Blood Rite ระบบ Auto เควสแสนสบาย ที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง

620 views

กลับมาพบกันอีกครั้งนะครับสำหรับเกม Blood Rite สงครามภูติวิบัติ อย่างที่ได้บอกไว้ในครั้งที่แล้วว่าเกมนี้มีรายละเอียดค่อนข้างเยอะ หนึ่งในนั้นก็คือระบบเควส ซึ่งเป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยในแต่ละเกม เพราะทำให้เกมมีสีสันขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็นการดำเนินเรื่องอีกทั้งยังได้ไอเทมดีๆ มาครอบครอง ในวันนี้เราจะพาไปดูระบบเควสของเกมกันนะครับ ว่าเป็นอย่างไร ทำแล้วจะคุ้มหรือไม่ จะเหมือนหรือต่างจากเกมอื่นมากแค่ไหน มาดูพร้อมๆ กันเลยครับผม…\

เราสามารถรับเควสได้จาก NPC ที่มีสัญลักษณ์ !” เพื่อทำการเริ่มเควส

เมื่อเราเริ่มคุยกับ NPC แล้ว จะมีรายชื่อเควสที่เรามารถทำได้ขึ้นมาให้ดู จากนั้นกด “รับ”

เมื่อเรากดรับเควสเรียบร้อยแล้ว จะมีรายละเอียดและรางวัลที่จะได้รับจากเควสขึ้นมาให้เรา ซึ่งจะต้องกด “รับ” อีกครั้งเพื่อเป็นการยืนยันการทำเควสนั้นๆ

จุดเด่นของการทำเควสใน Blood Rite คือเราสามารถไปหา NPC ที่เกี่ยวข้องกับเควสได้อย่างง่ายดายโดยการดับเบิลคลิกที่ชื่อของ NPCตัวนั้นในรายการเควส ซึ่งตัวละครของเราจะวิ่งไปหา NPC ตัวนั้นทันที (ชอบใช่มั้ยล่ะ…ไม่ต้องมาเดินหา NPC เองสบายมากๆเลย ^^)

เมื่อเราทำเควสเสร็จแล้วจะสังเกตได้ว่าสัญลักษณ์บน NPC ได้เปลี่ยนเป็น “?”
นั่นก็หมายความว่าเราสามารถส่งเควสได้แล้วล่ะ

คุยกับ NPC อีกครั้ง เราก็จะสามารถส่งเควสได้โดยการกด “ส่ง” ได้เลย

เช่นเดียวกับการรับเควสครับ เราจะต้องกดส่งเควสอีกครั้งเพื่อเป็นการยืนยันการส่งเควสของเรา

ในที่สุดเราก็ได้ของรางวัลจากเควสมาครอบครอง ขอบอกไว้ก่อนว่าไอเทมที่ได้รับจากเควสบางชิ้นไม่สามารถหาดรอบได้จากมอนเตอร์ทั่วไปซะด้วย!!!

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับระบบเควสของ Blood Rite ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ถูกใจเพื่อนๆ กันรึเปล่าเอ่ย ในครั้งหน้าเราจะนำกลเม็ดเคล็ดลับอะไรดีๆ มาฝากกันอีกนั้น ก็ต้องคอยติดตามกันนะครับ และที่จะลืมไม่ได้นั่นคือจะมีการเปิดให้ทดสอบ VIP Testing ในวันที่ 21 – 24 ธ.ค. 55 ซึ่งเราจะแจก ID ร่วมทดสอบพิเศษจำนวน 1,000 ID ในวันที่ 14 ธันวาคม 2555 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่www.facebook.com/WinnerFanclub