Bubble Diamond เปิดตัวหน้าเว็บอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!

1,888 views

เปิดหน้าอินโทรเรียบร้อยแล้วกับหน้าเว็บเพจ www.bbd.in.th Bubble Diamond เซิร์ฟเวอร์ไทย เกมแนว Puzzle บนเว็บบราวเซอร์ เล่นง่ายๆ ไม่ต้องเสียเวลาสมัครให้ยุ่งยาก เพียงแค่มี ID Facebook พร้อมให้คุณได้พิสูจน์ความสนุกสนานที่แตกต่างกันในช่วง Close Beta วันที่ 10-14 มกราคม 2556 นี้

            Bubble Diamond เป็นเกมแนว Puzzle เล่นบนเว็บบราวเซอร์ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาในการดาวน์โหลดตัวเกมให้ยุ่งยาก เชื่อมต่อเกมโดยใช้ ID Facebook หรือ Winner VIP ตัวเกมหลากหลายด้วยโหมดการต่อสู้ให้คุณได้เลือก พิเศษด้วยจุดเด่นต่างๆ ที่ทำให้ต่างจากเกมแนว Puzzle อื่นๆ เช่น โหมดการต่อสู้อันสุดโหดและเร้าใจ, Skill ช่วยเหลือในการต่อสู้และกลั่นแกล้งฝ่ายตรงข้าม, การหาเงินเข้ากระเป๋าง่ายๆ ด้วยการขุดเหมืองแร่เพื่อนำพลอยไปขาย และที่ขาดไม่ได้แฟชั่นการแต่งตัวสุดน่ารัก ชุดคอสตูมที่ขนมาเอาใจคอเกมแนวนี้อย่างมากมาย

ค้นหาหน้าเว็บง่ายๆ เพียง Search ไปที่ลิงค์ www.bbd.in.th

ยินดีต้อนรับสู่หน้าเว็บของสุดยอดเกมเรียงเพชร Bubble Diamond

เกมบนเว็บบราวเซอร์ เล่นง่ายๆ ใช้เพียง ID Facebook เล่นได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาในการสมัคร ID เกม (ภาพตัวอย่างจากหน้าเว็บ Bubble Diamondเซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์)

แจก Wallpapers น่ารักๆ เช่นเคย ^0^ สามารถเลือกดาวน์โหลดกันได้แบบไม่อั้น (ภาพตัวอย่างจากหน้าเว็บ Bubble Diamond เซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์)

            เตรียมตัวพร้อมรับความสนุกสุดมันส์ ของการต่อสู้แบบไร้ขีดจำกัด ในช่วง Close Beta 10-14 มกราคม 2556 ที่ใกล้เข้ามาถึงนี้นะคะ และถ้าเพื่อนๆ คนไหนอดใจรอไม่ไหวล่ะก็ นี่เลย!! แนะนำว่าลองไปฝึกปรือฝีมือกับ Bubble Diamond เซิร์ฟเวอร์สิงคโปร์กันก่อนได้ที่www.bubblediamond.com นอกจากนี้ เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทและจุดเด่นต่างๆ ของสุดยอดเกมแนว Puzzle Bubble Diamond ได้ทาง https://www.facebook.com/OHLALA และ www.bbd.in.th