Glory Destiny เผยเคล็ดลับระบบเควสท์พิเศษช่วยเหลือซานตาคลอส

1,030 views

 

 

   Glory Destiny เผยวิธีการทำเควสกิจกรรมพิเศษในเทศกาลพิเศษๆ เช่นนี้ เพราะตอนนี้ในเกมได้อัพเดทแพทช์คริสต์มาสซึ่งมาพร้อมระบบในเกมมากมายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคราวนี้ก็ถึงเวลาที่จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับกิจกรรมวันคริสต์มาสที่มีชื่อกิจกรรมว่าChristmas Festival Activity ผู้เล่นที่จะสามารถทำเควสนี้ได้จะต้องมีเลเวล 20 ขึ้นไปก่อนถึงจะสามารถทำเควสพิเศษเพื่อรับถุงเท้าที่เอาไว้สุ่มของจากซานตาคลอส ภายในเกมช่วงกิจกรรมคริสต์มาส

 

ระบบภารกิจพิเศษช่วยเหลือซานตาคลอส : เริ่มแล้วผู้เล่นทุกคนที่มี เลเวล 20 ขึ้นไปสามารถไปหา NPC ที่ชื่อ Christmas Grandma ที่อยู่ในแผนที่ของ Frog Forrest พิกัด X : 207, Y : 504

คุณป้าใจดีใส่ชุดคริสต์มาสน่ารักจัง

 

 

 

 

            เมื่อรับเควสพิเศษจาก Christmas Grandma มาแล้วให้ไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ Roy (อยู่ใกล้ๆ คุณป้านั่นเอง) เพื่อรายงานและรับภารกิจต่อ

 

            เมื่อรับเควสจาก Roy ให้ไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ Muse (อยู่ใกล้ๆกับ Roy) เพื่อรายงานและรับภารกิจต่อไปและเมื่อได้รับภารกิจจากMuse แล้วให้ไปตีมอนสเตอร์ที่ชื่อ Skeletons ก็จะได้รับตุ๊กตา Nasi Skull Doll 

 

            สำหรับมอนสเตอร์ Skeletons นั้นอยู่บริเวณนอกแผนที่โซนเมือง Frog Forest เพื่อนๆ สามารถหารายชื่อมอนสเตอร์ได้จากระแบบแผนที่ กด ดูได้เลยจ้า

 

เมื่อได้รับ Nasi Skull Doll แล้วให้ไปคุยกับ NPC ชื่อ Nancy เพื่อรายงานและรับภารกิจต่อไป

 

 

            เมื่อได้รับภารกิจแล้วไปให้ไปหุบเขาที่เมือง Frog Forest ในพิกัด X : 157.12, Y : 274.58 กด M ดูแผนที่ประกอบได้เลย

 

            เมื่อสำเร็จภารกิจให้ไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ Christmas Grandma เพื่อรายงานและรับภารกิจต่อไป และเมื่อคุยเสร็จจะได้รับLifesaving Robe  และ Energy Drink  ซึ่งไอเทม Lifesaving Robe จะบอกพิกัดในการใช้เพื่อนำไปช่วยซานตาคลอส

 

จากนั้นมาช่วย Santa และกดใช้ Energy Drink เพื่อฟื้นฟูพลังของ Santa

 

            เมื่อช่วย Santa สำเร็จจากนั้นให้กำจัด Hill Devil เมื่อกำจัด Hill Devil สำเร็จ จะได้รับClimbing Lifesaving  Robe ในไอเทมนี้จะบอกพิกัด ให้ช่วย Santa ขึ้นไปจากหุบเขาเราต้องพาซานตาคลอสไปส่งให้คุณป้าโดยปลอดภัย

 

            จากนั้นให้ไปคุยกับ NPC ที่ชื่อ Christmas Grandma อีกครั้งนึงจะสำเร็จภารกิจ และจะได้รับของรางวัลจากการสำเร็จภารกิจSafety Christmas Red Sock  เพื่อที่จะเอาไว้สุ่มของรางวัลภายในเกม

 

            เพียงเท่านี้ก็สามารถทำเควสกิจกรรมวันคริสต์มาสได้อย่างง่ายๆ และได้รับไอเทมเด็ดๆ ด้วย เพื่อนๆสามารถติดตามข่าวสารของเกม Glory Destiny ได้ที่ www.gdo.in.th หรือทาง Facebook ได้ที่ www.facebook.com/GDOFanclub