Unitry จับมือ Partner ร่วมถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

880 views

 

 

บริษัท ยูนิทรัย จำกัด ภายใต้แบรนด์ “Gamertopup” บัตรเดียวเติมได้ทุกเกมส์ “Gamemoney” มีทุกเกมและบริการน้องใหม่ของเรา “GameMONEY@Post” ง่ายๆ ที่ไปรษณีย์ไทย ได้เชิญ Partner ค่ายเกม ร่วมถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในวันที่ 12 / 12 / 12 ในรอบ 100 ปี ณ ศาลาศิริราช 100 ปี โรงพยาบาลศิริราช เพื่อถวายพระพร พร้อมแสดงความจงรักภักดี
ภาพบรรยากาศภายในงาน

ต่อจากนั้น ทางบริษัทยูนิทรัยจำกัด ได้พา Partner จากค่ายเกมส์ ไปร่วมชิมอาหารขึ้นชื่อของอร่อยๆ แถววังหลังศิริราช ซึ่งวันนี้ทางบริษัทยูนิทรัยได้ไป “แซ่บ! ซอก แซก” ครั้งที่ 7
ที่ร้าน “ยอดผัก ศิริราช” เปิดมานานกว่า 32 ปีแล้ว ซึ่งเมนูแนะนำของทางร้านได้แก่ ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นเส้นเล็ก ,เส้นใหญ่, หมี่กรอบ ,หมู/ไก่/กุ้ง/ทะเล และอาหารอีสาน ขอบอกว่า “แซ่บเวอร์” ทุกอย่างค่ะ โดยเฉพาะเมนูเด็ดที่ทางทีมงานแนะนำ คือ “ส้มตำส้มโอ” ที่อยู่ของร้านติดท่าเรือวังหลัง บริเวณตลาดวังหลัง เปิดทุกวัน จันทร์ – อาทิตย์ เวลา 10.00 – 23.00 น. สำหรับโปรโมชั่น ผู้ที่ถือบัตรในเครือของบริษัทยูนิทรัย ไม่ว่าจะเป็น Gamertopup / Gamemoney / GameMONEY@Post Limited ทุกลาย เมื่อทานครบ 500 บาท รับฟรีราดหน้า 1 จาน เพื่อนๆ สามารถโทรมาจองโต๊ะได้ก่อน ที่เบอร์ 082-0073456 / 02-4110893
มาชมภาพบรรยากาศภายในงานกัน

 

 

เพื่อนๆ ทุกท่านที่อยากดูภาพความประทับใจและภาพเบื้องหลังสามารถเข้ามาดูกันได้ที่ www.Gamertopup.con , www.Gamemoney.in.th หรือ Facebook : https://www.facebook.com/GamertopupUnitry?ref=stream และของฝากอีกอย่างหนึ่ง ที่ขึ้นชื่อของทางวังหลัง คือ “ขนมปังวังหลัง” ใครไม่ซื้อถือว่ามาไม่ถึงวังหลัง