Crystal Saga อัพเดทระบบใหม่ Artecrux อัพเกรดไอเทมกันรัวๆ

1,590 views

สวัสดีค่ะ ใกล้เข้าปีใหม่กะนมาทุกทีแล้ว ทางด้านเกม Crystal Saga  จากค่าย White Cherry Soft เขาก็มีการอัพเดทระบบใหม่เข้าไปเพื่อเพิ่มความมันส์ให้เหล่าเกมเมอร์กัน โดยระบบนี้มีชื่อว่า Artecrux  ที่สามารถอัพเกรดไอเทม Soul Wessel กันได้แบบรัวๆ เลย

 

New System Artecrux

ระบบ Artecrux เป็นระบบที่ใช้อัพเกรดไอเทม Soul Vessel ซึ่งไอเทม Soul Vessel จะหาได้จากเควสเท่านั้นและเป็นไอเทมสวมใส่ชนิดนึ่งของตัวละคร และไอเทม Soul Vessel สามารถอัพเกรดและ Evolve เพื่อให้ได้มาของค่า Status ที่มากมาย และไอเทม Soul Vessel สามารถเจาะ Socket เพื่อใส่ Gem ซึ่ง Gem ที่จะนำไปใส่ในไอเทมชิ้นนี้เป็นเพิ่มชนิดใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาพร้อมกัน และจะบอกรายละเอียดกันต่อไป โดยเมื่ออัพเกรดขึ้นไปในระดับหนึ่ง จะมีเอฟเฟค เพิ่มให้กับตัวละครเมื่อเราสวมใส่ไอเทมชิ้นนั้น

 

เงื่อนไขการรับเควส Soul Vessel รับเควสที่ NPC ชื่อ Soul Vessel Master ที่เมือง Starpolis พิกัด X: 176 Y:121 คุยแล้วเลือกรับเควส ซึ่งจะสามารถรับได้ทั้ง 2 เควสเลยคือ Weapon Soul Vessel และ Imperrial Soul Vessel

โดยเงื่อนไขการทำเควสคือให้ไปกำจัดมอนสเตอร์ที่ต้องการครบตามจำนวน

เควส Weapon Soul Vessel ให้ไปกำจัดมอนสเตอร์ Sky Slasher และ Howling Wolf guard

เควส Imperrial Soul Vessel ให้ไปกำจัดมอนสเตอร์ Warlock of Eternity และ Ancient Vine

โดยมอนสเตอร์ทั้งหมดนั้นจะอยู่ที่เมือง Floating City เมื่อกำจัด มอนสเตอร์ได้ครบตามจำนวนแล้วไปส่งเควสที่ NPC ตัวเดิมจะได้รับไอเทม Soul Vessel (Imperial) และ Soul Vessel (Weapon)

จากรูปตัวอย่าง Soul Vessel (Imperial) จะเน้น ค่า Status ป้องกัน และ Soul Vessel (Weapon) ค่า Status จะเน้นโจมตีแต่จะใช้งานไอเทมได้อย่างใดอย่างหนึ่งเท่านั้น

การอัพเกรด ไอเทม Soul Vessel กดปุ่ม B เพื่อเปิดเมนู Backpack เลือกเมนูย่อยด้านขวามือเลือกที่ Artecrux

จะมีเมนูอัพเกรดไอเทม Soul Vessel ก่อนอัพเกรดจะต้องใส่ไอเทม Soul Vessel อยู่ในตัวละครก่อน ดังนั้นก่อนเราอัพเกรดให้ดูประเภทไอเทมก่อนเพราะจะได้อัพเกรด ได้ตรงความต้องการ ว่าเป็น ประเภท (Imperial) หรือ (Weapon)

โดยจะอธิบายเมนู Artecrux ดังนี้

 

