ไอ้หนุ่มหมัดเมา ประกาศเปิดลงทะเบียนแล้ว สมัครปั๊บรับฟรีตัวละคร LV150

1,049 views

 

ใกล้ได้มันส์กันทุกขณะแล้วสำหรับเกม ไอ้หนุ่มหมัดเมา ออนไลน์ ซึ่งทางทีมงานเตรียมที่จะเปิดให้เล่นกัน ในวันที่ 18 ธันวาคม 2555 ที่จะถึงนี้ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานก็มีข่าวดีถึง 2 ข่าว มาแจ้งให้กับเพื่อนๆ ได้ทราบกันอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเป็นข่าวดีสำหรับเพื่อนๆ แน่นอน
แจ้งประกาศเปิด Register ID
          ขอแจ้งให้กับผู้เล่นได้ทราบว่าขณะนี้ทางทีมงานได้เปิดให้ผู้เล่นได้ทำการสมัคร Register ID ของเกม ไอ้หนุ่มหมัดเมา ออนไลน์ ได้แล้วโดยเพื่อนๆ สามารถเข้าไปสมัครตามลิ้งค์ด้านล่าง พร้อมรับไอเทมพิเศษมากมาย พลาดไม่ได้รู้แล้วก็รีบกดตามลิ้งค์เข้าไปสร้าง ID Game โดยพลัน
• สมัครไอดีกดที่ลิ้งค์

เปิดให้ดาวน์โหลด Client แล้ววันนี้
          สำหรับเพื่อนๆที่กำลังเฝ้ารออยู่ว่าเมื่อไรจะเปิดให้ Download Client สักที ก็ต้องขอแจ้งว่าในขณะนี้ทีมงานได้เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาดาวน์โหลดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ต้องขอบอกว่า Client ที่ดาวน์โหลดไปนั้นจะยังไม่สามารถแตกไฟล์ได้ โดยทางทีมงานแจ้ง “Password สำหรับแตกไฟล์”  ในวันที่ 18 ธันวาคม 2555 เวลา 10.00 น. โดยจะขึ้นเป็นข่าวแจ้งที่หน้าเว็บไซต์ในวันนั้น
• ดาวน์โหลด Client Game ที่นี่ http://cho.funbox.co.th/download.aspx

 

กิจกรรมแจกตัวละคร LV150
          ข่าวดีสำหรับทุกไอดีที่ Register ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รับทันทีตัวละคร LV150 ให้ไปมันส์กันแบบฟรีๆ เท่านั้นยังไม่พอเพื่อนๆ จะได้รับคัมภีร์สวรรค์ เลเวล 100 จำนวน 100 ชิ้น เพื่อไว้สำหรับเรียนสกิลให้ได้ระดับสูงๆ และเพิ่มความเก่งกาจให้ตัวละครอย่างมหาศาล
• วิธีรับไอเทมพิเศษ:
          เมื่อถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2555 จะปรากฎแบนเนอร์รับของรางวัลที่หน้าเว็บไซต์ www.cho.in.th เพียงแค่กดเข้าไปและกรอกไอดีเกมลงไป เท่านี้ไอเทมดังกล่าวก็จะมาปรากฎที่ “นครวานิชย์” ทันที และเมื่อกดใช้ไอเทมเพื่อนๆ ก็จะได้ตัวละคร LV150 และมีแต้ม Skill เต็มทันที
***ตัวอย่างไอเทมที่จะได้รับ***

ตัวละคร LV150 จะมี Status Point จำนวน 618 แต้ม ไปอัพเสริมความเทพให้ตัวเองได้ทันที