Mstar 1st Anniversary Party ครบรอบ 1 ปีเกมเต้นที่คุณต้องเต้นตาม

1,682 views

 

 

เรียกได้ว่าประทับใจทั้งทีมงาน ทั้งเหล่าเกมเมอร์แฟนพันธุ์แท้กับงานฉลองครบรอบ 1 ปี ของเกมเต้นที่คุณต้องเต้นตาม Mstar ที่จัดงานฉลองวันเกิดภายใต้ชื่องานว่า “Mstar 1st Anniversary Party” ซึ่งงานนี้เหล่าสาวกชาว Mstar มาร่วมงานกันนกว่า 300 คนเลยทีเดียวเล่นเอา Blu-O (สุขุมวิท) ชั้น 4 เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เอกมัย แทบแตกเลยทีเดียว

 


ภายในงานทีมงานก็จัดเอากิจกรรมมาให้เพื่อๆ เกมเมอร์ร่วมสนุกมากมายทั้ง กิจกรรมโยนโบว์ลิ่ง ที่ให้เพื่อนๆ แข่งขันการโยนโบว์ลิ่ง เรียกได้ว่าฝีไม้ลายมือแต่ละคนเจ๋งไม่แพ้เสต็ปการเต้นในเกม Mstar เลยทีเดียว ต่อด้วยกิจกรรมท้าใจคนกล้า ให้เพื่อนๆ ชาว Mstar รวมพลกันเต้นเพลง Gangnum Sryle ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องการเต้นนี่เข้าทางชาว Mstar อยู่แล้ว จัดทักษะการโยกย้ายแบบไม่มีใครยอมใคร ปิดท้ายด้วยกิจกรรมพิสูจน์ว่าแฟนพันธุ์แท้ Mstar กับคำถามจากทีมงาน ซึ่งไม่มีทีมไหนตอบคำถามผิดเลยแม้แต่ทีมเดียว


ปิดท้ายด้วยการร่วมกับเป่าเค้กฉลองครบรอบ 1 ปีของเกม Mstar ซึ่งทั้งทีมงานและเหล่เกมเมอร์ที่มาร่วมงานก็ช่วยกันร้องเพลง Happy Birth Day และเป่าเทียนวันเกิดพร้อมกัน งานนี้ทั้งสนุกทั้งประทับใจจิร งเพื่อนๆ คนไหกนอยากติดตามกิจกรรมต่างๆ ของเกม Mstar ก็ไปดูกันได้ที่ www.mstar.in.th