหญ่เช่นระบบCardsและ ระบบKafraแล้ว Ragnarok Online 2  ยังมีไฮไลท์เกมใหม่ๆ เช่น ระบบ Dual Life , ระบบ Social Emotes และระบบ Kharaซึ่งทั้งหมดออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับการเล่นเกมในระะบบ 3D-rendered ที่ช่วยให้ผู้เล่นเพลิดเพลินไปกับความสวยงามสายตาในเกมการต่อสู้ ทั้งฉากที่สุดอลังการ


และตามติดมาด้วยกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น ที่เราได้เตรียมให้สำหรับคอเกม ในระหว่างช่วง CBT ที่ 7 -12 ธันวาคม 2012 นี้! ทั้ง Saintress’s x2 EXP Blessing เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิด CBT Saintress ได้มอบพร EXP x2 ให้กับ ชาว Asgard ทั้งหมด!

หรือจะเป็น Dungeon Conqueror ที่ให้ชาว Asgard ผู้กล้าหาญ ผู้ใดเอาชนะเบอสของดันเจี้ยนหนึ่งในระหว่างCBT(07-12 ธันวาคม 2012) จะได้รับรางวัล Angel Costume ในช่วOBT(27 ธันวาคม 2012) หยุดเล่นแบบเรื่อยเปื่อยๆแล้วมาโชว์ความกล้ากันได้แล้ว!!

 

และยังมีกิจกรรมอีกมากมายให้คุณ เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมช่วง CBT แล้วเราจะได้เจอกันอีกครั้ง

ช่วง OBT 27 ธันวาคม 2012

ส่งท้ายปี 2012 อย่างสวยงามกับการเริ่มต้นใหม่ที่ยิ่งใหญ่ไปกับ Ragnarok Online 2!

              ตามติดทุกการเคลื่อนไหว และทุกอัพเดทกับ RO2 ได้ที่ http://www.facebook.com/PlayRO2