เมนู Upgrade หรือการอัพเกรดระดับ Level เป็นเมนูที่ใช้อัพเกรดระดับไอเทม Soul Vessel ซึ่งก่อนจะนำไอเทมไป Evolve จะต้องมาอัพเกรดให้ได้ระดับที่ต้องการของระบบ Evolve ก่อน โดยไอเทมที่ใช้ อัพเกรด คือ Spirit Pearl ซึ่งจะหาได้จากดันเจี้ยนพิเศษ ซึ่งจะเข้าได้จาก NPC Soul Vessel Master ที่เมือง Starpolis พิกัด X: 176 Y:121 ชื่อ ดันเจี้ยน Soul Eater Void ซึ่งจะเข้าได้วันละ 3 ครั้ง

 

 

เมนู Evolve หรือจะเรียกว่าการเปลี่ยนรูปร่างของไอเทม ซึ่งนอกจากรูปร่างที่เปลี่ยนไปแล้วค่า Status ที่ได้นั้นจะเพิ่มขึ้น และจะเรียกระดับการ Upgrade อีกด้วยเช่น Evolve จาก ระดับแรกเป็นระดับ 2 นั้น เงื่อนไขคือต้องการ ระดับการอัพเกรด Level 20

ซึ่งไอเทมที่ใช้ในการ Evolve จะมี Crystal Essence และ Soul Seal ซึ่งไอเทม Soul Seal จะหาได้จาก Item Mall

และเมื่ออัพเกรดมาถึงในระดับจะมีเอฟเฟคเพิ่มให้กับตัวละคร โดย ไอเทม Soul Vessel ทั้ง 2 ประเภทนั้นจะให้เอฟเฟคเหมือนกัน

 

เมนู Socketin ก็เป็นเมนูที่เอาไว้เจาะรูไอเทมและใส่ GEM ซึ่งจะเหมือนกับเมนู Socket เดิม จะมีข้อแตกต่างตรงที่ มีรายละเอียดของ Gem Combo คอถ้าใส่ gem ตามเงื่อนไขจะได้รับโบนัสพิเศษเพิ่มอีกด้วย และการเจาะรูไอเทมนั้นจะใช้

ไอเทม  Broken Soul Nails

ซึ่งไอเทม Broken Soul Nails จะได้จากการนำไอเทม Broken Soul Nails Shard จำนวน 20 ชิ้น มากดใช้งาน และจะได้รับไอเทม  Broken Soul Nails 1 ชิ้น

โดยไอเทม  Broken Soul Nails Shard หาซื้อได้จาก Item Mall และก็หาได้จากดันเจี้ยนพิเศษทีเข้าได้ที่ NPC Soul Vessel Master ที่เมือง Starpolis พิกัด X: 176 Y:121 ชื่อ ดันเจี้ยน Territtory of Remnant Suol ซึ่งจะเข้าได้วันละ 5 ครั้ง c

เมื่อเจาะ socket เรียบร้อยก็สามารถนำ Gem ประเภทต่างๆมาใส่ แต่ในส่วนนี้มีพิเศษของการใส่ Gem อีกด้วยคือถ้าใส่ Gem ตามเงื่อนไขจะได้รับค่าโบนัส พิเศษตามแต่ละเงื่อนไข และ Gem ที่นำมาใช้งานไม่สามารถหาได้จาก ดันเจี้ยนทั่วไป แต่จะหาได้จันดันเจี้ยน Territtory of Remnant Suol และจะแบ่งเป็น10ระดับ ค่า Status ทีได้นั้นจะมากกขึ้นตามระดับของ Gem

 

Gem ชนิดต่างๆ

 Strength Soul เป็น Gem ประเภท บวก Strike

 Vigorous เป็น Gem ประเภท บวก Strike , Block

 Hero Soul เป็น Gem ประเภท บวก Spell

 Elf Soul เป็น Gem ประเภท บวก Spell , Resist

 Vital Soul เป็น Gem ประเภท บวก Block

 Pivot Soul เป็น Gem ประเภท บวก Resist

 Spirit Soul เป็น Gem ประเภท บวก Health

 

แล้วไปสนุกกันต่อเนื่องได้เลยที่

http://cs.playweb.in.th/