“ตำนานไซอิ๋ว” เกมในตำนาน ได้ฤกษ์ดีเปิด OBT แล้ววันนี้

3,409 views

 

และแล้ววันสำคัญก็มาถึงกับเกมในตำนานอย่างไซอิ๋วที่เป็นเกมออนไลน์ใหม่  ในต่างประเทศเกมนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสุดยอดเกมที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ เพียงแค่ไม่กีนาที ก็มีผู้เล่นแห่กันเข้ามาเล่นจนแน่นเซิร์ฟเวอร์ ล่าสุดทางทีมงานต้นสังกัดได้ขยายเพิ่มเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นอีกกว่าเท่าตัวสำหรับ OBT นี้ ทีมงานไทยและจีนได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นระบบต่างๆ ที่จะเปิดให้ทดสอบ ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่เพิ่งพอร์ตมาใหม่ ที่สามารถรองรับผู้เล่นได้หลายหมื่นคน เพื่อเปิด OBT อย่างอลังการณ์เพื่อรองรับผู้เล่นที่จะเข้ามาสัมผัสเกมนี้ก่อนใครๆ อีกไม่นานเกินรอ เตรียมบอกเพื่อนๆให้พร้อมเข้ามากดไลค์แฟนเพจกันให้กระหน่ำเพื่อลุ้นรับรางวัลไอเทมฟรีๆ

 

อย่ารอช้า! เตรียมทดสอบระบบ Open Beta แล้วมาสัมผัสตำนานคลาสสิกที่ทุกคนคุ้นเคยกันได้แล้วในวันนี้วันที่ 12/12/2012 เวลา 10.00น. เป็นต้นไป ทั้งนี้ ด้วยระบบกราฟิกที่ไม่ธรรมดาสำหรับเกมบนเว็บ

 

ระบบการตีบวกอาวุธ

ถ้าสามารถตีบวกได้ถึงระดับบวก 12 ก็จะได้โบนัสของวุธอย่างมากมาย

 

ระบบการแบ่งแยกไอเท็มที่ไม่ใช้แล้ว เพื่อใช้ในการกลั่นไอเทม

ได้หินกลั่นแล้วก็เอาไปกลั่นกันเลย

 

ว้าว!!! สเตตัสของอาวุธเพิ่มขึ้นมาทันที

และเราสามารถอัพเกรดอาวุธได้อีกด้วย ทั้งนี้เป็นการอัพเกรดอาวุธหรือชุด อย่างตัวอย่างในภาพ อัพเกรดหมวกเลเวล 30 ไปเลเวล 40

 

ระบบการรวมหลอมสัตว์เลี้ยง

ผู้เล่นสามารถรวมความสามารถของสัตว์เลี้ยงได้ และเมื่อรวมแล้วเสตัสเทพๆของสัตว์เลี้ยงก็จะอยุ่ในมือคุณ นอกจากนี้สัตว์เลี้ยงยังสามารถเพิ่มความสามารถนั้น เพิ่มได้ด้วยการตีบวกสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย

จะเห็นได้ว่าหลังจากที่ทำการอัพเกรดสัตว์เลี้ยงแล้ว สัตว์เลี้ยงของเราก็จะเพิ่มสเตตัสขึ้นมาทำให้ความสามารถในการต่อสูงของเรานั้นเพิ่มขึ้น หลังจากนั้นเราสามารถเพิ่มศักยภาพของสัตว์เลี้ยงได้ดังภาพ ซึ่งในหนึ่งวันสามารถสุ่มเพิ่มศักยภาพได้สองครั้ง

เป็นอย่างไรบ้างคะ เห็นระบบอย่างนี้ยังไม่รวมเนื้อเรื่องในตำนานสุดคลาสสิกอีกนะ อย่างนี้จะไม่ลองก็ไม่ได้แล้ว รายละเอียดคร่าวๆ ที่เราแนะนำ ท่านอาจจะยังไม่เข้าใจ ต้องลองมาเล่นแล้วหละ ท่านสามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน

 

เล่นได้เลยบนหน้าเว็บ ไม่ต้องติดตั้ง คลิกเลยตามลิ๊งค์ข้างล่างนี้นะคะ

http://lp.webgame.in.th/6a87487/1045961/1212

กิจกรรมมากมาย พร้อมให้เพื่อนๆได้สนุกกันอย่างเต็มที่